งานนี้ใครอยากดับร้อน (โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ) ทาง Uber ได้มีกิจกรรม #UberIceCream กลับมาสร้างความสุขเป็นปีที่ 4 แล้วจ้า 🙂

หาก Uber สามารถส่งไอศกรีมให้คุณ ในเวลาเพียงไม่กี่นาที ในอากาศที่ร้อนในกรุงเทพฯ โดยที่ไอศกรีมไม่ละลาย มีอะไรอีกที่ Uber สามารถนำส่งให้คุณได้อีก? ความเป็นไปได้แทบไร้ขีดจำกัด ในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคมนี้ คุณสามารถเรียกบริการ #UberIceCream ได้ผ่านแอพพลิเคชั่น Uber เพียงแค่แตะปุ่มแล้วรอสักนิด ความเย็นฉ่ำก็มาจอดอยู่ตรงหน้าคุณเพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน Uber จาก iOS App Store หรือ Google Play Store และลงทะเบียนเข้าไปใช้บริการที่ http://t.uber.com/icecreambkk

Uber แอพพลิเคชั่นการเดินทางแบบแบ่งปัน ที่นำเสนอนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง ได้นำบริการสั่งไอศกรีมแบบ on-demand กับ #UberIceCream มาสร้างความสุขในกรุงเทพมหานครอีกครั้ง #UberIceCream คือกิจกรรมที่จะจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม นี้ ทั่วทั้ง 250 เมือง จาก 58 ประเทศ ใน 6 ทวีป โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 4 แล้ว Uber จะนำส่งไอศกรีมให้ผู้โดยสารกว่าล้านคน และแน่นอนว่าการสั่งไอศกรีมนั้นง่ายเหมือนการเรียกรถ Uber ไม่ต้องชำระเงินสดให้ยุ่งยาก เพียงแค่แตะปุ่มแล้วรอสักนิด ความเย็นฉ่ำก็มาจอดอยู่ตรงหน้าคุณ

2. Uber ice cream Photo

สำหรับกรุงเทพฯ ในปีนี้ ทีมงาน Uber จะส่งมอบรสชาติอันแสนคุ้นเคยผ่านทางแพลทฟอร์มเทคโนโลยีระดับโลก โดยการร่วมมือกับ Crumb Ice Cream โดย After You ที่ได้สร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติพิเศษสำหรับ Uber จากส่วนผสมคุณภาพชั้นเลิศ และจะสามารถสั่งได้วันเดียวเท่านั้น ผ่านทาง #UberIceCream เพียงแค่สั่งง่ายๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Uber คุณก็จะทราบว่า Uber อร่อยขนาดไหน

ใครอยากลองก็รีบหน่อยนะครับเพราะหมดเขต 5 โมงเย็นวันที่ 24 กรกฎาคมนี้แล้ว และพิเศษเฉพาะสมาชิกใหม่ กรอกโค้ด ICECREAMBKK2015 ลุ้นทานฟรีกันไปเลย !!