การแพร่ระบาดอย่างรุนแรงของโควิด 19 เป็นหนึ่งในไม่กี่เหตุการณ์ในประวัติศาสตร์สมัยใหม่ที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อ สภาพจิตใจและความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลก ทำให้คนนับล้านต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบากและกังวล

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือในสถานการณ์ช่วงนี้ เว็บไซต์ทางการของพยานพระยะโฮวาที่ชื่อ jw.org ได้จัดทำวีดีโอแอนิเมชันเรื่องคุณจะรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสยังไง? วีดีโอยาว 3 นาทีนี้จะช่วยแต่ละครอบครัวให้รู้วิธีรับมือเมื่อได้รับผลกระทบทางอารมณ์และจิตใจในช่วงการแพร่ระบาดนี้ ตั้งแต่เริ่มมีการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ เว็บไซต์ jw.org ได้ช่วยผู้คนทุกวัยและทุกภูมิหลังให้ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ช่วยให้มีความสงบใจ และรักษาสุขภาพที่ดีโดยมีการแปลสื่อต่าง ๆ มากถึง 1,027 ภาษาซึ่งมากที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

นอกจากนี้ ในเว็บไซต์ยังตอบคำถามที่หลายคนสงสัย และอธิบายถึงสิ่งที่คัมภีร์ไบเบิลรับรองกับเราเรื่องอนาคตที่ดียิ่งกว่าปัจจุบัน

ลิงก์บทความ 7 เรื่องที่เป็นประโยชน์จากเว็บไซต์ jw.org:

สัตยา ผ่องศรีโฆษกของพยานพระยะโฮวากล่าวว่า “ตั้งแต่มีการระบาดครั้งใหญ่ หลายคนรู้สึกว่าชีวิตของพวกเขาแทบหมดหนทาง แต่บทความในเว็บไซต์ jw.org ได้ช่วยผู้คนทุกวัยและทุกภูมิหลังให้สามารถดูแลสภาพจิตใจและอารมณ์ได้เป็น อย่างดีโดยใช้ความรู้ที่เป็นประโยชน์จากคัมภีร์ไบเบิล” สำหรับผู้ที่ไม่มีคัมภีร์ไบเบิลสามารถอ่านหรือดาวน์โหลดผ่านเว็บไซต์ jw.org ได้ฟรีโดยไม่ต้องสมัครสมาชิกหรือกรอกข้อมูล ส่วนตัวใด ๆ