โคเวย์ (COWAY) บริษัทเครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อมชั้นนำในประเทศเกาหลี เปิดตัวเครื่องกรองน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “NEOPLUS CHP-264L” เครื่องกรองน้ำดีไซน์โมเดิร์น คาแรคเตอร์โดดเด่นสะท้อนถึงความทันสมัยสะดุดทุกสายตาสามารถ MIX & MATCH ให้เข้ากับทุกมุมของบ้านอย่างลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการดูแลสุขภาพไปพร้อมกับคุณภาพของสินค้าระดับพรีเมี่ยม 

ด้วยประสิทธิภาพสุดล้ำที่มาพร้อมกับระบบป้องกันการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย ปรับอุณหภูมิได้ถึง 3 ระดับ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างหลากหลายในแต่ละช่วงเวลาของวัน เข้าสู่โหมดประหยัดพลังงานอัตโนมัติด้วยโหมด ECO ที่สามารถช่วยลดความถี่ของการทำงานของคอมเพรสเซอร์และฮีตเตอร์ในขณะที่สภาพแวดล้อมมืดหรือในเวลากลางคืน 

ดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้ดูมินิมอล โดดเด่นเรื่องความโมเดิร์น ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ดูเรียบหรู สะอาดตา สัมผัสได้ถึงคุณภาพ ความพรีเมี่ยม พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ง่าย สามารถวางโชว์เสมือนเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านโดยที่ไม่ต้องซ่อนใต้ซิงค์อีกต่อไป

หมดห่วงทุกความกังวลเรื่องเครื่องกรองน้ำด้วย “COWAY CARE” บริการพิเศษที่มี “CODY” ดูแลตรงถึงบ้าน ให้บริการทำความสะอาดและเปลี่ยนไส้กรอง ผู้ใช้บริการทุกท่านสามารถอุ่นใจในคุณภาพและการให้บริการจาก COWAY พร้อมรับประกันเครื่องตลอดระยะเวลาการใช้งาน 5 ปี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เรียกได้ว่าการนำเสนอการให้บริการแบบ “SUBSCRIBE” ในครั้งนี้ ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการที่ดูแลสุขภาพและความสะดวกสบายเป็นอย่างยิ่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ “เครื่องกรองน้ำแบบSUBSCRIBE” ได้ที่ www.coway.co.th โทร.1421