โอมิเซะ (Omise) ผู้ให้บริการระบบรับชำระเงินสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซชั้นน ในไทย ประกาศความร่วมมือกับ แรบบิท ไลน์ เพย์ ผู้ให้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ เปิดตัวช่องทางการรับชำระเงินใหม่ผ่าน แรบบิท ไลน์ เพย์ บนแพลตฟอร์มของโอมิเซะ 

การชำระเงินผ่านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ เป็นหนึ่งในช่องทางการชำระเงินที่ได้รับความ นิยมสูงเป็นลำดับต้น ๆ จากผู้บริโภคที่จับจ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และความนิยมนี้ก็ยังมีแนวโน้ม เติบโตอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือระหว่างทั้ง 2 องค์กรในครั้งนี้ นอกจากเป็นการเพิ่มบริการใหม่บน แพลตฟอร์มของโอมิเซะแล้ว ยังเป็นการช่วยให้ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซได้เพิ่มช่องทางการรับเงิน ใหม่ ที่ตอบโจทย์พฤติกรรมการจ่ายของผู้บริโภคในตลาดอีคอมเมิร์ซยุคปัจจุบันได้ดียิ่งขึ้น 

คุณสมบัติเด่นของการรับแรบบิท ไลน์ เพย์ ผ่านโอมิเซะ คือ 

Payment for everyone

  • เพิ่มความหลากหลายของช่องทางการรับชำระเงิน — ช่วยร้านค้ารองรับพฤติกรรมที่หลาก หลายของผู้บริโภคในปัจจุบัน ด้วยช่องทางการใช้จ่ายผ่านแรบบิท ไลน์ เพย์ ที่สะดวก ปลอดภัย และสามารถใช้บริการได้ทั้งผ่านเดสก์ท็อปและผ่านสมาร์ตโฟน ซึ่งปัจจุบันมีผู้ใช้งาน กว่า 8 ล้านบัญชี 
  • เข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าที่เป็นประโยชน์ — ร้านค้าจะเห็นภาพรวมการชำระเงินได้จาก ทุก ๆ ช่องทาง โดยสามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์ต่อ ช่วยให้รู้จักลูกค้าดียิ่งขึ้น และนำไปสานต่อ เป็นแคมเปญหรือโปรโมชันที่ตอบโจทย์จริง ๆ 
  • ความสะดวกด้านการทำบัญชี — ข้อมูลการชำระเงินจากช่องทางที่ร้านค้ารับทั้งหมด ทั้งการ ชำระผ่านบัตรเดบิต/บัตรเครดิต, ผ่านคิวอาร์โค้ด และอี-วอลเล็ตต่าง ๆ จะรวมอยู่บน แพลตฟอร์มโอมิเซะที่เดียว สะดวกต่อการดึงข้อมูลและทำบัญชี 

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยของโอมิเซะ กับ แรบบิท ไลน์ เพย์ ประสบการณ์การซื้อ-ขายออนไลน์ จะสะดวกขึ้นไป อีกขั้น สำหรับธุรกิจที่สนใจ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.omise.co/th/rabbit-linepay/ thailand หรือโทร. 02 252 8777  

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส