realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เอาใจแฟน ๆ realme ด้วยการจัดราคาสุดพิเศษ กับสมาร์ตโฟนรุ่น realme C11 (2021) ในราคาเบา ๆ สบายกระเป๋า เพียง 2,999 บาท จากราคาเต็ม 3,499 บาท ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนสุดคุ้ม ทั้งจอใหญ่ แบตอึด เล่นต่อเนื่องได้ไม่สะดุด แถมยังจัดเต็มด้วยสเปกอีกเพียบ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดสมาร์ตโฟนในระดับ “King of Entry Level” ที่คุ้มค่าที่สุดในตอนนี้

สำหรับความโดดเด่นของสเปก realme C11 2021 มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ทำให้คุณสนุกและเพลิดเพลินไปกับทุกอรรถรสความบันเทิงได้เต็มตา ทั้งดูหนัง ซีรีย์ หรือเล่นเกม นอกจากนี้ ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000 mAh ช่วยให้คุณใช้งานต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน แถมกล้องยังมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อม AI และโหมดถ่ายรูปบุคคล สามารถถ่ายภาพหน้าชัด หลังเบลอได้อย่างเป็นธรรมชาติสุด ๆ รวมทั้งยังช่วยให้การเซลฟี่ของคุณสดใสกว่าที่เคย

เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนสุดคุ้ม realme C11 (2021) ในราคาเพียง 2,999 บาท  มีให้เลือกทั้งหมด 2 สีระหว่าง Lake Blue และ Iron Grey  พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BsMPPc