พร้อมกันหรือยัง กับงานมหกรรมเกมสุดยิ่งใหญ่ “Thailand Game Show 2021” ที่หลาย ๆ คนตั้งตารอ ในปีนี้ได้กลับมาอีกครั้งในธีม “Play From Home” ซึ่งเป็นรูปแบบ Virtual Event ครั้งแรก สู่งานออนไลน์เต็มรูปแบบ ปรับเปลี่ยนการจัดงานให้เข้ากับสถานการณ์และสอดคล้องกับวิถีชีวิตยุคดิจิทัลที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงโลกเสมือนจริงได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมเปิดมิติใหม่การจัดงานด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่าส่งตรงจาก TRUE5G XR Studio สตูดิโอผลิต “XR CONTENT” ล้ำสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 30 – 31 ตุลาคมนี้

สำหรับงานมหกรรมเกม Thailand Game Show 2021 เป็นความร่วมมือกันระหว่าง 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม ออนไลน์ สเตชั่น ภายใต้กลุ่มทรู และ โชว์ไร้ขีด สำหรับกิจกรรมภายในงานยังคงกิจกรรมที่เป็นไฮไลต์สำคัญ ๆ ของงานไว้ อาทิ การแข่งขัน E-SPORTS, ZONE ZEAN GAME , TGS COSPLAY CONTEST, TGS CHARITY รวมถึงการอัปเดตเจาะลึกเกมจากฝีมือคนไทยสุดสยองขวัญอย่าง “Home Sweet Home” และยังมีเกมฝีมือคนไทยอย่าง “Timelie” และ “Kingdoms Reborn” เพิ่มแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่สนใจในการต่อยอดเพื่อเป็นอาชีพในอนาคต

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวแกดเจ็ตรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ชั้นนำ LG ที่บรรดาเกมเมอร์ต้องห้ามพลาด รวมถึงแนะนำบริการสุดล้ำจาก True 5G Innovative Cloud AR with Nonvoice alive แหล่งรวม 5G AR Application Portal ระดับโลกที่แรกที่เดียวในประเทศไทย พร้อมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายในงาน แบบไม่มีค่าใช้จ่ายตลอด 2 วัน ย้ำกันอีกครั้งไม่มีค่าใช้จ่าย ในวันเสาร์ที่ 30 และวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป ทาง Facebook Thailand Game Show,Facebook และ Youtube ช่อง Online Station ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/thailandgameshow