ลูกค้า AIS ทุกคนทั้งแบบรายเดือน และแบบเติมเงิน จะได้รับสิทธิพิเศษทดลองเล่นเกมบน Apple Arcade ได้ฟรีนานสูงสุด 6 เดือน บนอุปกรณ์ของแอปเปิ้ล

ลูกค้า AIS จะได้สนุกไปกับคอลเล็กชั่นเกมระดับพรีเมี่ยมแบบไม่มีโฆษณาที่เพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ กว่า 200 เกมบน Apple Arcade สามารถเล่นได้บน iPhone, iPad, Mac และ Apple TV โดยเกมของ Apple Arcade จะได้รับการอัปเดตทุกสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ เกมที่ได้รับรางวัล และเกมสุดคลาสสิกบน App Store ที่ทุกคนชื่นชอบในทุกแนว อาทิ “MasterChef: Let’s Cook” “NBA 2K22 Arcade Edition”, “SongPop Party”, “LEGO® Star Wars™ Battles”, “Mini Motorways”, “Asphalt 8: Airborne+”, “Angry Birds Reloaded”, “Taiko no Tatsujin”, “Sneaky Sasquatch” และ “Disney Melee Mania” ที่จะพร้อมให้เล่นเร็ว ๆ นี้ โดยไม่มีโฆษณา และการซื้อภายในเกม Apple Arcade คือแพลตฟอร์มความบันเทิงเชิงอินเตอร์แอคทีฟที่สนุกและปลอดภัยสำหรับครอบครัวทั่วโลก อีกทั้งยังสามารถแชร์การสมัครสมาชิกให้คนในครอบครัวได้สูงสุดรวม 6 คน

โดยลูกค้า AIS ทั้งแบบรายเดือน และแบบเติมเงิน สามารถรับสิทธิ์ ทดลองเล่นเกมบน Apple Arcade ฟรีทันที 3 เดือน ในขณะที่ลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจ AIS 5G One Plan for iPhone, AIS 5G Hot Deal Super KHUM, U-Zeed, Super U-Zeed ทุกแพ็กเกจ สามารถรับสิทธิ์ทดลองเล่นเกมบน Apple Arcade ฟรี 6 เดือน สามารถสมัครรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ เพียงทำตามขั้นตอนดังนี้:

  1. กด *659# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS แจ้งยืนยันการรับสิทธิ์ และ คลิกเข้าหน้ายืนยันการสมัคร
  2. สแกน QR Code จากนั้นคลิกสมัครผ่านหน้าเว็บ คลิกยืนยัน ในหน้ายืนยันการรับสิทธิ์

หลังจากครบช่วงทดลองใช้ฟรี จะมีการคิดค่าบริการอัตโนมัติเดือนละ 99 บาท (รวม VAT แล้ว)

ทั้งนี้สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 หมายเลข/Apple ID สามารถสมัครรับสิทธิ์ใช้งานได้เพียงสิทธิ์เดียว  และลูกค้าที่เคยได้รับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรี 1 เดือนจาก Apple Arcade มาแล้ว ก็สามารถรับสิทธิ์กับทาง AIS

นายทิฐินันท์ โชตินันทน์ หัวหน้าส่วนงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด เอไอเอส

นายทิฐินันท์ โชตินันทน์ หัวหน้าส่วนงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด เอไอเอส กล่าวว่า “ที่ผ่านมา AIS ได้คัดสรรคอนเทนต์คุณภาพระดับโลก เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ และเข้าถึงบริการด้านดิจิทัลบนเครือข่าย AIS 5G และเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบประสบการณ์การเล่นเกมบน Apple Arcade ให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งหลาย ๆ คนเป็นคนที่ชอบเล่นเกมอยู่แล้วได้เข้าไปเล่นเกมสนุก ๆ ที่มีอยู่ ณ ขณะนี้บนเครือข่ายที่ดีที่สุดของประเทศไทยโดยความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำการทำงานร่วมกับพาร์ตเนอร์ เพื่อสร้าง Digital Ecosystem แบบครบวงจร รวมทั้งส่งมอบบริการดิจิทัลต่าง ๆ ให้กับลูกค้าได้อย่างครบถ้วนทุกมิติของ Digital Life ที่สุด”