บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ยกจุดแข็งผู้นำตลาดเกมมิ่งดีไวซ์เดินหน้าขับเคลื่อน Acer Lifestyle Brands เปิดตัวเอนเนอจี้ ดริ้งก์ “PredatorShot” เน้นเจาะกลุ่มเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องใช้สายตาจ้องหน้าจอนาน ๆ ด้วยส่วนผสมหลัก Vitamin A ช่วยในการบำรุงสายตา ให้ความสดชื่น หอม หวาน ซ่า พร้อมปลุกพลังด้วยสีสันของเครื่องดื่มในสไตล์นักล่าอย่าง Predator ได้ในทุกช่วงเวลา วางจำหน่ายแล้วใน 7 – Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมส่งกิจกรรม ‘ปลุกสายตานักล่า คว้ารหัสใต้ฝา’ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Predator Thornos และรางวัลอื่น ๆ มูลค่ารวมกว่า 900,000 บาท 

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด การระบาดของโควิด-19 ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์ของผู้คนเปลี่ยนไป กิจกรรมออนไลน์เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใช้ social network, social media, online entertainment ต่าง ๆ. ข้อมูลจาก ETDA ระบุว่าโควิด-19 ทำให้ผู้คนต้องปรับพฤติกรรมมาใช้งานในฝั่งออนไลน์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การเรียนออนไลน์ ทำงานออนไลน์ รวมถึงความบันเทิงต่าง ๆ คนส่วนใหญ่ใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ยวันละ 11 ชั่วโมง 25 นาที โดยมีกลุ่มวัยเรียนและวัยทำงานเป็นกลุ่มที่ใช้อินเทอร์เน็ตเฉลี่ยต่อวันมากที่สุด ในขณะที่ข้อมูลจาก NPD Group รายงานว่าผู้คนใช้เวลาเล่นเกมเฉลี่ยเพิ่มขึ้นจากสัปดาห์ละ 12.7 ชม. เป็น 14.8 ชั่วโมง 

เอเซอร์ทำตลาดผลิตภัณฑ์พรีเดเตอร์ในประเทศไทยมากว่า 10 ปี ผลิตภัณฑ์พรีเดเตอร์ล้วนมาจากการศึกษา ติดตามพฤติกรรมของผู้บริโภค นอกจากการคิดต้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของเกมเมอร์ เอเซอร์ยังเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่ให้ร่วมมือกับสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยในการร่วมขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ตจนถึงปัจจุบันที่อีสปอร์ตเป็นที่ยอมรับและบรรจุให้เป็นกีฬาอาชีพอยางเต็มตัว ปัจจุบันเราเป็นที่ยอมรับสำหรับเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ รวมถึงกลุ่มคนทำงานที่ใช้งานพรีเดเตอร์ในการทำงานด้านต่าง ๆ เอเซอร์และพรีเดเตอร์ยังคงศึกษา ติดตามพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมาโดยตลอดจนเรามองเห็น Value และ Volume ของเซกเมนต์ Gaming e-sport ในการก้าวสู่ธุรกิจเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ และจากการระบาดของโควิด-19 ที่ทำให้เอเซอร์ได้มองเห็นพฤติกรรมการใช้ชีวิตหน้าจอที่มากขึ้นของผู้คน และโอกาสในการเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ 

PredatorShot คือเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ที่เอเซอร์ภูมิใจนำเสนอต่อผู้บริโภค เป็นอีกหนึ่งการขับเคลื่อนธุรกิจของ Acer Lifestyle Brands ที่ใช้ความเป็นผู้นำใน Gaming Notebook Industry มีจุดแข็งในกลุ่มเกมเมอร์ และอีสปอร์ต คิดค้น พัฒนา จนได้เป็นเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ที่ตรงกับความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น สีสันของเครื่องดื่ม รสชาดที่ให้ความสดชื่น และคุณสมบัติของส่วนผสมต่าง ๆ ที่ช่วยในการบำรุงสมอง บำรุงสายตา เราวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอนเนอร์จี้ดริ้งก์ PredatorShot ด้วยสโลแกน ‘ปลุกสายตานักล่าในตัวคุณ’ ดึงคุณสมบัติการบำรุงสายตาและการมองเห็นของ Vitamin A มาเป็นส่วนผสมสำคัญใน PredatorShot ให้กับกลุ่มเกมเมอร์ สตรีมเมอร์ รวมถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีการใช้สายตาอยู่กับหน้าจอคอมหรือมือถือในการทำงานหรือเล่นเกมเป็นเวลานาน ๆ เรามั่นใจว่า ด้วยสีสัน รสชาด และคุณสมบัติของ PredatorShot จะเป็นที่ถูกใจและยอมรับในกลุ่มเป้าหมาย แน่นอนว่านี่คือก้าวแรกของเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ PredatorShot และจะมีผลิตภัฑณ์ใหม่ ๆ ภายใต้ชื่อของ PredatorShot ออกมาอีกอย่างแน่นอน 

นายสุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก กล่าวว่า เราคิดค้น PredatorShot จากความรู้จักและเข้าใจในความต้องการของเกมเมอร์ สตรีมเมอร์เป็นหลัก และขยายไปสู่กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ที่ต้องใช้สายตาอยู่กับหน้าจอคอมหรือมือถือในการทำงานเป็นเวลานาน PredatorShot คือเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ที่มีส่วนผสมหลักของวิตามิน A ที่ช่วยบำรุงสายตา, ทอรีน (Taurine), คาเฟอีน (Caffeine) รวมถึง Vitamin B3, B6 และ B12 ที่ช่วยเพิ่มพลัง ให้ความสดชื่น นอกจากส่วนผสมของวิตามินต่างๆ แล้ว PredatorShot มีสีสันที่แตกต่างจากเครื่องดื่มเอนเนอร์จี้ดริ้งก์ทั่วไป PredatorShot เป็นเครื่องดื่มที่มีสีฟ้าใสตามสีธีมหลักของโลโก้ Predator มีกลิ่นหอม รสหวานซ่า สดชื่น โดยเฉพาะเมื่อแช่เย็นๆ และดื่มกับขนมขบเคี้ยวอื่นๆ PredatorShot มีขนาดปริมาณ 170 มิลลิลิตร สามารถหาซื้อได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคากระป๋องละ 20 บาท 

นอกจากนี้ PredatorShot ยังจัดกิจกรรมร่วมลุ้นของรางวัลในกิจกรรม ‘ปลุกสายตานักล่า คว้ารหัสใต้ฝา’ เพียงส่งรหัส 10 หลักใต้ฝาห่วงกระป๋อง PredatorShot ส่งรหัสที่ Line official ของ @PredatorShot ลุ้นรับของรางวัลจาก Predator หลายรายการ เช่น Predator Notebook: Helios 300, Predator Gaming Chair, Predator M-Utility Backpack 17”, เสื้อ PredatorShot จับรางวัลทุก 2 สัปดาห์ รวมทั้งสิ้น 6 ครั้ง และร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ เก้าอี้เกมมิ่ง ‘Predator Thronos’ ในสัปดาห์สุดท้าย รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 900,000 บาท เริ่มจับรางวัลที่ครั้งที่ 1 วันที่ 22 ธ.ค. 64 *ติดตามเงื่อนไขและกติกาการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ https://predatorshotpromo.com/