หลังจากพักรายการไปเกือบ 9 ปี (เทปสุดท้ายที่ออกอากาศคือ Beartai Hitech Loca เมื่อวันที่ 31 ก.ค. 2557) ในที่สุด 3 พิธีกรหลักของแบไต๋ไฮเทคอย่าง หนุ่ย-พงศ์สุข, พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที และอ.ศุภเดช กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อเริ่มต้น Beartai Hitech ในยุคใหม่ ที่กระโดดจากยุค iPhone 6, Windows 8.1 มาสู่ iPhone 14, Windows 11 ไปเลย!

บรรยากาศในการจัดรายการครั้งนี้เป็นไปอย่างชื่นมื่น แฟนคลับแบไต๋ไฮเทคทุกยุค ตั้งแต่เริ่มต้นสมัยออกอากาศทางเนชั่นทีวี จนยุค แบไต๋ไฮเทค Daily 5 Live และแบไต๋ไฮเทค Loca กว่า 40 ชีวิตมาร่วมบรรยากาศไลฟ์ใน BeartaiPod ชั้น 6 ทรูดิจิทัลพาร์ค พร้อมได้รับเกียรติจากคุณอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ ผู้บริหารจาก Nation TV ที่ให้กำเนิดแบไต๋ไฮเทคในยุคแรก มาร่วมรับชมสดในไลฟ์แรกนี้ด้วย นอกจากนี้คุณอานันท์ อมรรัตนเวช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการขาย บริษัท ยูโร เวลเนส เวิลด์ จำกัด ผู้นำเข้า Technogym แบรนด์ชั้นนำด้านอุปกรณ์ออกกำลังกายระดับโลกมาร่วมแสดงความยินดี และยังได้รับเกียรติจากทีมประชาสัมพันธ์บริษัท True Corporation และบริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คทรอนิกส์ ร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

คุณอดิศักดิ์ ลิมปรุ่งพัฒนกิจ
อานันท์ อมรรัตนเวช ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการขาย บริษัท ยูโร เวลเนส เวิลด์ จำกัด

แบไต๋ไฮเทคในยุค 5G นี้เปลี่ยนจากการเล่าหลาย ๆ ข่าว เป็นการขยี้ข่าวเด่นเพียง 1-2 ประเด็นในสัปดาห์นั้นผ่านมุมมองของ 3 พิธีกรที่ติดตามความเคลื่อนไหวในวงการไอทีมาตลอด ซึ่งพิธีกรอาจเห็นไม่ตรงกันจนเกิดการโต้เถียงให้ฟังกันสด ๆ ก็ได้ พร้อมอ่านคอมเมนต์สดจากผู้ชมออนไลน์ และถามความเห็นจากผู้ชมในห้องส่ง ซึ่งในไลฟ์แรกนี้เราขยี้กันในเรื่องแว่น Apple Vision Pro ที่จะส่งผลกระทบกับ Metaverse อย่างไร

แล้วพบกับ ‘แบไต๋ไฮเทค’ สดทุกวันอังคาร 18.00 น. ผ่านทาง Facebook, Youtube และ TikTok ซึ่งใครที่สนใจเข้าร่วมชมการถ่ายรายการสดในวันอังคารที่ 28 มิ.ย. ในประเด็นรถไฟฟ้า vs รถน้ำมัน สามารถสแกน QR Code ด้านล่างนี้ หรือกดลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/VZmJXN481zD1RFpk6

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส