CAF 2024 (คาฟ) Cosplay Art Festival มหกรรมคอสเพลย์แหล่งรวมสีสันของเหล่าเลเยอร์และงานศิลปะแฟนอาร์ต เปิดพื้นที่ให้เหล่าคอสเพลเยอร์ได้มีเวทีสำหรับการแสดงออก หลังจาก CAF 2023 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกได้จุดประกาย สร้างความจดจำในฐานะมหกรรมคอสเพลย์ครั้งใหญ่ของไทย ปีนี้ CAF 2024 จึงสานต่อความสำเร็จในสถานที่ใหม่พร้อมวิวริมแม่น้ำเจ้าพระยาอย่าง ICONSIAM ซึ่งจะมีพื้นที่ให้เหล่าคอสเพลเยอร์ได้เลือกมุมถ่ายรูปกันอย่างจุใจ พร้อมด้วยกิจกรรมสนุก ๆ มากมาย เช่น

CAF Thai Guest Cosplayer

caf 2024

จัดหนักจัดเต็มกับเหล่า Guest Cosplayer ชื่อดังในไทยกว่าสิบชีวิต Thames Malerose, JasperZ, Onnies, CMYK ฯลฯ ที่จะมาร่วม Meet & Greet กับแฟน ๆ แบบ Exclusive พร้อมแชร์เทคนิคสุดล้ำในการ Cosplay เป็นตัวละครต่าง ๆ ในสไตล์ของพวกเขาแต่ละคน

CAF International Guest Cosplayer

caf 2024

อีกหนึ่งความพิเศษที่ไม่ควรพลาด กับครั้งแรกของการบินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาปรากฏตัวในไทยของ Iori Moe (อิโอริ โมเอะ) คอสเพลเยอร์ระดับบอสแถวหน้าจากญี่ปุ่น ! ที่มาแจกความสดใสกระแทกใจชาวไทยแน่นอน พร้อมด้วยกิจกรรมสุดพิเศษที่เปิดโอกาสให้ Meet & Greet แบบ Exclusive

CAF Cosplay Contest 2024

caf 2024

สานต่อความสนุกจาก CAF 2023 กับการประกวด Cosplay Contest ทั้งประเภทเดี่ยวและประเภททีม ที่ยังคงความเข้มข้นในการตัดสิน มองลึกถึงความเหมือนต้นฉบับ และความคิดสร้างสรรค์เอาไว้ในงานนี้ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 150,000 บาท

CAF Market

เปิดแผง ยกร้านของคอสเพลเยอร์มากมาย ส่งตรงถึงในงาน CAF ทุกคนในงานสามารถมาพบปะ ให้กำลังใจ และซื้อสินค้าของคอสเพลเยอร์ที่ชื่นชอบได้เลยที่งาน พร้อมสนุกสนานไปกับบูทกิจกรรมจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย

นิทรรศการ Art Gallery จัดแสดงผลงานของเหล่าคอสเพลเยอร์ทั่วไทย พร้อมช่องทางติดตาม เปิดทางต้อนรับแฟน ๆ ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ให้ได้ทำความรู้จักกันชัด ๆ ยิ่งกว่าเดิม พร้อมติดตามคนที่ชื่นชอบได้แบบไม่ต้องไปตามหา

CAF Playground

เปิดพื้นที่ความสนุกให้เหล่าคอสเพลเยอร์ได้บันทึกบรรยากาศสุดเหวี่ยงของงานด้วยกิจกรรมถ่ายภาพแบบ 360 องศา และกิจกรรมพิเศษจากเหล่า Vtuber ชื่อดัง

นอกจากนี้ยังมีเวทีกิจกรรมที่อัดแน่นด้วยความบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมจากค่าย Vtuber ชื่อดังของไทยอย่าง Algorhythm Project (อัลกอริทึม โปรเจกต์), Anisong mini concert และการปรากฏตัวของเหล่าคอสเพลเยอร์มากมาย อีกทั้งยังมีกิจกรรมภายในงานอย่าง random dance ที่จะมาท้าสกิลออกสเต็ปกับเหล่าคอสเพลเยอร์ หรือ World boss photoshoot ที่จะเป็นการสุ่มปรากฏตัวของเหล่า Guest Cosplayer ชื่อดังให้ช่างภาพได้เลือกมุมรัวชัตเตอร์กันแบบไม่ยั้ง

มหกรรมคอสเพลย์ครั้งยิ่งใหญ่ CAF 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคม 2567 ที่ TRUE ICON HALL, ICONSIAM ติดตามรายละเอียดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.cosplayartfest.com หรือ โทร. 085 848 2253