สวัสดี…สวัสดีปีใหม่ ใครรักใครขอให้แต่งงานกัน เฮ้

เห็นเริ่มต้นมาแบบนี้ เพราะปีเก่า 2016 กำลังจะจากไป ปีใหม่ 2017 กำลังจะมานั่นเอง…

บีว่าช่วงนี้น่าจะมีหลายๆ คนที่กำลังวุ่นเกี่ยวกับการจัดงานในช่วงปีใหม่และวอแวหาของขวัญกันอยู่แน่  วันนี้บีขอทำตัวให้เข้ากับบรรยากาศสักหน่อย เพราะบีมีแอปดีๆ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ให้อินเทรนด์กันถ้วนหน้า กับแอปพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า “New Year Fireworks 2017” ค่ะ

New Year Fireworks 2017 เป็นแอปที่ใช้สำหรับสร้างภาพพื้นหลังของหน้าจอ เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่โดยเฉพาะ ซึ่งตัวแอปจะเน้นไปที่ภาพของพลุไฟหลายๆ รูปแบบค่ะ (หากต้องการแบบที่หลากหลายขึ้น สามารถซื้อฟีเจอร์เสริมของตัวแอปได้ค่ะ) นอกจากนี้เรายังสามารถปรับแต่งสิ่งต่างๆ ได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นสีของพลุ จำนวน พื้นหลัง จนรวมไปถึงเสียงด้วยค่ะ

กระบวนการทำงานและฟีเจอร์ที่สำคัญๆ : แอปพลิเคชั่นตัวนี้เป็นแอปที่ใช้งานง่ายมากๆ ค่ะ โดยตัวแอปจะมีกระบวนการทำงานอยู่ 2 ขั้นตอนเท่านั้น นั่นก็คือ ตั้งค่า และ แสดงผล โดยการตั้งค่าจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดใหญ่ๆ คือ “Fireworks Types” เอฟเฟคของพลุไฟ  “Settings” การตั้งค่ารายละเอียดส่วนต่างๆ และสุดท้ายคือ “Graphics Performance” การเซ็ตค่าประสิทธิภาพการทำงานของตัวแอป ส่วนของการแสดงผล จะใช้สำหรับแสดงผลของการตั้งค่า และเซ็ตเป็นภาพหน้าจอเท่านั้น

Fireworks Types ประกอบไปด้วย 3 ตัวเลือก เปิดปิดคือ “Sphere”  “Sphere Sparks”  และ “Volcano” โดยทั้ง 3 ตัวเลือกนี้เป็นชนิดของพลุไฟที่จะใช้แสดงผลให้เราเห็นนั่นเอง

โดยเพื่อนๆ สามารถซื้อฟีเจอร์เสริมและเลือกชนิดของพลุไฟได้เพิ่มขึ้นด้วยค่ะ สำหรับส่วนของ Settings จะประกอบไปด้วยการตั้งค่า 6 อย่างด้วยกัน คือ “Sound” การเปิดปิดเสียงของตัวแอป, ตัวอักษรแสดง ซึ่งสามารถเลือกได้ 3 แบบสลับไปมาเท่านั้นคือ 2017, 2016, และ 4th July, “Interactive” การเปิดใช้งานส่วนของลูกเล่น, “Scene Color” สีของพื้นหลัง, “Fireworks Amount” จำนวนของพลุไฟที่แสดงผล, “Fireworks Colors” สีของพลุไฟ

และเจ้า Graphics Performance จะเป็นส่วนสำหรับการจัดการประสิทธิภาพของแอปพลิเคชั่น ว่าจะให้สามารถแสดงผลได้ระดับไหน โดยจะแบ่งออกเป็น 4 แบบด้วยกันคือ “Low (20 FPS)”, “Medium (30 FPS)”, “Medium-High (45 FPS)”, และ “High (60 FPS)”

ถือเป็นอีกแอปที่ใช้งานได้ง่าย เวลาไปงานช่วงปีใหม่ควรติดไว้ จะได้ไม่ตกกระแส

ปีใหม่ 2017 นี้ ก็อย่าลืมดาวโหลดน์มาตกแต่งหน้าจอเล่นนะคะ

ดาวน์โหลด

Android 

สำหรับปีใหม่นี้ ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขตลอดปี และตลอดไปเลยค่ะ