เบื่อกับการโพสต์รูปมุมมองธรรมดารึยังคะทุกคน ซ้ำซาก จำเจ IG ขาดสีสัน! ถ้ากำลังรู้สึกอย่างนั้น มาหาอะไรสนุกๆ ทำ ด้วยการเปลี่ยนมุมมองของภาพให้สนุกสนานมากขึ้นด้วยแอป “RollWorld” กันดีกว่า!!!

แอป RollWorld เป็นแอปที่จะทำให้ภาพถ่ายของคุณเป็นมุมมองวงกลม หรือเรียกง่ายๆ ว่าโลกหมุนเหมือนตอนคุณเมา(อ้าว) เพราะภาพที่ผ่านเจ้าแอป RollWorld นี้จะมีความติส เลือนลาง พร่ามัว มีความผสมสีแบบสวยงาม แหน่ะ! รู้นะว่าไม่เชื่อ ถ้าไม่เชื่อไปดูภาพที่ผ่านการใช้เจ้าแอปนี้ดีกว่า

ทำแบบง่ายๆ ใช้เวลาแค่ 10 วิ

ก็ได้ภาพเก๋ๆ แล้ว

ก่อนตกแต่ง

หลังตกแต่ง

ขั้นตอนการทำก็ง่ายมากค่ะ เพียงแค่เลือกรูปภาพหรือวิดีโอ โดยสามารถเลือกจากอัลบั้มภาพในเครื่อง หรือถ่ายใหม่ในแอปก็ได้ค่ะ

หลังจากเลือกรูปที่เราต้องการแล้ว เราก็มาปรับแต่งกันเลย โดยสามารถเลือกองศาการปรับแต่งได้หลากหลายมากกกกค่ะ ซึ่งเราก็สามารถตกแต่งกันไปตามความต้องการของเรา ติสจนสะใจกันไปเลย

ถ้าใครขี้เกียจที่จะปรับแต่งนู่นนี่ ก็สามารถกดสุ่มไปเรื่อยๆ เพื่อเลือกรูปที่เราอยากได้ และที่มากกว่านั้นคือเราสามารถปรับรูปโดยใช้เจ้าเครื่องมือ AB หรือการหมุนรูปไปเรื่อยๆ ได้ ทำให้เราสามารถสร้างวิดีโอหมุนรูปแบบติสๆ ในแบบฉบับของตัวเอง โดยกดเครื่องหมายบวก จากนั้นก็จะขึ้นหน้าจอการตั้งค่าย่อยว่าเราอยากให้รูปเราเปลี่ยนไปอย่างไร ตั้งแต่ A – B ค่ะ โดยจะแบ่งเป็น

Invert, Scroll, Random, Spin, Zoom และ DIY

และเมื่อเราลองไล่ตั้งแต่จุด A – B ภาพก็จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แบบนี้ค่ะ

ซึ่งเราก็สามารถเลือกได้ด้วยว่าเราจะใช้ภาพไหน หรือจะเลือกแบบวิดีโอก็ได้ค่ะ จากนั้นก็บันทึกรูปออกมาได้เลยค่ะ ซึ่งความละเอียดของภาพก็มีหลากหลายขนาดให้เลือก ตั้งแต่ 640 ยัน 4k กันเลย

ดาวน์โหลด

ใครอยากแต่งรูปง่ายๆ แต่เก๋แบบนี้ บีว่าห้ามพลาดแอปนี้เด็ดขาด!! เพราะใช้งานง๊ายง่าย และที่บีชอบเป็นพิเศษ คือเจ้าแอปนี้ค่อนข้างเสถียร ใช้งานได้ดีแบบไม่สะดุด และไม่ค่อยมีโฆษณาเด้งมารบกวนด้วย แถมยังครบครันโดยที่ไม่ต้องโหลดเวอร์ชั่นเต็ม ยกเว้นแต่อยากได้วิดีโอหมุนๆ เก๋ๆ ก็สามารถอุดหนุนนักพัฒนาแอปได้ จัดเป็นแอปดี๊ดีอีกแอปเลยค่ะ!!