จีบบบ ใครคิดว่าไม่สำคัญ.. วันนี้ผมในฐานะที่มีภรรยาและลูกสาว 2 คนแล้ว ขอทำตัวเป็นกูรูความรัก แนะนำเทคนิคจีบหนุ่ม จีบสาวให้แพรวพราวกัน

Play video

เทคนิคจีบหนุ่ม/จีบสาวให้ติด!

การเข้าหา เมื่อถูกใจใครแล้ว ก็ต้องสังเกตการณ์กันหน่อยว่ามีไลฟ์สไตล์อะไรที่สอดคล้องกันบ้าง นั่นไง เล่นเกมมือถือเหมือนกัน หาจังหวะเข้าไปตีเนียนหาเรื่องคุยในเรื่องที่สนใจร่วมกัน แลกเปลี่ยนข้อมูลกัน แต่อย่าไปโชว์พาวนะ มันน่ารำคาญ

เทคนิคให้คุณผู้หญิงบ้าง อ่อยไม่ใช่เรื่องผิด ถ้าไม่ออกนอกหน้าจนน่าเกลียด หมายตาใครไว้ ศึกษาสักนิดว่าพี่เค้าเก่งอะไร แล้วไปขอความช่วยเหลือเรื่องนั้นเลย นั่น พี่เค้าถ่ายรูปได้ ก็ทำเป็นขอให้ถ่ายรูปเราคู่กับอะไรให้หน่อย แล้วสอบถามเทคนิคถ่ายรูปต่างๆ ลามไปถึงเรื่องจิปาฐะ สุภาพบุรุษยินดีช่วยผู้หญิงอยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องที่ตัวเองเก่ง เชื่อผม

“เช็คประวัติ” อันนี้สำคัญ หลังจากรู้จักแล้วจะรุกหรือหยุดแค่ friend zone อินฟอร์เมชั่นต้องมี ว่าเค้ามีแฟนรึยัง ก็เช็คผ่านเฟซบุ๊กได้ ไล่ดูโพสต์ต่างๆ ว่าเค้าเป็นคนยังไง ถ้ามีแฟนก็ต้องรู้ในไทม์ไลน์นี่แหละ หรือถามเลี่ยงๆ เช่น สุดสัปดาห์แฟนพาไปเที่ยวไป หรือเย็นนี้แฟนไม่มารับเหรอ ก็รู้แล้ว

“ทำการบ้าน” โดยเฉพาะถ้าเป็นคนที่พูดไม่เก่ง แสดงออกไม่เป็น ป้องกันเหตุการณ์ที่ฝรั่งเรียกว่า awkward moment หรือชั่วโมงเงียบงัน เตรียมไปเยอะๆ ว่าจะคุยเรื่องอะไรบ้าง อยากรู้เรื่องอะไรก็ถาม ผสมเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง จะรอดได้

แล้วถ้าไม่เจอใครผ่านเข้ามาในชีวิตเลยล่ะ

วิธีทั้งหมดนี้สำหรับคนที่มีโอกาสได้เจอคนใหม่ๆ ผ่านเข้ามาในชีวิต แต่ถ้าชีวิตไม่ได้เจอผู้คนให้คุณเดินหน้า ใจกล้าเข้าไปจีบ ลองแอปนี้ดูไหมครับ Kooup! แอปหาคู่ที่พัฒนาโดยคนไทยเอง จึงเข้าใจจริตความขี้อายของชนชาติไทยเป็นอย่างดี ดีไซน์การใช้ให้ง่าย ทำกราฟิกในแอปให้น่ารัก ใช้งานให้สนุก ไม่ต้องอายกันเยอะ

Kooup แอปหาคู่แบบเน้นหาคู่ชีวิตกันจริงๆ ไม่ใช่แนวซั่มกันแล้วจบ จุดเด่นของแอปนี้คือทุกคนอยู่ในกติกาเดียวกัน ต้องโชว์หน้าจริงทุกคน มีทีมแอดมินตรวจสอบอย่างเข้มงวด จะจีบกัน มันก็ต้องจริงใจให้กันก่อนจริงไหมครับ

Kooup ยังมีวิธีค้นหาคนที่น่าจะใช่หลายรูปแบบ ทั้งคำนวณดวงสมพงษ์ วิเคราะห์เปอร์เซนต์ความเข้ากัน, ค้นหาตามสเปกที่ใช่, ค้นหาจากผู้ใช้ที่อยู่ใกล้เคียง, ค้นหาจากสมาชิกใหม่ หรืออยากเล่นของสูง ดูจากสมาชิกที่ได้รับความนิยมก็ได้

ที่นี้พอเจอคนถูกใจ ก็กดหัวใจยั่งเชิงก่อนได้ ถ้าเค้ามากดดูโปรไฟล์เรา หรือมีใครมาแอบดูโปรไฟล์เรา แอป Kooup กระซิบบอกเรื่องนี้กับเราได้ พอได้ความมั่นใจแล้ว ก็เดินเกมรุกเริ่มส่งข้อความทักแชทไปเลย หรือจะส่งสติกเกอร์แทนใจไปจีบก็ได้ เห็นไหมเหมาะกับคนไทยขี้อายจริงๆครับ

Kooup ดาวน์โหลดฟรีทั้ง iOS และ Android ครับ ใช้ได้ฟรีตลอดจนจีบติดเลย แต่จะมีจ่ายซื้อของในแอปบ้าง เช่นซื้อสติกเกอร์ไว้แชทแก้เขิน ดูชื่อคนที่เข้ามาดูโปรไฟล์เรา ดูรายชื่อสมาชิกใหม่หรือดูรายชื่อสมาชิกระดับท็อป ก็จะเสียเหรียญบ้าง แต่ก็ไม่แพงนะครับ

ผมเชื่อว่าทุกคนในโลกควรมีคู่นะครับ และควรจะเป็นคู่ที่ดี ส่งเสริมซึ่งกันและกัน เพื่อประคองชีวิตผ่านอุปสรรคที่รอเราอยู่ในอนาคต แอป Kooup ก็เหมือนเป็นประตูที่จะเปิดตัวเราให้เข้าหาผู้คนอีกมากมายที่ต้องการหาคู่เช่นกันครับ

ดาวน์โหลดแอป Kooup