Play video
ในปี 2557 นี้แนวคิดหลักของ Google ที่มีต่อประเทศไทยนั้นส่วนใหญ่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นไทย ทั้งการเปิดตัวการค้นหาและพิมพ์ด้วยเสียงภาษาไทย การช่วยเหลือธุรกิจอย่างผู้ประกอบการที่อยู่นอกกรุงเทพฯ ให้เติบโตยิ่งขึ้นได้ด้วยการคิดเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็กโดยใช้เว็บเป็นตัวช่วย ตลอดจนการแบ่งปันประสบการณ์และช่วงเวลาดีๆ ในโครงการ ThailandOnly บน Google+

เราไม่หยุดมองหาโอกาสต่างๆ ที่จะหยิบยื่นประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้ชาวไทยด้วยผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของเรา และนี่คือเหตุผลที่วันนี้เราอยากจะมาฉลองสงกรานต์กับคนไทยทุกคน และนี่คือของขวัญสำหรับคนไทยทุกคนที่มีวิดีโอในหัวใจ  www.youtube.co.th นั่นเอง

11111

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งคนไทยและคนต่างแดนที่มีสนใจความเป็นไทยสามารถเข้าสู่หน้าโฮมเพจด้วย youtube.co.th หรือเลือกที่ “ประเทศไทย” จากแท็ปประเทศด้านล่างของหน้าเว็บ YouTube ที่มีทั้งการให้บริการที่เป็นภาษาไทยและเรื่องราวที่เกี่ยวข้องประเทศไทยโดยตรง นั่นหมายถึงว่าเราได้นำเสนอวิดีโอสู่สายตาชาวไทยกว่า 67 ล้านคน ฟังดูเหมือนกับเรากำลังฉลองเทศกาลสงกรานต์ไปพร้อมกับประเทศไทยของเราด้วย และเราอยากเห็นผู้ชมและผู้สร้างวิดีโอทั้งชาวไทยและชาวต่างแดนแบ่งปัน Youtube แก่กันทั่วโลก

ที่มา : googlethailand