อัปเดต: เนื่องจากภาพทั้งหมด ทางซัมซุงได้ขอให้นำออก แต่เว็บต้นทางน่าจะยังมีอยู่

ล่าสุดมีภาพโปรโมตอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy Fold 5, Z Flip 5, Tab S9 และ Watch 6 series ออกมานั้นมาจากหลายแหล่ง โดยภาพเหล่านี้ถูกแชร์บน Twitter ทำให้เราได้เห็นอุปกรณ์ต่าง ๆ ก่อนวันเปิดตัว

ในภาพแรกเผยให้เห็นอุปกรณ์ของ Samsung หลายเครื่องรวมกัน ได้แก่ Galaxy Z Flip 5 และ Galaxy Watch 6 สีมินต์, Galaxy Tab S9 Ultra พร้อมปากกา S Pen และสุดท้ายคือหูฟัง Galaxy Buds สีขาว ซึ่งคาดว่าคือรุ่น Galaxy Buds 3

ในขณะที่ Galaxy Z Fold 5 และ Galaxy Z Flip 5 ถูกพบอยู่ในภาพหนึ่ง แสดงให้เห็นถึงการออกแบบด้านหน้าและด้านหลังของทั้งสองรุ่น ในด้านของ Galaxy Z Flip 5 ยังเน้นให้เห็นถึงจอนอกที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ และทั้งสองรุ่นนี้คาดว่าจะมาพร้อมกับกลไกบานพับแบบใหม่ที่ทำให้ช่องว่างระหว่างที่พับจอนั้นลดลงหรือแทบจะไม่มีเลย

ในด้านของภาพโปรโมต Galaxy Tab S9 Series นั้นมีสามรุ่นด้วยกัน Galaxy Tab S9 ,Galaxy Tab S9+,และ Galaxy Tab S9 Ultra ในภาพนั้นบ่งบอกถึงการป้องกันน้ำได้เล็กน้อย

มาถึงอุปกรณ์ตัวสุดท้ายที่รั่วไหล Galaxy Watch 6 และ Galaxy Watch 6 Classic ในภาพนั้นเผยให้เห็นถึงสีของของเครื่องในรุ่น Galaxy Watch 6 ได้แก่ สีขาว สีเหลือง สีลาเวนเดอร์ สีมินต์ และสีเทา ในทางกลับกัน Galaxy Watch 6 Classic เหมือนจะมีขอบหน้าปัดแบบหมุนได้ และคาดว่าอาจเปิดตัวพร้อมกับตัวเลือกแบนด์พิเศษเช่นกัน

ตามการรายงานนั้นบอกว่า Samsung จะจัดงาน Galaxy Unpacked ในเดือนหน้าประมาณวันที่ 26 หรือ 27 กรกฎาคม 2023 สำหรับใครที่รอสินค้าใหม่ของ Samsung ก็ขอให้อดใจรอกันอีกนิดนะครับ

ที่มา gizmochina.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส