จอร์จ เจา (George Zhao) ซีอีโอของ Honor เปิดเผยภาพทีเซอร์ของ Honor Magic6 Pro ที่จะเปิดตัวในวันที่ 10-11 มกราคม 2024 พร้อมอธิบายถึงแรงบันดาลใจสำคัญที่อยู่เบื้องหลังดีไซน์ด้านหลังแบบใหม่

เขาระบุว่า ฝาหลังของ Honor Magic6 Pro แบบใหม่ที่เป็นลายหิน นั้นมีแรงบันดาลใจจากอารยธรรมกว่า 5,000 ปีของจีน ความงดงามของธรรมชาติ และการสร้างนวัตกรรมเพื่อหลอมรวมทั้งรูปแบบ ฟังก์ชัน ความงดงาม และประสบการณ์เข้าด้วยกัน

ในภาพรวมของ Honor Magic 6 ยังคงเน้นที่ความเรียบง่าย โดยมาพร้อมกล้องหลังซึ่งจัดเรียงกันแบบ ‘วงล้อของดาว 3 ดวง’ ที่ล้อมรอบด้วยกรอบนอกสี่เหลี่ยมและกรอบในทรงกลมจากแรงบันดัลใจของ ‘หยกฉง’ ซึ่งเป็นประเภทเครื่องหยกโบราณของจีน

ในแง่สเปกยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับ Magic6 Pro ออกมามากนัก แต่จากภาพจะเห็นว่า Honor Magic6 series จะยังคงมีกล้องหลัง 3 ตัว ตรงกับภาพหลุดที่ Digital Chat Station ปล่อยออกมา

ทั้งนี้ Digital Chat Station เผยว่า Magic6 Pro จะมีตัวเลือกหน่วยความจำ 256GB 512GB และ 1TB และรายละเอียดอื่น ๆ อาจต้องรออีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์หน้า (10-11 มกราคม 2024) โดยในอีเวนต์นี้ Honor จะเปิดตัวไลน์อัป Magic6 รวมถึงเปิดตัว MagicOS 8.0 ด้วย

ที่มา: GSMArena

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส