‘อาร์ทีบี’ ในนาม SteelSeries ไทย ได้เปิดตัว SteelSeries Arctis Nova 7 Dragon Edition หูฟังรุ่นพิเศษที่ออกแบบตามปีนักษัตรมังกร เพื่อเชิดชูรากเหง้า วัฒนธรรม รวมถึงประเพณีการรวมตัวของครอบครัวในช่วงปีใหม่จีน

หูฟังรุ่น Arctis Nova 7 Dragon Edition มาพร้อมลวดลายมังกรทอง หนึ่งใน 12 นักษัตรของจีน โดยมีการปรับเส้นสายที่นุ่มนวล เพื่อให้ดูทันสมัยมากขึ้น ลำตัวของมังกรล้อมรอบอักษรจีน ‘龍’ (หลง) ซึ่งมีความหมายว่า ‘มังกร’ และขดตัวอยู่บนปุยเมฆแห่งโชคลาภ ใต้ภาพมังกรที่ประดับอยู่บนแผ่นแม่เหล็กสำหรับติดบนหูฟังมีอักษรจีน ‘福’ (ฟู) ซึ่งหมายถึงความโชคดีด้านใน ส่วนแถบรองศีรษะเป็นผ้าปั๊มลวดลายเกล็ดมังกร ตัวหูฟังมีสีแดง ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรือง และสีทอง สัญลักษณ์ของเงินทองและโชคลาภ โดยหูฟัง Arctis Nova 7 Dragon Edition วางจำหน่ายเพียง 368 ชุดทั่วโลกเท่านั้น ตามความเชื่อด้านเลขมงคลของชาวจีน (ตัวเลข 368 ในภาษาจีนมีความหมายว่า เกิดมารวย)

สเปกด้านในที่เหลือของ Arctis Nova 7 Dragon Edition ก็จะเป็นเหมือนกับ SteelSeries Arctis Nova 7 ทั่วไปเลย อย่าง Nova Acoustic System และไดร์เวอร์แบบ High Fidelity รวมถึงระบบเสียง Spatial Audio สำหรับฟังรอบทิศทาง 360 องศา และมี SteelSeries Sonar Audio Software Suite ซอฟต์แวร์สำหรับปรับแต่งเสียงอีกด้วย ส่วนไมโครโฟน เป็นแบบ Bi-directional ตัดเสียงรบกวนแบบ ClearCast Gen 2 ใช้ซอฟต์แวร์ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก

โดย Arctis Nova 7 Dragon Edition รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Wi-Fi (2.4GHz) และบลูทูธ และ USB-C ดองเกิล สำหรับต่อบน PC, Mac, PlayStation 4/5, Nintendo Switch, สมาร์ตโฟนและแท็บเล็ต รวมถึง Oculus Quest 2 ด้วย กับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 38 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ชาร์จได้ผ่าน USB-C โดยชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง และมีระบบ ComfortMax ให้ปรับขนาดของหูฟังได้ง่าย ๆ แถบคาดศีรษะเคลือบ PVD พร้อมจุดปรับ 4 ระดับ และก้านหูฟังที่สามารถปรับความสูง-ต่ำได้ ที่ครอบหูทำจากเมมโมรี่โฟมที่มีเทคโนโลยี AirWeave ที่ช่วยระบายอากาศได้ดี โดยในกล่อง จะมีแผ่นแม่เหล็กสำหรับติดบนหูฟัง (สามารถถอดเปลี่ยนได้) 2 ชุด เป็นลายมังกรทอง และลายโลโก้ SteelSeries สีทองบนพื้นสีแดง

Arctis Nova 7 Dragon Edition วางจำหน่ายในราคา 8,490 บาท โดยใครที่ซื้อหูฟังรุ่นนี้ จะได้รับของแถมเป็นเสื้อยืด SteelSeries Dragon 1 ตัว มูลค่า 3,000 บาท (มี 2 สีให้เลือก คือ สีดำและสีแดง)

ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่, JIB, IT City, ACE Gamer, Banana IT, .life, Advice, King Power, Munkonggadget, Speed Computer, Siam Discovery, Mercular, Envisimple, Firster, Sound Proof Bros, Pro Gadgets, IHaveCPU, Lazada, Shopee, Gadgetthai และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Facebook ของ SteelSeries ไทย และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับ SteelSeries ได้ทางกลุ่ม Facebook ของ SteelSeries ไทย ได้เลย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส