หลังจาก Apple วางจำหน่าย Apple Pro App Bundle ในต่างประเทศซึ่งลดราคาร่วมหมื่น ล่าสุดโปรแอปดังกล่าวก็มาถึงร้านค้าออนไลน์ในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Pro Apps Bundle เพื่อการศึกษา ประกอบไปด้วย Final Cut Pro X, Logic Pro X, Motion 5, Compressor 4 และ MainStage 3 รวมทั้งหมดในราคา 7,500 บาท

โดยแอปเปิ้ลกำหนดผู้มีสิทธิ์ซื้อของในร้านเพื่อการศึกษาดังนี้

  • การศึกษาระดับชั้นอนุบาลถึงมัธยมศึกษา – บุคลากรในสถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนในประเทศไทยตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงมัธยมศึกษา เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้า นอกจากนี้ คณะกรรมการของโรงเรียนซึ่งปัจจุบันถูกเลือกหรือมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการ รวมทั้งผู้บริหารของสมาคมครูและผู้ปกครองซึ่งปัจจุบันถูกเลือกหรือมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งดังกล่าว เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้าเช่นกัน
  • การศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า) – คณาจารย์และบุคลากรของสถาบันการศึกษา และนักศึกษาซึ่งกำลังศึกษา หรือตอบรับการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า) เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้า ทั้งนี้ Apple Store เพื่อบุคลากรด้านการศึกษา มิได้มีขึ้นสำหรับการซื้อโดยสถาบัน หรือการค้าปลีก
  • ผู้ปกครองของนักศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า) – ผู้ปกครองของนักศึกษาซึ่งกำลังศึกษา หรือตอบรับการศึกษาจากสถาบันการศึกษาของรัฐ หรือเอกชนในประเทศไทยตั้งแต่ระดับชั้นปริญญาตรีขึ้นไป (หรือเทียบเท่า) เป็นผู้มีสิทธิซื้อสินค้าในนามของนักศึกษา

สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้เลยครับที่ลิ้งก์นี้ คลิก