บริษัท โปร-ทอยส์ จำกัด Tech Startup เปิดบ้านโชว์นวัตกรรม Multi Camera เพื่อการสร้างสรรค์ Special Effect ให้กับอุตสาหกรรมผลิตสื่อภาพยนตร์ โฆษณา และอีเวนต์ ตลอดจนเปิดนวัตกรรมล่าสุด Selfie eXtreme ที่เปลี่ยนทุกมือถือให้สามารถถ่ายเซลฟีในมุมมองที่แตกต่าง แปลกใหม่ เพิ่มมูลค่าสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวเมืองไทย

นาย บุญชัย วงศ์บวรเกียรติ Co-Founder บริษัท โปร-ทอยส์ จำกัด กล่าวว่า “ราเชื่อว่าคนไทย เก่งไม่แพ้ชาติใดในโลก” อีกบทพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นที่ต้องการสร้างสรรค์นวัตกรรม Multi Camera ภายใต้สิทธิบัตรสายพันธ์ไทย ที่มาของนวัตกรรมการถ่ายมากมาย ที่รวมกล้องกว่า 100 ตัว มาจัดแสดงในวันนี้ สำหรับอุตสาหกรรมภาพยนตร์และโฆษณาแห่งเดียวในภูมิภาคนี้

ระบบการถ่าย Selfie eXtreme ที่เซลฟีผ่านมือถือคุณเองเพื่อให้ได้ภาพเซลฟีเห็นความสุข และสามารถขยายจนเห็นความงดงามของแหล่งท่องเที่ยว นวัตกรรมที่จะเปลี่ยนพลังเซลฟีให้เป็น Free PR ส่งต่อความงดงามของแหล่งท่องเที่ยวของไทยให้เป็นที่รับรู้ไปทั่วโลกผ่านเครือข่ายของสังคมออนไลน์ของนักท่องเที่ยว พร้อมเป็นความสุขครั้งใหม่ สร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว และยังมีระบบ AI Face Recognition อัจฉริยะเพื่อจับคู่ Matching ส่วนลด หรือโปรโมชันที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย มอบเป็นสิทธิพิเศษ สร้างโอกาสและการท่องเที่ยวต่อเนื่องให้เกิดกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยต่อไป

สำหรับแผนทางธุรกิจในปัจจุบัน Selfie eXtreme อยู่ระหว่างการทำข้อตกลงทางธุรกิจกับพันธมิตรในแหล่งท่องเที่ยวและธีมปาร์คทั้ง 3 แห่ง รวมถึงการขยายธุรกิจสู่เอยเชียตะวันออกเชียงใต้ โดยลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในประเทศเวียดนามและพม่า สร้างรายได้ผ่านนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ และเผยแพร่เทคโนโลยีจากประเทศไทยให้เป็นที่ยอมรับและแพร่หลาย

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส