ผู้ใช้ iPhone หลายๆ คนคงเคยเจอปัญหาที่ iPhone ตกหน้าจอแตกหรือเสียไปเลย แต่ถ้าจะนำไปเคลมที่ศูนย์นั้นจะได้เครื่องใหม่แต่ต้องแลกกับค่าใช้จ่ายที่สูงประมาณ 13,900 บาทถึง 15,000 บาท ซึ่งถ้าเทียบจะเห็นว่าบางทีเพิ่มเงินไม่เท่าไรได้ของใหม่มาเลย

Untitled-2

แต่ล่าสุด iServe ศูนย์บริการบริการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ Apple ที่ได้รับมาตรฐาน ACMT (Apple Certificate Macintosh Technician) ได้เปิดให้บริการรับเปลี่ยนหน้าจอที่แตกในราคาถูกลง โดยอุปกรณ์นั้นจะเป็นของแท้รับประกันจากศูนย์

  1. เงื่อนไขและค่าใช้จ่ายการเปลี่ยนหน้าจอ ที่ถูกกว่าเดิม! และสามารถเข้ารับการซ่อมแซมในส่วนที่เสียหายเพียงเล็กน้อยได้ พร้อมประโยชน์จากการซ่อมอย่างคุ้มค่า (ซึ่งก่อนหน้านี้ จะมีเงื่อนไขจาก Apple คือ ดำเนินการเปลี่ยนทั้งตัวเครื่องเท่านั้น)
  2. สามารถให้บริการ ซ่อมแซม เปลี่ยนหน้าจอได้ ได้แก่ iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 plus, iPhone 6s, iPhone 6s plus
  3. ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 – 5,500 บาท เท่านั้น! สำหรับอะไหล่แท้จากศูนย์บริการ พร้อมรองรับมาตรฐานจาก Apple
  4. ในกรณีที่ตัวเครื่องอยู่ในประกัน แต่หน้าจอเกิดการเสียหาย แตก หัก จะมีค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าซ่อมแซม และประกันตัวเครื่องจะยังคงเดินต่อจากที่มีอยู่
    ซึ่งหากลูกค้า ไม่ได้เปลี่ยนหรือได้รับการดูแลจากศูนย์บริการที่รองรับมาตรฐานจาก Apple จะถือว่าประกันที่ยังมีอยู่ สิ้นสุดลงทันที
  5. การเปลี่ยนอะไหล่ที่ศูนย์บริการ ที่ได้รับการรองรับมาตรฐาน นั้นถือเป็นประโยชน์ต่อลูกค้าเป็นอย่างมาก เนื่องจาก หากหมดระยะเวลาในการรับประกัน แล้วเจ้า iPhone เกิดดื้อขึ้นมา ทางศูนย์ยังสามารถซ่อม แบบนอกประกันให้แก่ลูกค้าได้ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมเปลี่ยนเฉพาะอะไหล่ที่เสีย หรือ เปลี่ยนทั้งเครื่อง

โดยผู้ใช้ iPhone 6s หรือ iPhone 6s Plus ที่จอเสียแต่เครื่องอยู่ในประกันสามารถเข้ารับการซ่อมหน้าจอจากศูนย์ Apple iServe นับแต่วันนี้เป็นต้นไป

จะมีให้บริการอยู่ที่ iServe ในทุกสาขา

  • iServe Amarin Plaza ชั้น3
  • iServe Park Ventures Ecoplex ชั้น2
  • iServe CentralWorld ชั้น2

และศูนย์บริการอื่นๆ ของแอปเปิ้ลในไทยก็น่าจะร่วมโครงการนี้ด้วยนะครับ ซึ่งจากข่าวที่ได้มาน่าจะเริ่มให้บริการเปลี่ยนจอกันได้ภายในสัปดาห์หน้า วันที่ 21 มีนาคมครับ

ที่มา: iServe