ถ้าพูดถึงเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ที่ให้ความสำคัญกับดีไซน์พอ ๆ กับคุณภาพเสียง ต้องมีแบรนด์ Bang & Olufsen (B&O) เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่แว๊ปเข้ามาในหัว เพราะกว่า 97 ปีที่แบรนด์ทีวีและเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์จากประเทศเดนมาร์กส่งมอบประสบการณ์ด้านเสียงไปพร้อมๆ กับงานออกแบบที่แตกต่างและใส่ใจในรายละเอียด ทั้งเรื่องวัสดุและสีสันจนเป็นภาพจำของ B&O ไปแล้ว

และวันนี้ Bang & Olufsen พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์เสียงพร้อมงานออกแบบชั้นเลิศในร้านระดับ Flagship Store แห่งแรกและแห่งเดียวในไทยที่ ICONSIAM ด้วยสินค้าที่ครบทุกรูปแบบ ทั้งหูฟังและเครื่องเสียงตั้งแต่ระดับ On The Go, Flexible ไปจนถึงห้องระบบ Home Theater ที่มอบเสียงรอบทิศทางด้วยระบบ 7.1

สำหรับแบรนด์ Bang & Olufsen มาพร้อมคอนเซปต์ “ไม่อยากให้ลำโพงเป็นเพียงเครื่องเสียง แต่อยากสร้างสรรค์ลำโพงให้เป็นเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านที่มีดีไซน์หรูหรา ดูดี แถมด้วยเสียงและการใช้งานระดับคุณภาพ” ทำให้ Bang & Olufsen ครองใจทั้งกลุ่มคนรักเสียงเพลง และกลุ่มคนรักการแต่งบ้านทั่วโลกมากว่า 97 ปี

ทุกคนอาจรู้จัก Bang & Olufsen ในเรื่องของเสียงที่มีคุณภาพเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสียงที่มีความเคลียร์ใส และเบสที่มีความนุ่มลึก แต่นอกจากเรื่องเสียงที่ทาง Bang & Olufsen สามารถครองใจผู้คนทั่วโลกได้แล้วยังมีในเรื่องของการออกแบบและงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างการผสมผสานงานระดับ Craftmanship ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นผ้า Kvadrat, Anodized Aluminium หรือแม้กระทั่งงานไม้สุดประณีตจากไม้โอ๊ค ไม้วอลนัทและหินอ่อนจากอิตาลี ซึ่งคุณอาจได้สัมผัสประสบการณ์เหล่านี้แล้วจากร้านของ B&O ที่สาขา Gaysorn Village, Siam Paragon, Central Embassy หรือ Central Eastville แต่เราก็ยังอยากบอกคุณว่ายังมีประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบที่สุด เป็นความพิเศษที่หาได้เฉพาะที่สาขา ICONSIAM เท่านั้น

จุดเด่นที่พบได้เฉพาะ Flagship Store แห่งนี้

จุดเด่นสุดพิเศษที่คุณพลาดไม่ได้และสามารถพบได้เฉพาะ Flagship Store แห่งนี้คือการนำระบบ BeoLiving Intelligence พร้อมฟังก์ชันสั่งการผลิตภัณฑ์ด้วยเสียงที่มีความสมบูรณ์แบบมาใช้เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์คุณภาพเสียง พร้อมกับเทคโนโลยีที่ผสานเข้ากับเครื่องเสียงจาก Bang & Olufsen ที่ทำให้ทุกอย่างดูเหมือนมีชีวิต

และไฮไลต์ของแบรนด์จะอยู่ที่ลำโพง BeoSound Shape ที่ได้รับการนิยามว่าเป็น Band On The Wall ศิลปะบนฝาผนังที่สามารถเปล่งเสียงออกมาได้ เป็นลำโพงที่คุณสามารถออกแบบเองได้โดยชูจุดเด่นของแบรนด์ Bang & Olufsen ที่คือสามารถเลือกวัสดุ โทนสี ทั้งบอดี้และผ้าของตัวลำโพงได้ เพื่อให้ลงตัวกับบ้านของคุณมากที่สุด สาขา ICONSIAM มีการติดตั้ง BeoSound Shape สูงสุดถึง 40 ก้อน มากที่สุดเท่าที่จัดโชว์ในไทย ซึ่งสามารถมอบประสบการณ์ทางด้านเสียงคุณได้อย่างเต็มอิ่มตามแบบฉบับเสียงอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง B&O Signature Sound ที่จะทำให้คุณราวกับอยู่ท่ามกลางคอนเสิร์ต

Bang & Olufsen นำเสนอสุดยอดความบันเทิงภายในบ้าน ไม่ว่าคุณจะรักในการฟังเพลงหรือชมภาพยนตร์ ไม่ใช่เพียงคุณภาพของเสียงและภาพ งานออกแบบอันหรูหราเสมือนงานศิลปะ

นี่แหละคือสิ่งที่ทำให้ Bang & Olufsen นั้นโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ที่สำคัญศูนย์ Service Center ประจำประเทศไทย มีผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้บริการและคำปรึกษา สำหรับการออกแบบระบบโฮมเธียเตอร์ตามความต้องการและการจัดวางผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสม ให้คุณได้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งในด้านคุณภาพเสียงและนวัตกรรมอันล้ำสมัย

สัมผัสพลังเสียงระดับไฮเอนด์ภายในบรรยากาศเรียบหรูโดย บริษัท บุญลาโภ จำกัด ได้แล้วที่ Bang & Olufsen Flagship Store ICONSIAM ชั้น 1 โซน ICONLUXE หรือดูผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ได้ที่ boonlapo.com
โทร. 02 087 9289 หรือ 092 409 9238

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส