แบไต๋พาไปชมทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัปที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ที่เพิ่งเปิดพื้นที่ใหม่ ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์’ ที่เราจะมาเจาะลึกพื้นที่จัดอีเวนต์ ซึ่งรองรับการใช้งานที่หลากหลาย จะมีห้องอะไรให้ใช้บ้างไปดูกันเลย!

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน เปิดพื้นที่ใหม่ ‘ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์’ ที่ออกแบบด้วยแนวคิด Tomorrow Life Campus ตอบโจทย์การใช้งานทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ LIVE, LEARN, WORK และ PLAY มีทั้งพื้นที่ออฟฟิศ ร้านค้า พื้นที่แห่งการเรียนรู้  ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย และที่สำคัญจะมาดูพื้นที่อีเวนต์โดยเฉพาะ ตั้งแต่ห้องประชุมผู้บริหารขนาดเล็ก ๆ ไปจนถึงห้องจัดแสดงขนาดใหญ่ พร้อมติดตั้งเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก Smart IoT และแสงสีเสียงแบบครบครัน

ทรู ดิจิทัล พาร์ค แกรนด์ ฮอลล์

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ชั้น 3 

พื้นที่เหมาะกับการจัดงานขนาดใหญ่ เช่น งานประชุมระดับบริษัท งานประกาศรางวัลหรือปาร์ตี้ ภายในเป็นห้องโถง จุคนได้มากกว่า 500 คน สามารถแบ่งได้ออกเป็น 3 ห้องย่อย ไฮไลต์คือจอ LED พาโนรามาขนาด 24 เมตร ที่สามารถแยกจอตามห้องย่อยได้ด้วย

โซนเวิร์กชอปและเทรนนิงรูม

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ชั้น 3

โซนเวิร์กชอปและเทรนนิงรูม ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะจัดประชุม สัมมนา เวิร์กชอป เทรนนิง การเรียนการสอน แบ่งเป็นเทรนนิงรูม 3 ห้อง แต่ละห้องมาพร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกครบ

เดอะคลับ

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ชั้น 3  

ห้องรับรองพิเศษ เหมาะกับการประชุมผู้บริหาร หรือการประชุมขนาดเล็ก ที่ต้องการบรรยากาศสบาย ๆ เหมือนนั่งในห้องนั่งเล่น จุคนได้ประมาณ 15 คน พร้อมด้วยระบบสมาร์ต IoT ไว้อำนวยความสะดวก

โซน Co-Learning Space

ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ชั้น 2

พื้นที่เปิดบรรยากาศสบาย ๆ ให้คนทั่วไปเข้ามาใช้บริการ เหมาะกับนักเรียนนักศึกษาเข้ามานั่งอ่านหนังสือ ติวหนังสือ นั่งทำงานในบริเวณนี้ รองรับคนได้ประมาณ 200 คนเลยทีเดียวครับ

รวมถึงมีห้องคลาสรูมอีกหลายห้อง สำหรับการเรียนการสอน สัมมนา รองรับคนได้มากกว่า 80 คน พร้อมเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกครบครัน

ทาวน์ฮอลล์

ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์ ชั้น 6 และ 7 

พื้นที่สเตเดียมแบบเปิด คล้ายๆ อัฒจรรย์ รองรับการประชุม หรืองานทอล์กบรรยากาศชิลล์ ๆ มีให้เลือกหลายขนาด ไซซ์ S M L จุคนได้สูงสุด 80 คน

ออดิทอเรียม

ทรู ดิจิทัล พาร์ค อีสต์ ชั้น 6 

ห้องประชุมขนาดใหญ่ ที่นั่งไล่ระดับเหมือนโรงภาพยนตร์ รองรับคนได้มากถึง 390 ที่นั่ง พร้อมด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก แสง สี เสียงมาครบเช่นกัน

ทรู ดิจิทัล พาร์ค ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 101/1 ติดกับ BTS สถานีปุณณวิถีเลย เดินทางสะดวกได้ทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า สามารถเดินทางเชื่อม BTS ต่อมายังฝั่งเวสต์และอีสต์ได้เลย รองรับที่จอดรถมากกว่า 2,000 คัน คับคั่งไปด้วยร้านอาหารกว่า 150 ร้าน เตรียมพบกับความล้ำสมัยอีกมากมายที่จะเกิดขึ้นที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์เร็ว ๆ นี้

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส