อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) ตัวแทนผู้จัดจำหน่าย โซลูชัน บริการ และสินค้าไอทีจากแบรนด์ดังระดับโลก อาทิ Intel, Microsoft, Google, Cisco, Hewlett Packard Enterprise ฯลฯ​ จับมือร่วมกับพันธมิตร จัดงาน Ingram Micro Roadshow 2023 หวังช่วยธุรกิจและองค์กรไทยผ่านยุค Digital Transformation

งานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ The Power of Digital Transformation ที่มีเนื้อหาครอบคลุมในหลายด้าน บนคอนเซปต์ “Edge to Core to Cloud” ที่เริ่มตั้งแต่อุปกรณ์สื่อสารพื้นฐานอย่าง คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก เราเตอร์ สู่การนำไปใช้กับ Core ที่เป็นรากฐานสำคัญในการทำธุรกิจและอุตสาหกรรม อาทิ เซิร์ฟเวอร์, แอปพลิเคชัน และดาต้าเซ็นเตอร์ และอย่างสุดท้ายคือ Cloud & Security ที่ตอบโจทย์การทำงานยุคใหม่ที่มาพร้อมกับ AI ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างรวดเร็ว และยังช่วยปกป้องข้อมูลให้ปลอดภัย

การจัดงานจะมีอยู่ด้วยกัน 4 ภาค ประกอบด้วย ภาคใต้ จังหวัดภูเก็ต, ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น, ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ และสุดท้ายจัดที่ภาคกลาง กรุงเทพฯ โดยแต่ละภาคบนเวทีหลักก็จะมีหัวข้อพูดคุยและเนื้อหาจากแบรนด์ระดับโลกที่แตกต่างกันตามความเหมาะสม อาทิ

  • กลยุทธ์และการสนับสนุนพันธมิตรในยุคดิจิตอล ไอที โซลูชั่น เพื่อยกระดับให้ธุรกิจของคุณ จาก Intel, LG, Zebra Technologies
  • ​การบริหารจัดการข้อมูลอย่างง่ายดายและเติมเต็มการใช้งานด้าน Edge Computing จาก Hewlett Packard Enterprise และ APC by Schneider Electric
  • การขับเคลื่อนธุรกิจด้วยระบบ Cloud ต่าง ๆ เช่น Hybrid Could, Multi Cloud ของคุณได้อย่างปลอดภัยจากภัยคุกคามการ จาก Microsoft Azure, Google Cloud และ Cisco security

นอกจากเนื้อหาบนเวทีแล้ว ยังมีบูทจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากแบรนด์ระดับโลกจากพาร์ตเนอร์ของอินแกรม ไมโครอีกด้วย ก็มีทั้ง Intel, LG, Zebra Technologies, Hewlett Packard Enterprise, APC by Schneider Electric, Cisco, Microsoft และ Google

 “ในฐานะบริษัทผู้จัดจำหน่าย ไอที โซลูชัน ที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย พร้อมกันนี้ จะพัฒนาศักยภาพของ อินแกรม ไมโคร ด้วยการนำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ ล้ำสมัยระดับโลก มาสู่ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และ เตรียมพบกับ อินแกรม ไมโคร เอ็กซ์แวนเทจ (Xvantage) ที่จะช่วยปรับเปลี่ยนเราให้เป็น ดิจิทัล แพลตฟอร์ม ไอที โซลูชัน  ที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นในปี 2567 นี้ เพื่อตอบสนองความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของตลาดไอที” คุณพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการบริหาร บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวปิดท้าย