HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัว Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด ONE HP ที่รวมหลาย ๆ โปรดักต์ ทั้ง โน้ตบุ๊ก พรินเตอร์ อุปกรณ์เสริม รวมถึงโซลูชันและบริการต่าง ๆ ไว้ในที่เดียว เพื่อให้ลูกค้าเข้ามาลองใช้ได้แบบครบจบในที่เดียว

โดย Flagship Store ของ HP แห่งแรกของไทย ตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 180 ตารางเมตร แบ่งเป็น 3 โซนได้แก่

  • Immersive โซนสำหรับการเล่นเกมและการทำงาน ซึ่งจะมีห้อง Live Steaming ที่สามารถใช้ทำการไลฟ์สดได้ และใกล้ ๆ กันก็มี Gaming Zone ที่เอาโน้ตบุ๊กและอุปกรณ์เกมมิงมาให้ทดลองใช้จริง นอกจากนี้ยังมีห้อง Meeting Room ที่จำลองห้องประชุมในแบบ Hybrid ตามสำนักงานอยู่ภายในร้าน รวมถึงมีโน้ตบุ๊กทำงาน พรินเตอร์ หมึกพิมพ์พรินเตอร์อีกด้วย
  • Service โซนให้บริการหลังการขาย ที่ทั้งรับซ่อม อัปเกรด ภายในร้าน พร้อมมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคคอยให้คำปรึกษา
  • Learning โซนที่ทาง HP เปิดให้สำหรับการเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญจากวงการไอที เพื่อพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยีให้ทันโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

คุณ วรานิษฐ​์ อธิจรัสโรจน์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี ประเทศไทย เล่าว่า “ทุกวันนี้การช้อปปิ้งเป็นแบบ Hybrid ที่หน้าร้านมีผลกับการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค จากผลสำรวจของ Global Consumer Insights Pulse ของ PWC พบว่า เด็กไทย Gen Z กว่า 46% ตัดสินใจซื้อแบบออนไลน์หลังจากที่ได้ลองใช้ที่หน้าร้าน และ 40% เลือกซื้อสินค้าจากหน้าร้านมากขึ้น ทาง HP จึงตัดสินใจร่วมมือกับ Speed Group เปิด Flagship Store แห่งแรกในไทย”​

คุณ ชาญ เชาวะวนิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Speed Group กล่าวว่า “การเปิดตัว Flagship Store ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ขึ้นมาเพื่อให้คนรุ่นใหม่ อย่างเกมเมอร์ หรือผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ได้เข้ามาได้ลองจับโปรดักต์จริง นอกจากนี้พื้นที่บางส่วนภายในร้านยังเปิดให้น้อง ๆ นักเรียนนักศึกษาหรือผู้ที่สนใจเข้ามาใช้สถานที่ได้”​

สุดท้ายทาง HP และ Speed Group ก็มีโปรโมชันเพื่อฉลองการเปิดร้านให้กับลูกค้าทุกคน ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 มกราคม 2567 แค่ซื้อสินค้าภายในร้านมูลค่า 5,000 บาทขึ้นไป ก็จะได้สิทธิ์ลุ้นจับคูปองส่วนลดสำหรับการซื้อครั้งถัดไป

ส่วนอีกโปรโมชันคือจะได้คูปองอั่งเปา มูลค่า 1,500 หรือ 2,000 บาท เมื่อซื้อคอมพิวเตอร์ AIO หรือรับส่วนลด 50, 100, 200 สำหรับเครื่องพิมพ์ หมึกพิมพ์ และอุปกรณ์เสริม โดยคูปองจะมีอายุใช้งานจนถึง วันที่ 13 เมษายน 2567 เท่านั้น

สุดท้ายยังมีกิจกรรม Lucky Draw สำหรับ วันนี้ – 13 เมษายน 2567 โดยในทุกการซื้อ 3,000 บาท รับทันทีสิทธิ์ในการจับคูปองส่วนลด ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดได้ในการซื้อผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของ HP ทั้งนี้ติดตามโปรโมชันและข่าวสารล่าสุดได้ที่ Facebook Page: HP Store The Mall Bangkapi

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส