ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการดนตรีไทยที่สร้างศิลปินบนโลกเสมือนจริง หรือ Virtual Talents ออกมาโลดแล่นในโลกออนไลน์ สำหรับสังกัด Virtual Zeven ที่ปั้น SW33TH34RT PRØJECT เฟ้นหา VTuber จากการออดิชันอย่างเข้มข้นจนได้คู่ดูโอ้ “SW33TH34RT” สองสาวสุดน่ารักอย่าง “SUMM3R” (Lead Vocalist / Main MC) คาแรกเตอร์ร่าเริงสดใส มาพร้อมกับเสียงหัวเราะและลีลาการหยอดร้อนแรงสมกับเป็นหน้าร้อนที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น และคู่หูที่ตรงข้ามกันสุดขั้วอย่าง “WINT3R” (Main Rapper / Main Dancer) คาแรกเตอร์เรียบร้อย เข้มงวด สุขุม Rapper สายแดนซ์ประจำทีม มีทั้งความ cool และ cold สมกับเป็นหน้าหนาว ทำให้ SW33TH34RT กลายเป็นความต่างที่ลงตัวสุดๆ 

“น่ารักยกกำลัง 2” ซิงเกิลเปิดตัวเพลงแรกจาก SW33TH34RT ได้แรงบันดาลใจมาจากคาแรกเตอร์ความเป็นกามเทพในเรื่องความรัก การตกหลุมรัก เนื้อหาเพลงนี้จึงออกมาเป็นกามเทพ 2 ตน ที่พร้อมจะมาขโมยหัวใจและหว่านเสน่ห์ใส่ทุกคนให้ตกหลุมรัก โดยได้ HORI 07 Founder / Ceo ของ Virtual Zeven และเป็น Virtual Talents ระดับ Top ของประเทศ มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ซึ่งเนื้อร้อง ทำนองเพลง และท่าเต้น ถูกเรียบเรียงขึ้นโดย WINT3R และเพลงนี้ทั้งสองคนต่างได้โชว์ความสามารถอย่างโดดเด่นทั้งการร้องของ SUMM3R และท่อน Rap ของ WINT3R โดยการันตีคุณภาพและยกระดับมาตรฐานเพลงซึ่งได้ “โอ๊ค Big Ass” มาคุมอัดและทำการ Mix&Mastering ให้อีกด้วย 

เตรียมโดนตก! ไปกับความสดใสของ SW33TH34RT 2 สาวกามเทพเสมือนจริง ที่จะมา Connect โลกของ T-POP กับ Virtual ให้เป็นหนึ่งเดียวกันแบบ “น่ารักยกกำลัง 2” พร้อมกันทั่วประเทศ

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส