บิ๊ก คาเมร่า (Big Camera) ผู้นำศูนย์รวมกล้องดิจิทัลและผู้ให้บริการด้านการถ่ายภาพครบวงจร ปลุกตลาดกล้องดิจิทัลในช่วงกลางปี กับกิจกรรม “Big Camera Big Pro Days” ครั้งที่ 13 โดยทุ่มงบกว่าสิบล้านบาทในคอนเซ็ปต์ “Photo E-Motion” การถ่ายทอดอารมณ์แห่งภาพถ่าย ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสำหรับมืออาชีพ

ชิดชัย เธียรกาญจนวงศ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น

รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น คุณชิดชัย เธียรกาญจนวงศ์ กล่วว่า กิจกรรม Big Camera Big Pro Days ครั้งที่ 13 ในปีนี้ ถือเป็นมหกรรมกล้องดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยใช้งบประมาณทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดงานให้เต็มพื้นที่ชั้น 1 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากรวบรวมทุกความต้องการสำหรับคนรักการถ่ายภาพไม่ว่าจะเป็น กล้องดิจิทัล, เลนส์, อุปกรณ์การถ่ายภาพ, โดรน และอุปกรณ์เสริมต่างๆ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาไว้ในงานเดียว ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่เพิ่มความพิเศษให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบเล่นกล้องดิจิทัลในปัจจุบัน ทั้งกลุ่ม Blogger, Vlogger, YouTuber, Liver รวมถึงกลุ่มคนที่รักการถ่ายภาพ ทั้งในระดับสมัครเล่น และระดับมือโปร ทั้งยังมีการจัดเวิร์กช็อปจากช่างภาพระดับท็อปคลาสของเมืองไทย และเหล่า KOL (Key Opinion Leader) ชื่อดังในโลกออนไลน์, การเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในการถ่ายภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย

Big Camera Big Pro Days ครั้งที่ 13 นี้ มาภายใต้คอนเซ็ปต์ “Photo E-Motion” พบกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีการถ่ายภาพ กับการรวมตัวครั้งสำคัญของผู้นำทางด้านกล้องถ่ายภาพและอุปกรณ์เสริม มากถึง 30 แบรนด์ดัง พร้อมทั้งโปรโมชันส่วนลดที่ให้มากสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ ทั้งยังสามารถใช้คะแนนบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 20 เปอร์เซ็นต์, รับเงินคืนสูงสุดถึง 40,000 บาท ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ นานสุดถึง 36 เดือน แถมยังรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อป Big Camera Photo Workshop ฟรี มูลค่ากว่า 20,000 บาท และรับของแถมพิเศษอีกเพียบ

กิจกรรมอื่นๆ ที่มีภายในงานในครั้งนี้ยังมีอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เวิร์คช็อปการสร้างคอนเทนต์ด้วยภาพเพื่อเรียกยอดขายในโลกออนไลน์ จากกูรูด้านการตลาดตัวจริง อาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย พร้อมด้วย ก้อง อรรฆรัตน์ นิติพล พิธีกรจากรายการ “อายุน้อยร้อยล้าน” พร้อมทั้งกิจกรรมกระทบไหล่เซเลบริตี้ที่หลงไหลในการถ่ายภาพ และร่วมสนุกกับการถ่ายภาพที่ Big Studio 7 วัน 7 แบบ กับเหล่าเน็ตไอดอลจากรั้วมหาวิทยาลัย

ยังมีการจัดแสดงภาพถ่ายภายใต้คอนเซ็ปต์ “Photo E-Motion ภาพถ่ายแห่งอารมณ์” จากศิลปินชื่อดังกว่า 50 ผลงาน

และปิดท้ายกับกิจกรรมร่วมประมูลกล้องดิจิทัลรุ่นใหม่ เริ่มต้นราคาประมูลที่ 1 บาท โดยรายได้จากการประมูลโดยไม่หักค่าใช้จ่าย ร่วมสมทบทุนโครงการ “เปิดตาดีสู่สังคมไทย” เพื่อช่วยเหลือหน่วยแทย์จักษุศัลยกรรม สภากาชาดไทย สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

งาน Big Camera Big Pro Days ครั้งที่ 13 นี้ จะมีไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับรายละเอียดต่างๆ สามารถติดตามได้สื่อต่างๆ ของทางบิ๊กคาเมร่า ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊กเพจ Bigcameraclub, อินสตาแกรม Bigcamera_club, ยูทูบ BIGCameraTV และเว็บไซต์ www.bigcamera.co.th

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส