แกร็บ ผู้นำด้านซูเปอร์แอปในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่ ในการทำยอดสั่งอาหารกว่า 4 ล้านออเดอร์ ได้ภายใน 4 เดือนแรกของปี 2562 คืนความสุขให้กับผู้บริโภคด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ GrabFood x STARVINGTIME Mega Sale Festival ลดสุดปัง ยิ่งสั่งยิ่งได้ พร้อมเปิดตัวพันธมิตรใหม่ ‘STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่’ เพจรีวิวอาหารออนไลน์อันดับ 1 ของไทย

ดีเจคิว พิธีกรประจำงาน

GrabFood x STARVINGTIME Mega Sale Festival ลดสุดปัง ยิ่งสั่งยิ่งได้ จะเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 2 มิถุนายน 2562

รายละเอียดดังนี้

1.เพลิดเพลินกับดีลพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 70 เปอร์เซ็นต์ในเมนูอาหารจานโปรดจากพาร์ทเนอร์ร้านอาหารในกรุงเทพฯ กว่า 200 ร้าน

  • BonChon: ส่วนลดสูงสุด 177 บาท เมื่อสั่งชุดปีกไก่
  • Katsuya: เมนูซื้อ 1 แถม 1 ลดสูงสุด 50 เปอร์เซ็นต์ (เฉพาะเมนูอาหารที่ร่วมรายการ)
  • McDonald’s: ชุดสุดคุ้มลด 50 เปอร์เซ็นต์ จากราคา 588 บาท เหลือ 279 บาท มีให้เลือก 8 ชุด
  • Texas Chicken: ซื้อชุดสุดคุ้มเพียง 199 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 40 เปอร์เซ็นต์
  • Zaap Classic: ส่วนลด 40 เปอร์เซ็นต์ เมื่อซื้อชุดสุดคุ้ม

2.ทุกการสั่งออเดอร์ยังได้รับแสตมป์ส่วนลดสูงสุด 12 ดวง

3.สำหรับลูกค้าที่มียอดสั่งอาหารสูงสุด 3 ท่าน รับรางวัลเที่ยวมัลดีฟส์ กินฟรีอยู่ตลอดทริป

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย

นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราจะประสบความสำเร็จในการทำยอดสั่งอาหารกว่า 4 ล้านออเดอร์ภายใน 4 เดือนแรกของปีไม่ได้เลย หากขาดการสนับสนุนจากทั้งลูกค้า พาร์ทเนอร์ร้านอาหาร และที่สำคัญพาร์ทเนอร์ผู้ส่งอาหารของแกร็บ วันนี้เราจึงตั้งใจที่จะแสดงความขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยให้แกร็บขึ้นแท่นเป็นแพล็ตฟอร์มการสั่งอาหารออนไลน์อันดับ 1 ของไทย ด้วยแคมเปญสุดยิ่งใหญ่อย่าง GrabFood x STARVINGTIME Mega Sale Festival”

นายเกษมศักดิ์ ศิริรักษ์ กรรมการผู้จัดการ STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่

นายเกษมศักดิ์ ศิริรักษ์ กรรมการผู้จัดการ STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่ กล่าวว่า “เราตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับแกร็บฟู้ดซึ่งเป็นทางเลือกอันดับ 1 ของผู้บริโภค และด้วยผู้ติดตามของ STARVINGTIME เรื่องกินเรื่องใหญ่ที่มีมากกว่า 6 ล้านคน ในช่องทางโซเชียล เน็ตเวิร์กต่าง ๆ เรามั่นใจว่าการร่วมมือกับแกร็บฟู้ดในครั้งนี้จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ และยังช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินกับเมนูอาหารที่ชื่นชอบได้อย่างง่ายดายเพียงแค่คลิกที่ด้านท้ายของรีวิวเพื่อสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่นแกร็บฟู้ด”

 

และเพื่อความสนุกสนานของแคมเปญนี้ GrabFood ได้ดึง 4 สมาชิกจาก BNK48 มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในโฆษณาตัวล่าสุด ประกอบไปด้วย เฌอปราง, เจนนิษฐ์, เนย และ ปัญ มาร่วมต่อสู้เพื่อเชิญชวนทุกคนมาแย่งชิงบัลลังก์แห่งความอร่อย

เนย, เจนนิษฐ์, เฌอปราง, ปัญ

ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ได้ที่เฟซบุ๊ก GrabFood