Elden Ring เป็นเกมล่าสุดจากค่าย FromSoftware และประสบความสำเร็จทั่วโลกในปีที่ผ่านมา ความลับมากมายของเกมยังคงถูกซ่อนไว้จนถึงทุกวันนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถค้นพบบางสิ่งที่ไม่คาดคิดได้ทุกครั้งที่เล่น

สุนัขในเกม Elden Ring อาจดูเหมือนไม่มีอะไรต้องกลัว แต่ผู้ชำนาญในซีรีส์นี้จะรู้ดีว่าไม่ควรล้อเล่น แม้ว่าสัตว์เหล่านี้จะค่อนข้างง่ายต่อการฆ่า เนื่องจากพวกมันมีเลือดที่น้อยและไม่มีเกราะ แต่พวกมันก็อันตรายเมื่อพวกมันโจมตี การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและการโจมตีที่รวดเร็วของพวกมันสามารถฆ่าผู้เล่นได้โดยง่ายหากประมาท ศัตรูเกือบทุกชนิดในดินแดนมัชฌิมาเป็นอันตรายต่อผู้เล่น แต่แฟน ๆ ของซีรีส์มักจะรู้ดีว่าการเจอสุนัขที่เป็นศัตรูนั้นน่ารำคาญแค่ไหน

ผู้เล่นนาม dFOXb ได้ค้นพบสิ่งที่น่าทึ่งในขณะที่สำรวจส่วนตะวันออกเฉียงเหนือของ Leyndell เมืองหลวงของ Elden Ring ผู้เล่นได้โพสต์วีดีโอบน Reddit ว่าพวกเขาพบสุนัขที่ไม่ก้าวร้าว ขณะที่ผู้เล่นเดินผ่านบริเวณนั้น พวกเขาพบสุนัขตัวหนึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับนักรบ หลังจากเข้าไปใกล้สุนัขแล้ว พวกเขาสังเกตเห็นว่ามันมีพฤติกรรมไม่ปกติ

มันไม่ได้วิ่งหนีหรือเริ่มโจมตีผู้เล่นในขณะที่พวกเขาอยู่ใกล้ ๆ ผู้เล่นได้รับความไว้วางใจในสุนัขตัวนี้มากพอที่จะยืนใกล้ ๆ และผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกก็ได้รวมตัวกันมาที่ตำแหน่งนี้เพื่อลูบหัวสุนัขจากการทำท่าทาง นี่เป็นการค้นพบที่ไม่ธรรมดา และผู้เล่นเกมต่างสงสัยว่าทำไมสุนัขตัวนี้จึงเป็นศัตรูตัวเดียวที่เป็นมิตรสำหรับนักรบชาวมัวหมอง

คงต้องรอดูกันต่อไปว่าสุนัขที่เป็นมิตรตัวนี้มีความสำคัญต่อเรื่องราวของ Elden Ring หรือไม่ หรือเป็นเพียงเรื่องบังเอิญที่ให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน โดยไม่คำนึงว่ามันเป็นส่วนเสริมของเกมที่ขึ้นชื่อเรื่องความท้าทายที่โหดเหี้ยม

เกม Elden Ring พร้อมเล่นแล้ววันนี้บน PS4, PS5, XB1, XBSX|S และ PC

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส