Lazada x NADZ ขนทัพเกมคอนโซลจัดเต็มมาให้ทดลองเล่นกันในงาน Thailand Game Show 2022 (TGS 2022) ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G Hall 3-4 พร้อมโปรโมชันลดราคาและของแจกอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ตุลาคม 65 เท่านั้น บอกเลยว่าใครพร้อม ก็จัดก่อนเล้ย!

บูธของ Lazada x NADZ ตั้งอยู่ในโซน P5-P6 เรียกว่าเดินเข้าประตูมานิดนึงก็เจอเลย ไม่ต้องเดินหาให้เมื่อย ตัวบูธแบ่งเป็น 3 ประเภทคอนโซลหลัก ๆ คือโซน Nintendo Switch, โซน Playstation และโซนเครื่อง VR อย่าง Oculus

ตัวบูธของเขาจะแบ่งเป็น 2 โซน 2 สีแบบชัด ๆ เลย โซนแรกที่เจอก่อนจะเป็นสีแดง พร้อมกองทัพ Nintendo Switch และอุปกรณ์เสริมจัดเต็ม

ใครที่เป็นสาวกสวิตช์หรือใครที่อยากได้เป็นของตัวเองสักเครื่องต้องห้ามพลาดเลย เพราะใครที่ยังไม่มีเครื่องก็ไปลองเล่นได้ (เผื่อโดนตก) ส่วนใครที่มีสวิตช์แล้ว เขาก็ขนกองทัพเกมมาให้เลือกเล่นมากมาย พร้อมอุปกรณ์เสริมเจ๋ง ๆ ที่น่ามีไว้ในครอบครอง ยกตัวอย่างเช่น Ring Fit Adventure ที่มีเป็นตับเลย

ส่วนอีกโซนนึงที่อยู่ข้างหลังคือโซนเกม VR อย่าง Oculus Quest 2 ที่มีมาให้ลองเล่นกันด้วยพร้อมกับเกมยอดฮิต Beat Saber เรียกว่าฟันกันจนเหนื่อยเลยล่ะ

และโซนสุดท้ายจะมีการตกแต่งเป็นสีน้ำเงินที่สื่อถึง Playstation ครับ มาพร้อมอุปกรณ์เสริมมากมาย เช่น จอยเกม แผ่นติดรอบเครื่องกันรอย หรือ Playstation VR ก็มีเหมือนกันนะ นอกจากนี้ยังมีแผ่นเกมมาให้เราเสียทรัพย์อีกมากมาย ทั้ง PS4 และ PS5 เลย

ทั้งนี้ก็มาพร้อมกับโซนที่ให้ผู้ร่วมงานได้ลองเล่นเกมด้วย อาทิ FIFA23, Dragon Ball FighterZ และอื่น ๆ ซึ่งรอบบูธเราจะสังเกตเห็นภาพจากเกม God of War Ragnarök เต็มไปหมด (แต่ไม่มีให้ลองเล่นนะ เพราะเกมจะวางจำหน่ายเดือนหน้า)

ปิดท้ายด้วยการแข่งขันในแมตช์ที่จัดขึ้นโดย Devonte Men Presents NADZ Super Match ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท ซึ่งเป็นการแข่งขันด้วย 3 เกมคอนโซล ได้แก่ Nintendo Switch (เกม Mario Kart), เกม Playstation (FIFA23) และเกมจาก Oculus (Beat Saber) ใครชนะ 2 ใน 3 แมตช์ได้ก่อนก็คือผู้ชนะ ซึ่งผู้ที่ชนะเลิศได้เงินรางวัลจุก ๆ กล้บบ้านไป 100,000 บาท!!!

สรุป! ทั้งหมดทั้งมวลนี้ นอกจากโปรโมชันของทางร้าน NADZ เองแล้ว ก็ตามชื่อบูธคือ Lazada x NADZ นั่นแปลว่าถ้าเราซื้อของจาก NADZ แล้วใช้โค้ดของ Lazada ก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มไปอีก อย่างงี้ไม่จัดไม่ได้แล้ว!