ในปีนี้แฟนซูเปอร์ฮีโรจะได้เล่น Marvel’s Spider-Man 2 ของค่าย Insomniac ที่จะวางขายบน PS5 แต่สำหรับเกมจากการ์ตูนมาร์เวล ยังมีอีกหนึ่งเกมที่ยังไม่กำหนดวางขายอย่าง Marvel’s Wolverine ซึ่งประกาศเปิดตัวในปี 2021 แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีข้อมูลออกมามากนัก

แต่ล่าสุดมีข่าวลือออกมาจากรายการ Game Mess Mornings ในเว็บ Giant Bomb และเป็นข้อมูลหลุดออกจากนักข่าวดัง เจฟฟ์ กรับบ์ (Jeff Grubb) ได้ออกมาบอกว่าเกม Marvel’s Wolverine จะได้เรต M หรือเหมาะกับคนที่อายุ 17 ปีขึ้นไป เพราะว่ามีความรุนแรงสูงพอสมควร

และ เจฟฟ์ ยังได้บอกอีกว่า เกม Marvel’s Wolverine จะไม่ได้ใช้แนว Open World แบบเต็มรูปแบบ แต่จะมาแนวกึ่ง Open World แทน อธิบายง่าย ๆ คือจะมีบางฉากมีความกว้างที่เปิดให้ผู้เล่นสำรวจได้ แต่ก็มีบางฉากที่เป็นเส้นตรง แบบเดียวกับเกม God of War และ The Last Of Us Part 2 นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่าค่าย Insomniac จะไม่อ้างอิงเวอร์ชันเกมกับภาพยนตร์ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง

นอกจากนี้เรื่อราวใน Wolverine จะเกิดขึ้นในช่วงที่ Logan ยังไม่ได้เข้าร่วมกับทีม X-Men ทำให้เราอาจจะไม่ได้เห็นตัวละครดังในซีรีส์ X-men ในเกมนี้ สุดท้ายสำหรับวันวางขาย เจฟฟ์ยังบอกข่าวร้ายว่าจากเดิม Sony ตั้งเป้าวางขายฤดูใบไม้ร่วงปี 2024 แต่ตอนนี้เกมอาจเลื่อนไปวางขายปี 2025 เพราะผู้สร้างต้องการเวลาเพื่อสร้างเกมให้ดีที่สุด

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส