เริ่มต้นด้วยการเผยตัวอย่างที่ 3 กันออกมาแล้วสำหรับเกมขวัญใจใครหลาย ๆ คน ที่นำเสนอออกมาได้ดีมากทำให้ผู้เล่นได้เห็นถึงภาพรวมที่ยอดเยี่ยมของเกมก่อนจะเริ่มวางจำหน่ายในปลายเดือนมีนาคมนี้

Resident Evil 4 Remake ซีรีส์ใหม่ล่าสุดจากทาง Capcom ที่นำความทันสมัยมาสู่แฟรนไชส์สยองขวัญคลาสสิก Resident Evil 4 เป็นเกมที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดในซีรีส์นี้ว่าจะได้รับการ Remake ที่ยอดเยี่ยม และในเกมเพลย์ที่เราได้เห็นจนถึงตอนนี้ ดูเหมือนว่า Capcom จะเอาใจแฟน ๆ มากพอสมควร

Resident Evil 4 Remake ดูดีขึ้นกว่าเกมต้นฉบับในปี 2005 มาก ทั้งในด้านโมเดลตัวละคร แสง สภาพแวดล้อม และวิชวลเอฟเฟกต์ เช่น การระเบิด ทำให้ความรู้สึกอินกับเกมมาขึ้นมีความน่ากลัวและดำดิ่งเข้าไปภายในเกมมากยิ่งขึ้น

โดยภาพรวมแล้วจากที่ทาง Capcom เปิดเผยตัวอย่างมาตั้งแต่ต้นจนถึงตอนนี้ต้องบอกได้เลยว่าตัวเกมดูดีมาก ๆ จากตัวอย่างล่าสุดทางค่ายเหมือนรู้ใจแฟน ๆ หรืออาจจะกลัวแฟน ๆ ผิดหวังเลยปล่อยสิ่งที่แฟนเกมอยากเห็นกันออกมาอย่างเต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นว่าทางค่ายใส่ใจและเคารพต้นฉบับมาก

ทั้งนี้ทางค่ายก็ต้องแบกรับความคาดหวังจากแฟน ๆ กันไปเพราะเชื่อว่าหลาย ๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้สัมผัสกับเกมในดวงใจที่ได้รับการทำใหม่นี้กันไม่ไหวแล้ว จะยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปเพราะวันที่เกมนี้จะวางจำหน่ายก็ได้ใกล้เข้ามาแล้ว

Resident Evil 4 Remake จะวางจำหน่ายบน Xbox Series X/S , PS4 , PS5 และ PC วันที่ 24 มีนาคม 2023

ที่มา: gamereactor

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส