วางจำหน่ายกันไปเป็นที่เรียบร้อยกับเครื่องเกมที่ชาวโลกรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ กับ PlayStation 5 ที่ตอนนี้บ้านเรายังไม่มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ขณะที่ต่างประเทศที่วางจำหน่ายไปแล้วนั้นก็แทบจะไม่พอวางขายกัน และเพื่อเป็นการยั่วน้ำลายให้คนอยากได้มากขึ้นไปอีก วันนี้เราเลยไปเอารายชื่อ 20 เกมบน PlayStation 4 บวกกับอีก 2 เกมบน PlayStation 5 ที่เล่นได้ฟรี ๆ เมื่อคุณสมัคร PlayStation Plus Collection มาให้ได้อ่านกัน ซึ่งหลายคนน่าจะรู้จักกันหมดแล้วว่ามีเกมอะไรบ้าง แต่เป้าหมายบทความนี้ก็เพื่อคนที่เพิ่งเริ่มเล่นเกม หรือเอาบทความนี้ไปให้คนที่ไม่เล่นเกมได้อ่านว่าแต่ละเกมที่แจกฟรีนั้นเป็นอย่างไร พร้อมภาพเกมสวย ๆ ประกอบการอ่านเพื่อให้ง่ายต่อการตัดสินใจ ดีกว่าจะให้เห็นแค่ชื่อเกมอย่างเดียว จะมีเกมอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลย

Astro’s Playroom

Astro's Playroom

เริ่มต้นกับเกมฟรีเกมแรกที่เป็นของเครื่อง PlayStation 5 โดยเฉพาะ กับเกม Astro’s Playroom ที่เป็นเกมแนว 3D platformer ภาคต่อของ Astro Bot Rescue Mission ที่เราจะได้รับบทเป็น Astro Bot ที่ออกเดินทางไปยังดินแดนต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือเพื่อน ๆ ที่ถูกจับ ตัวเกมจะเน้นที่ความน่ารักสดใสที่เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ถ้าคิดไม่ออกก็ให้คิดถึงพวกเกม Mario ที่เป็น 3D ตัวเกมมีเฉพาะบน PlayStation 5 แจกฟรีแบบนี้ไม่ควรพลาด

Astro's Playroom

God of War

God of War

เชื่อว่านักเล่นเกมหลายคนที่เปลี่ยนจาก PlayStation 4 มา 5 ต่างต้องเคยเคยเล่น God of War ภาคนี้กันมาแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยเล่น เกมนี้คือหนึ่งในเกมภาคต่อที่ดีที่สุดซีรีส์หนึ่งที่เราไม่อยากให้คุณพลาด หรือถ้าคุณไม่รู้จักเกมซีรีส์นี้เลยแล้วหยิบมาเล่นครั้งแรกก็ไม่ต้องกลัวงง เพราะภาคนี้ก็เป็นเหมือนการเริ่มใหม่ของเรื่องราว กับระบบการเล่นที่เป็น Action เน้นการจับจังหวะในการเล่น ที่มาพร้อมระบบคู่หูกับเรื่องราวสุดแสนประทับใจ ที่เมื่อคุณเล่นบน PlayStation 5 คิดดูว่าภาพจะสวยโหลดเร็วขึ้นขนาดไหน

God of War

Bloodborne

Bloodborne

หรือคุณอยากจะหัวร้อนกับเกมที่ยากขนาดจนอยากจะทุบเกมทิ้ง เราก็มีเกม Bloodborne ให้คุณเล่น กับความยากของเกมขนาดที่ทุกย่างก้าวของคุณนั้นจะอันตรายทั้งหมด เพราะขนาดลูกน้องธรรมดาก็สามารถฆ่าคุณได้ด้วยการโจมตีใส่ไม่กี่ครั้ง(หัวหน้าจะขนาดไหนคิดดู) โดยเป้าหมายของเกมนี้คือการสอนคุณให้เรียนรู้ความผิดพลาดจากการตาย ที่ถ้าคุณตายตรงนี้แบบนี้คราวหน้าต้องหาทางอื่นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนผ่านได้ แล้วก็ไปเจอศัตรูที่โหดขึ้นไปอีกแล้วก็ตายซ้ำ ๆ อีกเรื่อยไปจนจบเกม ใครที่อยากหาเกมยาก ๆ ฝึกความอดทนก็หยิบมาเล่นเลย

Bloodborne
In Bloodborne, you battle a plague of monstrous werewolves — but who’s really the monster?

Monster Hunter World

Monster Hunter World

ในส่วนของเกมออนไลน์ที่เล่นกับผู้เล่นคนอื่นทาง PlayStation Plus Collection ก็มีมาให้คุณเล่นเหมือนกัน กับสงครามการล่าแย้ในเกม Monster Hunter World ที่เราจะได้รับบทเป็นนักล่ารุ่นใหม่ เพื่อไปยังดินแดนใหม่ที่มีการล่าสัตว์ประหลาดมาทำชุดเกราะเพิ่มความสามารถ ใครที่ไม่เคยเล่นเกมซีรีส์นี้มาเริ่มต้นภาคนี้เลยก็ได้ ตัวเกมสามารถชวนเพื่อนมาร่วมล่าได้จึงทำให้เกมไม่ยากจนเกินไป เล่นจบก็ไปซื้อภาคเสริมอย่าง Monster Hunter World Iceborne มาเล่นต่อได้ รับรองความสนุกคนเล่นเยอะ

Monster Hunter World

Final Fantasy XV

Final Fantasy XV

หรือคุณจะชอบเกมแนว RPG เล่นตามเนื้อเรื่อง Final Fantasy XV ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะคุณสามารถเล่นเกมนี้ได้ยาว ๆ กับการเดินทางท่องไปยังโลกกว้างของเจ้าชาย Noctis Lucis Caelum กับเหล่าเพื่อนชายอีก 3 คน ที่ร่วมเดินทางไปยังโลกแฟนตาซีกับภารกิจจับกบตกปลาหาของก่อนจะไปกู้อาณาจักรของตนเองคืนมา กับเรื่องราวที่แสนประทับใจที่เมื่อเล่นจบก็ไปซื้อ DLC ที่มีอยู่อีกมากมายให้เราได้เล่นกันต่อยาว ๆ ใครชอบเกมแนว RPG ที่มีกลิ่นอายการควบคุมแบบเกม Action ก็โหลดมาเล่นได้ รับรองไม่โหลดนานเหมือน PlayStation 4 แน่นอน

Final Fantasy XV

Fallout 4

Fallout 4

Fallout 4 คืออีกหนึ่งเกมน้ำดีที่เราอยากให้คุณที่ได้ฟรีมาจาก  PlayStation Plus Collection โหลดมาเล่น กับเกมแนว Open World ที่หมายถึงเราสามารถจะเดินทางไปไหนทำอะไรก่อนก็ได้ ในโลกอนาคตที่ล่มสลายที่เราจะได้รับบทเป็นตัวละครที่เราสร้างขึ้นมาเอง ทั้งหน้าตาเพศกับการเดินทางตามหาลูกที่ถูกจับตัวไปเมื่อเราตื่นจากการแช่แข็ง ตัวเกมจะเป็นแนวกึ่ง ๆ RPG ที่ถ้าลองเล่นแล้วจะติดใจกับโลกที่คุณจะไม่ได้พบในเกมอื่น พร้อมกับระบบทางเลือกกับสิ่งต่าง ๆ ที่สิ่งต่าง ๆ ที่คุณเลือกจะเปลี่ยนไปตามการกระทำของคุณ เรียกว่าไม่ดีจริงคงไม่มาอยู่ใน  PlayStation Plus Collection แน่นอน

Fallout 4

Mortal Kombat X

Mortal Kombat X

อีกหนึ่งแนวเกมที่ขาดไปไม่ได้บน PlayStation Plus Collection นั่นคือแนวต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 ที่มีเกม Mortal Kombat X มาให้สายโหดเล่นกัน กับเกมที่รวมนักสู้จากที่ต่าง ๆ มาอัดกัน พร้อมกับตัวละครรับเชิญพิเศษจากทั้งภาพยนตร์สยองขวัญไปจนถึงเหล่าฮีโรหรือตัวละครดังจากเกมต่าง ๆ ที่มาร่วมอัดกันจนไส้แตกสมองกระจายหัวหลุดสมองไหล ที่เห็นแบบเต็ม ๆ ไม่มีปิดบัง เกมนี้ไม่เหมาะกับเด็กที่อายุต่ำกว่า 13 ปีถ้าซื้อ PlayStation 5 มาก็อย่าเพิ่งให้ลูกหลานเด็ก ๆ เล่นเกมนี้

Mortal Kombat X

Bugsnax

Bugsnax

Bugsnax คือเกมใหม่ถอดด้ามที่ถ้าคุณซื้อ PlayStation 5 มาก็สามารถโหลดมาเล่นได้เลยทันที โดยที่ไม่ต้องสมัคร PlayStation Plus Collection ตัวเกมจะมีทั้งบน PC และ PlayStation 4 กับแนวเกมน่ารักสดใสสำหรับเด็ก ๆ กับการสำรวจเกาะลึกลับ เพื่อค้นหาและจับสัตว์ประหลาดครึ่งแมลงครึ่งผลไม้กับสิ่งต่าง ๆ ที่หน้าตาน่ารักมาสะสม ใครที่อยากชวนสาว ๆ มาเล่นเกมที่บ้านเกมนี้เหมาะมาก ๆ

Bugsnax

Uncharted 4 A Thief’s End

Uncharted 4 A Thief's End

Uncharted 4 A Thief’s End คืออีกหนึ่งตำนานที่คนซึ่งมี PlayStation 4 แทบทุกคนต่างต้องหาซื้อมาเล่นกัน กับตำนานนักล่าสมบัติที่เรื่องราวการเดินทางของเขาได้จบลงอย่างสมบูรณ์แบบแล้วในภาคนี้ กับเกม Action ที่เราจะได้เดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อค้นหาสมบัติที่ตลอดทั้งเกมนั้นเราจะได้ทั้งปีนป่ายแก้ปริศนาสถานที่โบราณ และยังมีการต่อสู้ด้วยหมัดแบบลูกผู้ชายไปจนถึงการยิงกราดกระสุนสุดสนุก นอกจากนี้ก็มีการลอบเร้นเพื่อกำจัดเป้าหมาย แถมระบบคู่หูของเกมนี้ก็ดีงามจนหลายคนยกให้เป็นเกมที่สนุกที่สุดบน PlayStation 4 อันดับต้น ๆ เลยทีเดียว

Uncharted 4 A Thief's End

Ratchet & Clank

Ratchet & Clank

เชื่อว่าหลายคนคงจะได้เห็นตัวอย่าง  Ratchet & Clank ภาคใหม่บน PlayStation 5 ไปแล้ว กับระบบการเล่นที่ตัวเกมนำเสนอฉากในเกมที่เราสามารถไปมาได้อย่างรวดเร็ว จนไม่เห็นฉากโหลดเกมเลย แต่ก่อนจะไปถึงภาคนั้นที่ยังไม่วางจำหน่ายก็เอาเกม  Ratchet & Clank ภาคนี้ไปเล่นรอก่อน กับเกมแนว Action ผ่านด่านสุดสนุกที่เด็กเล่นดีผู้ใหญ่เล่นได้  เล่นจบพอเกมภาคใหม่อย่าง Ratchet & Clank Rift Apart ออกจะได้เอามาเล่นต่อเนื่องกันเลย

Ratchet & Clank

Days Gone

Days Gone

เรียกว่ามีครบทุกแนวจริง ๆ กับ 20 เกมฟรีบน PlayStation Plus Collection ที่คราวนี้ก็มาถึงแนวซอมบี้เอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลายในเกม Days Gone ที่เราจะต้องรับบทเป็นอดีตนักบิดที่ผันตัวมาเป็นคนดี ที่ต้องช่วยเหลือผู้คนตามชุมชนต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กับการตามหาภรรยาที่แยกทางกันตอนซอมบี้บุก ตัวเกมเป็นแนว Open World ที่เราสามารถขี่รถไปไหนมาไหนก็ได้(ถ้าน้ำมันไม่หมด) กับเหล่าผู้ติดเชื้อที่มีตลอดทาง ที่บางครั้งมันจะมาทีเป็นหลักสิบถึงหลังร้อยตัวเลยทีเดียว ใครที่ชอบแนวเอาชีวิตรอดซอมบี้ต้องเกมนี้เลย

Days Gone

Until Dawn

Until Dawn

หรือถ้าคุณคิดว่าตัวเองเล่นเกมไม่เก่ง และเกมแนว Action มันยากไปสำหรับคุณ ก็ลองเกมแนว Interactive Storytelling หรือเกมแนวเลือกเส้นทางให้ตัวละครในเกมผ่านการเลือก กับเกม Until Dawn ที่นำเสนอในรูปแบบของภาพยนตร์สยองขวัญ ที่เราจะได้รับบทเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวกระท่อมภูเขากลางป่า ที่มีฆาตกรโรคจิตรอฆ่าทุกคนอยู่ ก่อนจะเรื่องราวจะบานปลายไปเป็นเรื่องที่น่ากลัวขึ้นเรื่อย ๆ  ซึ่งการกระทำของเราในเกมที่ไม่ว่าจะเลือกอย่างไหนก็ไม่ผิด ตัวละครในเกมสามารถตายได้หมดที่เกิดจากการเลือกของเรา และทุกการกระทำจะส่งผลที่ต่างกันไปตามการเลือกและกระทำของเรา ใครที่อยากหาเกมเนื้อเรื่องดี ๆ เหมือนกำลังดูภาพยนตร์สยองขวัญเราขอแนะนำ ตอนเล่นใส่หูฟังนั่งเล่นในห้องมืด ๆ จะยิ่งได้อารมณ์

Until Dawn

Battlefield 1

Battlefield 1

เอาใจสายเกมแนวยิงสงครามมุมมองบุคคลที่ 1 (เห็นแค่ปืน) กันบ้าง กับเกมแนวยิงที่นักเล่นเกมต่างรู้จักกันเป็นอย่างดีกับ Battlefield 1 เกมที่จะโยนเราไปในสงครามโลกครั้งที่ 1 กับสนามรบจากสถานที่จริงในประวัติศาสตร์ ที่เราจะต้องร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นช่วยกันเอาชนะอีกฝ่าย หรือถ้าไม่อยากเล่นออนไลน์ตัวเกมก็มีโหมดเนื้อเรื่องให้เล่น เพื่อฝึกก่อนไปลุยในโหมดออนไลน์ ตัวเกมเน้นความสมจริงและค่อนข้างรุนแรง ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำถ้าลูกหลานจะเล่นเกมนี้

Battlefield 1

inFamous Second Son

inFamous Second Son

มากันที่เกมภาคต่อกันบ้าง กับการเริ่มภาคใหม่ที่ไม่ได้เกี่ยวกับภาคที่แล้วเสียเท่าใด แต่รูปแบบการเล่นและหลาย ๆ อย่างยังคงรูปแบบเดิมอยู่ในเกม inFamous Second Son เกม Action ที่ให้เราเป็นผู้มีพลังพิเศษที่สามารถเลือกได้ว่าจะใช้พลังนี้ช่วยเหลือผู้คนหรือทำร้ายคน ซึ่งพลังที่ได้มาจะต่างกันแล้วแต่ค่าฝั่งไหนจะมากกว่ากัน ใครที่ไม่เคยเล่นภาคก่อนก็เล่นภาคนี้ได้เลย ตัวเกมให้อิสระเราให้เลือกทำอะไรต่าง ๆ เหมือน GTA แบบผู้มีพลังพิเศษ  จัดเป็นหนึ่งเกมที่คนมีเครื่อง PlayStation 4 ควรหามาเล่น และแน่นอนว่าเมื่อมันลงให้เล่นฟรี ๆ บน PlayStation 5 ก็ไม่ควรพลาด

inFamous Second Son

Batman Arkham Knight

Batman Arkham Knight

อีกหนึ่งเกมซูเปอร์ฮีโรของแท้ที่คงไม่ต้องอธิบายอะไรกันมาก สำหรับนักเล่มเกมที่เคยผ่านการเล่นภาคต่าง ๆ ของซีรีส์ Batman Arkham กันแล้ว คราวนี้ก็มาถึงภาคสุดท้ายของซีรีส์กับ Batman Arkham Knight ที่ใครซึ่งไม่เคยเล่นภาคอื่น ๆ มาก่อนก็สามารถเล่นเกมนี้ได้ กับเรื่องราวการปกป้องเมืองครั้งใหม่ของ Batman ที่คราวนี้ตัวเกมจะให้อิสระกับเรามากขึ้นในการทำภารกิจต่าง ๆ ในเมือง ที่มีระบบขับรถมาร่วมด้วยยิ่งเพิ่มความสนุกให้มากขึ้น ตัวเกมเหมาะเป็นเกมแรก ๆ ที่เมื่อคุณได้ PlayStation 5 มาแล้วยังไม่มีเกมถูกใจซื้อมาเล่น ก็เล่นเกมนี้ไปก่อนได้รับประกันความสนุก

Batman Arkham Knight

The Last Guardian

The Last Guardian

หรือถ้าใครชอบแนวแก้ไขปริศนาที่ไม่ใช่แค่เดิน ๆ เปิดนั่นใส่นี่ แต่เราต้องเล่นควบคู่ไปกับสัตว์ประหลาดขนาดใหญ่เพื่อการแก้ไขปริศนา เกม The Last Guardian คือหนึ่งเกมที่เราอยากให้คุณได้เอามาเล่น ตัวเกมจะให้เรารับบทเป็นเด็กน้อยที่บังเอิญเจอสัตว์ประหลาด จนเกิดเป็นมิตรภาพขึ้นมา ทั้งคู่จึงช่วยกันแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ที่บางครั้งก็ต้องคิดมากกว่าปกติมากกว่าเกมทั่วไป เพราะการใช้สัตว์ประหลาดยักษ์นั้นเราก็มีคำสั่งแบบจำกัด ตัวเกมมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจที่มากกว่าเกมแก้ปริศนา แต่มันคือมุมมองความรักของแม่ลูก ใครที่ชอบเกมแก้ไขปริศนาที่มีเนื้อเรื่องดี ๆ ต้องโหลดมาเล่น

The Last Guardian

The Last of Us Remastered

The Last of Us Remastered

กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าถ้าทาง Sony มีเกมฟรีบน PlayStation Plus Collection บน PlayStation 5 แต่ไม่มีเกม The Last of Us Remastered จะโดนแฟน ๆ รุมต่อว่าอย่างหนักอย่างแน่นอน สำหรับคนที่ไม่เคยเล่นเกมนี้ ตัวเกมจะให้เรารับบทเป็นผู้รอดชีวิตในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้ กับการเดินทางพาเด็กสาวที่เป็นคู่หูไปส่งอีกฝั่งของประเทศ ระบบการเล่นของเกมนี้บอกเลยว่าสนุก กับการลอบเร้นที่เราจะได้เจอทั้งมนุษย์ด้วยกัน ไปจนถึงซอมบี้แบบต่าง ๆ ที่รอฆ่าเรา ตัวเนื้อเรื่องก็ดีจนหลายคนเทคะแนน 10/10 ให้เลยสมัยที่เกมนี้ลงบน PlayStation 3 แต่พอมา PlayStation 4 ตัวเกมได้ถูกพัฒนากราฟิกใหม่ Remastered ให้สวยขึ้น พอมาเล่นบน PlayStation 5 ก็คงจะภาพสวยเล่นลื่นกว่านี้อย่างแน่นอน เล่นจบก็ไปหาภาค 2 มาเล่นต่อรับรองความสนุก

The Last of Us Remastered

Persona 5

Persona 5

Persona 5 คืออีกหนึ่งเกมระดับเกรด AAA ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด ถ้าคุณชอบเกมแนว JRPG แบบเก่าที่ยืนหน้ากระดานสลับกันโจมตี แต่ปรับให้เข้าสมัยอย่างลงตัว แถมยังให้อารมณ์แบบ Pokemon ที่เราจะต้องชวนสัตว์ประหลาดมาเป็นพวกเพื่อเอามาผสมกันจนกลายเป็นตัวใหม่ และมีระบบคล้ายเกมจีบสาวที่ค่าความสัมพันธ์ของตัวละครต่าง ๆ จะส่งผลกับตัวเรา ทั้งท่าใหม่พลังใหม่ที่จะได้เพิ่มมาจากการจีบคนเหล่านั้น นี่ยังไม่นับกราฟิกเนื้อเรื่องการออกแบบตัวละครที่ทำออกมาได้ดี จนเราอยากให้คุณโหลดมาเล่นเป็นเกมแรก ๆ ที่แม้คุณจะไม่รู้จักเกมซีรีส์นี้เลย ถ้าได้ลองเล่นรับรองว่าต้องติดใจอย่างแน่นอน

Persona 5

Detroit Become Human

Detroit Become Human

Detroit Become Human คืออีกหนึ่งเกมแนว Interactive Storytelling ที่ใช้วิธีการเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์ แต่ในเกมนี้จะเป็นเรื่องราวในโลกอนาคต ที่หุ่นยนต์อาศัยอยู่ร่วมกับมนุษย์ ผ่านเรื่องราวของหุ่น 3 ตัว ที่มีทั้งแบบแนวสืบสวนฆาตกรรมระหว่างคนกับหุ่นยนต์ เรื่องราวของความไม่ยุติธรรมที่มนุษย์ทำกับหุ่นยนต์ และเรื่องราวความรักของหุ่นยนต์ที่มีต่อมนุษย์ โดยสิ่งที่เราเลือกนั้นจะส่งผลกรทบถึงกันเป็นลูกโซ่ไปเรื่อย ๆ จึงทำให้เราสามารถเล่นนี้ได้หลายรอบเพื่อเลือกเส้นทางที่ต่างออกไปจากสิ่งที่กระทำ ใครชอบเกมที่เป็นเนื้อเรื่องที่เรากำกับเนื้อหาได้ไม่ควรพลาด

Detroit Become Human

Resident Evil VII

Resident Evil VII

ปิดท้ายเกมที่ 20 ที่มีให้เล่นบน PlayStation Plus Collection กับเกม Resident Evil VII ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาด แม้คุณจะเคยเล่นเกมนี้มาแล้วบน PlayStation 4 หรือ PC คุณก็ควรเอามาเล่นอีกครั้งบน PlayStation 5 กับความหลอนสยองขวัญแบบ 10 กะโหลก ใครที่ไม่เคยเล่นภาคอื่น ๆ ของซีรีส์นี้มาก่อนก็เริ่มจากเกมนี้ได้ แต่ต้องบอกก่อนว่าเกมนี้จะเป็นแนวมุมมองบุคคลที่ 1 ที่เห็นแค่ปืน อาจจะไม่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้ แต่ถ้าใครชอบแนวสยองขวัญที่เต็มไปด้วยปริศนาที่เล่นไปลุ้นไปสะดุ้งไปตลอดเกมไม่ควรพลาด แนะนำให้ใส่หูฟังปิดไฟเล่นรับรองมีหลอน ส่วนใครมีแว่น PlayStation VR ก็ยิ่งดี เพราะเกม PlayStation 5 รองรับระบบนี้ ทีนี้คุณก็จะได้สัมผัสความหลอนที่เหมือนไปที่นั่นแบบเต็มตา

Resident Evil VII

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 18 เกมบน PlayStation Plus Collection กับอีก 2 เกมฟรีที่ให้เราไปโหลดเล่นกันฟรี ๆ บน PlayStation 5 ที่ถ้าใครซื้อมาแล้วก็อยากให้คุณไปหามาเล่นกัน ซึ่งเนื้อหาใจความของบทความนี้คือการแนะนำสั้น ๆ ให้คนที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเกมหรืออาจจะไม่รู้จักบางเกม ได้รู้ว่าเกมเหล่านี้มีรูปแบบการเล่นระบบที่น่าสนใจขนาดไหน ดีกว่าจะเห็นแค่รายชื่อเกมเฉย ๆ แล้วไม่รู้ว่าเกมนี้คืออะไร มาอ่านบทความนี้คุณจะได้รู้จักเกมเหล่านี้มากขึ้น จะได้โหลดมาเล่นระหว่างรอเกม PlayStation 5 ที่ยังไม่ออก ส่วนใครที่ยังไม่มี PlayStation 5 ที่อ่านแล้วสนใจเกมไหนก็ไปหาซื้อมาเล่นกันได้บน PlayStation 4 บอกเลยว่าทุกเกมในนี้สนุกหมด ซื้อมาเล่นไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส