(Advertorial)

บ้าน คำนี้แทนความหมายได้หลายมุมนะครับ ถ้ามองในเชิงอสังหา บ้านคือสินทรัพย์ที่ต้องลงทุนสูง อาจต้องใช้เวลาครึ่งค่อนชีวิตกว่าบ้านจะเป็นของเราโดยสมบูรณ์ หรือถ้ามองในมุมการใช้ชีวิต บ้านคือวิมานของเรา บ้านที่ดีก็สร้างความร่มเย็นในชีวิต สร้างช่วงเวลาพักผ่อนที่ดีให้เจ้าของบ้านได้ ซึ่งไม่ว่าจะมองแง่มุมไหน บ้านก็ต้องใส่ใจในรายละเอียดถึงจะเป็นบ้านที่ดีได้ ถ้ามองว่าบ้านคือสินทรัพย์ บ้านที่ก่อสร้างดี มีเทคโนโลยีการสร้างที่ดี ก็ย่อมสร้างมูลค่าได้มากกว่าบ้านที่โทรมเร็ว หรือถ้ามองในเชิงความสุขในบ้าน บ้านที่มีนวัตกรรมในการอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ๆ ก็ส่งเสริมให้ชีวิตมีความง่ายมากขึ้นครับ ซึ่งพฤกษา บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ก็นำความใส่ใจในรายละเอียดของบ้าน สู่การสร้างบ้านในฝันให้เป็นความจริงครับ

การที่คุณฝากชีวิตไว้กับใครสักคน คุณดูจากอะไร

Play video

ดูจากความตั้งใจ ความจริงใจ และความใส่ใจ แม้สิ่งเล็กๆ ที่คุณอาจมองข้าม มันคือความเชื่อมั่น ความผูกพันธ์อันยาวนาน ยั่งรากลึกจนกลายเป็นความไว้วางใจ เราไม่เคยหยุดมุ่งมั่น ทุ่มเท แม้แต่สิ่งเล็กๆ ที่คุณมองไม่เห็น และนั่นเอง ก็เพื่อรอยยิ้มเล็กๆ ของใครบ้างคน ที่มีความหมายยิ่งใหญ่

ใส่ใจ…ด้วยเทคโนโลยีการสร้างบ้าน

ด้วยนวัตกรรมการสร้างบ้านในยุคใหม่ ทำให้เรามีบ้านที่แข็งแรงและสร้างเสร็จเร็ว ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ซึ่งพฤกษาได้เริ่มใช้ 2 เทคโนโลยีนี้แล้ว

Pruksa Precast

นวัตกรรมการก่อสร้างด้วยชิ้นส่วนคอนกรีตเสริมเหล็กสำเร็จรูป เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยที่สูงขึ้น ที่ให้ได้ทั้งความแข็งแกร่ง ประสิทธิภาพในการลดเสียงรบกวนเป็นเลิศ ตลอดจนพัฒนาประสิทธภาพการก่อสร้างโครงการต่าง ๆ ให้เสร็จรวดเร็วขึ้น พร้อมการควบคุมคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับโลกจากเยอรมัน

Pruksa REM (Real Estate Manufacturing)

นวัตกรรมการก่อสร้างบ้านคุณภาพระบบอุตสาหกรรม เป็นระบบการบริหารจัดการเพื่อควบคุมและตรวจสอบคุณภาพการก่อสร้างในทุกขั้นตอนอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด มีทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านควบคุมทุกกระบวนการ เพิ่มความสามารถในการก่อสร้างสูงสุดจากพฤกษา ช่วยพัฒนาคุณภาพบ้าน และงานก่อสร้าง ให้มีคุณภาพยอดเยี่ยม จนคว้า 2 รางวัลระดับโลกในงาน ASQ ’s 2012 World Conference ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ที่นำวิธีการนี้มาใช้ และทำให้พฤกษาได้รับรางวัลระดับโลกครั้งนี้

ใส่ใจ…ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย

Play video

นอกจากเทคโนโลยีในการสร้างบ้านแล้ว พฤกษายังคิดไกลกว่านั้น เพราะคำว่า “บ้าน” นอกจากจะเป็นที่พักพิงแล้ว ยังต้องมีนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ล้ำยุคในตอนนี้ เทคโนโลยีของพฤกษาตัวไฮไลท์เลยคือ Pruksa Home Automation & Security System ระบบศูนย์การควบคุมบ้าน สามารถสั่งงานได้ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัสผ่านสมาร์ทโฟน โดยมีความสามารถ

  • Smart Control : ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ Remote ภายในบ้าน ผ่านโทรศัพท์มือถือที่ไหนก็ได้บนโลก
  • Smart Camera : ชุดกล้องรักษาความปลอดภัยติดตั้งภายในบ้าน สั่งงานและเรียกดูภาพผ่านโทรศัพท์มือถือได้เลย
  • Smart Security : สัญญาณกันขโมยติดประตูบ้าน และเครื่องจับความเคลื่อนไหว ที่ดูความเคลื่อนไหวผ่านโทรศัพท์มือถือได้

ใส่ใจ…ด้วยนวัตกรรมการออกแบบ

พฤกษาเข้าใจดีว่าการซื้อบ้านคือการลงทุนครั้งใหญ่ของชีวิต จึงมีการใช้เทคโนโลยียุคใหม่เพื่อให้การออกแบบบ้านเป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม ด้วย 4 เทรนด์ใหม่ของการอยู่อาศัยในยุคปัจจุบันคือ

  • Safety Home บ้านแข็งแรง ปลอดภัยด้วยนวัตกรรม Precast และการเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐาน
  • Healthy Home บ้านใส่ใจสุขภาพ ทั้งการวางผังบ้านเพื่อระบบระบายอากาศที่ดี การใช้สีที่ไม่มีสารระคายเคืองต่อระบบหายใจ ห้องน้ำที่ได้คุณภาพปราศจากเชื้อรา และการออกแบบพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว
  • Green Home บ้านลดพลังงาน ออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม หลังคาระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ฝ้าสำเร็จรูปป้องกันความร้อนประหยัดพลังงาน ผนังเบาสำเร็จรูปลดฝุ่น ลดมลภาวะ วงกบที่ทำจากไม้เทียม และวัสดุสังเคราะห์ที่ลดปัญหาการทำลายธรรมชาติ
  • Smart Home บ้านทันสมัย ระบบ Building Information Modeling การออกแบบ 3 มิติ ด้วยคอมพิวเตอร์ให้การสร้างบ้านมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และระบบ Home Automation ควบคุมบ้านด้วยรีโมทคอนโทรลหรือผ่านโทรศัพท์มือถือ เช่น การ
    เปิด – ปิด ไฟฟ้า

ใส่ใจ…องค์ประกอบของสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบข้าง

นอกจากตัวบ้านแล้ว เรื่องสังคมและสิ่งแวดล้อมรอบตัวบ้านก็เป็นเรื่องสำคัญ โครงการของพฤกษาจึงใส่ใจรายละเอียดของการอยู่ร่วมกันในสังคมเดียวกัน เพื่อสร้างความเกื้อกูลอาศัยระหว่างกัน

  • Fast Lane & Easy Pass : แยกทางเข้า – ออก ระหว่างลูกค้า และแขก
  • Bike Lane : เลนที่จัดสรรสำหรับรถจักรยาน
  • Solar Cell : ใช้พลังงานแสงอาทิตย์ รักษาสิ่งแวดล้อม
  • Jogging Track : สวนที่ออกแบบพิเศษสำหรับการออกกำลังกาย
  • CCTV : เพิ่มความปลอดภัยให้คุณได้อุ่นใจมากขึ้น ด้วยกล้องวงจรปิดทั้งบนถนนหลักถนนรอง และ Main Gate
  • Double Security Gate : ประตูทางเข้าโครงการ 2 ชั้น เพื่อเพิ่มความปลอดภัย

ใส่ใจ…การบริการอย่างสร้างสรรค์

สำหรับสินทรัพย์มูลค่าสูงอย่างบ้าน ลูกค้าทุกคนย่อมต้องการบริการที่ใส่ใจเหนือกว่าสินค้าทั่วไป ซึ่งพฤกษาพร้อมดูแลตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามา ให้ทั้งคำปรึกษาเรื่องสินเชื่อเพื่อให้บ้านในฝันเป็นจริง อีกทั้งเมื่อส่งมอบ พฤกษาก็เตรียมบริการหลังการขายจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมดูแลคุณทุกปัญหา และช่องทางการแจ้งปัญหาผ่าน pruksa.com ที่สะดวกครอบคลุมทุกช่วงเวลา และทุกไลฟ์สไตล์

Play video

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งดี ๆ ที่พฤกษามุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจ เพื่อส่งมอบบ้านที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าทุกคน

สอบถามข้อมูลพฤกษาเพิ่มเติม