Pool Villa ห้องพักที่เน้นความเป็นส่วนตัว มีลักษณะโดดเด่นในด้านการออกแบบที่ลงตัว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่คุณสามารถลงไปแหวกว่ายเมื่อไหร่ก็ได้ จึงเป็นห้องพักที่นักท่องเที่ยวหลายคนใฝ่ฝัน EDTguide จึงรวบรวมบรรยากาศ Pool Villa สวยๆ มาฝากเพื่อนๆ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบห้องพักในบรรยากาศแบบนี้กันค่ะ

Villa Maroc Resort (วิลล่ามาร็อกรีสอร์ท)

ที่อยู่ : ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์


Villa_Maroc_Resort3

Villa_Maroc_Resort

Villa_Maroc_Resort2

Villa Maroc รีสอร์ทสุดหรูสไตล์ Morocco เจ้าของรีสอร์ทอย่าง คุณตัน ภาสกรนที ผู้บริหารโออิชิ ตั้งใจที่จะสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรีสอร์ทในเมืองไทย ด้วยการทุ่มงบกว่า 450 ล้าน เนรมิตรีสอร์ทแห่งนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ Villa Maroc รีสอร์ทติดทะเล ที่ตกแต่งอย่างมีสไตล์ ของตกแต่งทุกชิ้นถูกจัดวางอย่างลงตัว เมื่อก้าวเข้าไปในรีสอร์ทแห่งนี้ จะมีกลิ่นอายอารยธรรมของชาว Moroccan วิลล่าแต่ละหลังมีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ทางเดินและประตูถูกสร้างให้โค้งมนเหมือนพระราชวังใน Morocco สีของวิลล่าเน้นโทนสีเหลือง สีส้มแดง และสีขาว ทุกห้องมองเห็นวิวทะเล และสามารถนั่งรับลมทะเลได้อย่างสบายอารมณ์ 

Villa_Maroc_Resort4

จุดเด่นของที่นี่ก็คือ สระว่ายน้ำที่กว้างถึง 20 เมตร นอกจากจะได้ผ่อนคลายกับการว่ายน้ำแล้ว คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการอาบน้ำรูปแบบใหม่ในห้องพัก ที่มีอ่างอาบน้ำแบบ Open Air รวมถึง Shower สูง 6 เมตร ที่จะสร้างปรากฏการณ์รูปแบบใหม่ในสไตล์ที่เป็นส่วนตัว เชิญพิสูจน์ความพิเศษเหล่านี้ได้ที่ Villa Maroc ริมชายหาดปราณบุรี

เบอร์โทรศัพท์ : 032630771
ขอบคุณภาพประกอบจาก : www.villamarocresort.com

Cae Villa (ซีวิลล่า)

ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 88 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


Cae-Villa5

Cae-Villa2

Cae Villa ความหรูหราที่แท้จริงตั้งอยู่ในตัวเมืองหัวหิน ขับรถเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ทุกวิลล่ามาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและดาดฟ้าที่เปิดโล่ง โรแมนติกและอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน

Cae-Villa4

Cae-Villa

เบอร์โทรศัพท์ : 032908383
เว็บไซต์ : www.caevillahuahin.com
ขอบคุณภาพจาก คุณ kowin

Sofitel Centara Grand Resort & Villas Hua Hin

ที่อยู่ : ถนนดำเนินเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


Sofitel-Centara-Grand4
Sofitel_Centara_Grand5

แนะนำให้ลองเลือกใช้เวลาอันมีค่าในสุดสัปดาห์แวะมาพักผ่อนกินลมชมวิวที่นี่ คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายความเป็นเมืองตากอากาศชายทะเลในอดีต ที่ความรู้สึกของคืนวันเก่ายังอบอวลอยู่ในบรรยากาศของรีสอร์ทแห่งนี้

Sofitel-Centara-Grand3

Sofitel-Centara-Grand

Sofitel-Centara-Grand2

Sofitel Centara Grand Resort & Villas Hua Hin ปรับโฉมเซ็นทรัลวิลเลจเดิมให้กลายเป็นรีสอร์ทสุดหรู ด้วยสถาปัตยกรรมงดงามเพื่อความกลมกลืนกับสไตล์โคโรเนียลดั้งเดิมของโรงแรม ตัวเรือนสร้างขึ้นจากไม้สีขาวสะอาดตา ยกพื้นใต้ถุนสูง มีบันไดเชื่อมต่อห้องพักแต่ละหลัง รายล้อมพื้นที่ด้วยพันธุ์ไม้เขียวขจีแพร่กระจายความสดชื่นโดยรอบ วิลล่าที่นี่มีทั้งหมดจำนวน 42 หลัง ท่ามกลางพื้นที่กว่า 21 ไร่ ทุกหลังเป็นเหมือนบ้านพักตากอากาศส่วนตัวที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยครบครัน

เบอร์โทรศัพท์ : 0-3251-2021-7
ขอบคุณภาพจาก www.centralhotelsresorts.com

The Vista Pool Villa

ที่อยู่ : ถนนแสงชูโต ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี


The-Vista-Pool-Villa

The-Vista-Pool-Villa2

The Vista Pool Villa แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีกิจกรรมท่องเที่ยวอีกมากไว้บริการ

The-Vista-Pool-Villa4

เบอร์โทรศัพท์ : 034510959
ขอบคุณภาพจาก : www.facebook.com/thevistapoolvilla

Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi กระบี่

ที่อยู่ : ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่


Centara_Grand_Beach4

Centara_Grand_Beach2

Centara Grand Beach Resort And Villas ถ้ากระบี่ถูกจัดอันดับให้เป็นเมืองท่องเที่ยวในฝันที่สามารถตราตรึงใจนักท่องเที่ยวได้ทั่วโลกเพราะเสน่ห์แห่งความงดงามของฟ้าและทะเลรีสอร์ทแห่งนี้ก็เป็นเสมือนแรงดึงดูดสำคัญที่ทำให้ผู้คนหลงใหลจนอยากกลับมาอีก ด้วยความสบายจากการบริการที่เหนือชั้นกว่าคำว่าห้าดาว รวมถึงการตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์นซึ่งงดงามในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นสีอบอุ่นของโทนน้ำตาล ก่อนจะเติมความสดใสด้วยเฟอร์นิเจอร์บางชนิดเพื่อกระตุ้นให้อารมณ์สดใส แถมมุมที่ตั้งของห้องพักทุกหลังยังพิเศษสุดเพราะสามารถมองเห็นวิวทะเลได้โดยรอบราว โอบล้อมด้วยภูมิทัศน์ที่งดงามราวกับสีมรกตของชายฝั่งทะเลอันดามัน

Centara_Grand_Beach

Centara_Grand_Beach3

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2937-2222,0-7563-7789
ขอบคุณภาพจาก www.centralhotelsresorts.com

มีที่พัก คลายร้อนใกล้ทะเลชะอำ ที่น่าสนใจอีก อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ www.edtguide.com