ในช่วงปีใหม่2014 นี้ หากใครอยากไปเดินเล่น ถ่ายรูปชิวๆ รับช่วงปีใหม่ EDTguide ได้จัดมาให้แล้วกับ 10สถานที่เที่ยวสุดชิว ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเดินเล่น และถ่ายรูปในสถานที่บรรยากาศดีๆ สวยๆ เหล่านี้กันค่ะ
Asiatique The Riverfront
ที่อยู่ : 2194 ซอยเจริญกรุง 72 – เจริญกรุง 74 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯAsiatique

Asiatique The Riverfront
 
ศูนย์ การค้าแนวราบริมแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างซอยเจริญกรุง 72-76 ภายในมีโซนร้านค้า ร้านอาหารหลายระดับราคาให้เลือกสรร รวมทั้งวิวใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ที่สวยงาม รับลมเย็นสบายๆ เหมาะกับการมานั่งมาเดินเล่นเป็นที่สุดSantorini Park Cha Am
ที่อยู่ : 555 หมู่3 ตำบลเขาใหญ่ อำเภอชะอำ เพชรบุรี

Santorini

Santorini Park Cha Am
(ซานโตรีนีพาร์คชะอำ)
ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 60 ไร่ ตกแต่งด้วยประติมากรรมงานปั้น งานหล่อในสไตล์ป๊อปอาร์ท และโมเดิร์นอาร์ท น้ำพุเต้นระบำขนาดใหญ่ และน้ำตกขั้นบันได ซึ่งไม่เพียง
เพิ่มบรรยากาศชุ่มฉ่ำให้วันพักผ่อน แต่ยังสร้างความเพลิดเพลินให้ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ โดยออกแบบมาเพื่อให้ถ่ายรูปสวยได้ทุกมุม

The Promenade
ที่อยู่ : 587,589 ถนนรามอินทรา แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพฯ

Promenade

The Promenade
 
ศูนย์ รวมร้านค้าอันหลากหลายด้วยโถงกว้างเชื่อมต่อระหว่างอาคาร แบบผสมผสานเพื่อให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้อย่างเพลิดเพลินเต็มอารมณ์ในทุก ช่วงเวลา

ตลาดน้ำสวนผึ้ง เวเนโต้ (Veneto)
ที่อยู่ : ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง ราชบุรี

Veneto

ตลาดน้ำสวนผึ้ง เวเนโต้ (Veneto)
มีร้านค้ามากกว่า 100 ร้าน Venice มีทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่อยู่ในพื้นที่ ผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแนวกรีซโบราณ แบบ Santorini ด้วยความโดดเด่นของตัวอาคารสีขาวสะอาดตา ตัดกับสีน้ำเงินสด อีกทั้งยังได้ตื่นตาและเพลิดเพลินกับการเก็บภาพความประทับใจ ของลานน้ำพุ หอระฆัง และสวนหย่อม ที่ได้สรรสร้างออกมา เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย

The Venezia Hua Hin
ที่อยู่ : 1899 อาคาร ศูนย์การค้า เดอะเวเนเซีย หัวหิน ถนนเพชรเกษม ตำบลห้วยทรายเหนือ อำเภอชะอำ เพชรบุรี

The-Venezia

The Venezia Hua Hin
 
แลนด์มาร์ค แห่งใหม่ ในชะอำ ที่ได้แรงบันดาลใจ จากสถาปัตยกรรมสไตล์เวนิส นี่คือ the venezia หัวหิน ที่กิน ที่เที่ยว ที่ช็อป ที่คุณสามารถเลือกถ่ายภาพกับมุมสวยๆ หรือจะล่องเรือไปตามลำน้ำ ให้ได้อารมณ์แบบเวนิสเลยก็ยังได้

สำหรับอีก 5 สถานที่น่าสนใจ อ่านต่อได้ที่นี่ ค่ะ
แต่ถ้าจะหาข้อมูล กิน ดื่ม เที่ยว ทั่วไทยแล้วล่ะก็ เชิญเลยค่ะ http://www.edtguide.com