บุญรอดฯ และ OR เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ หลังจากประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งสำคัญเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยการร่วมทุนผ่านบริษัทในเครือ เพื่อพัฒนาเครื่องดื่มพร้อมดื่ม (RTD) ออกสู่ตลาด ตอบสนองผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมาย โดยมี 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ชาเขียว ‘Haru Cold Brew’ บรรจุขวด ที่ผ่านกระบวนการ Cold Brew สร้างความแตกต่างจากในตลาด ยกระดับรสชาติระดับพรีเมียม และ กาแฟพร้อมดื่ม ‘คาเฟ่อเมซอน’ นำเสนอความพิถีพิถันของการสกัดกาแฟเพียง 27 วินาที เพื่อให้ได้ทั้งรสชาติ กลิ่น และความรู้สึกในการดื่มที่ใกล้เคียงกับกาแฟสดที่ร้านคาเฟ่อเมซอน

นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บุญรอดฯ มีประสบการณ์และความชำนาญในการทำตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มยาวนานก้าวสู่ปีที่ 90 ไม่เคยหยุดพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพตอบสนองผู้บริโภค ด้วยการร่วมมือกับ ปตท.ค้าปลีกและน้ำมันหรือ OR นำความเชี่ยวชาญ จุดแข็งของทั้ง 2 ฝ่ายสร้างการเติบโตไปด้วยกัน

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า การดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูปพร้อมบริโภค (RTD) ร่วมกับบุญรอดฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งของธุรกิจค้าปลีกอาหารและเครื่องดื่ม (กลุ่ม Lifestyle) ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ของ OR ในการสร้างพันธมิตรเพื่อหาโอกาสขยายธุรกิจ (Strategic Alliance) เพื่อตอบโจทย์ความต้องการเครื่องดื่มของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วนและครอบคลุมยิ่งขึ้น (All Lifestyle)

สำหรับชาเขียวพร้อมดื่ม ‘ฮารุ โคลด์บรูว์ กรีนที’  มาในรูปแบบขวดขนาด 440 มล. มี 2 รสชาติ ได้แก่ สูตรปราศจากน้ำตาล(Natural) และสูตรหวานน้อย (Mild Sweet)  ราคาจำหน่าย ขวดละ 30 บาท

ส่วนกาแฟพร้อมดื่ม คาเฟ่อเมซอน  เปิดตัวสู่ตลาดด้วย 3 รสชาติ ได้แก่ อเมซอนแบล็ค ราคาจำหน่ายขวดละ 29 บาท อเมซอนเอสเปรสโซ่ และอเมซอนลาเต้ ราคาจำหน่ายขวดละ 35 บาท โดยมาในรูปแบบขวดขนาด 200 มิลลิลิตร ส่วน โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์จะจำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น เป็นแห่งแรก จากนั้นจะขยายสู่ช่องทางห้างค้าปลีก และช่องทางอื่น ๆ ต่อไป 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส