UOB LIVE ศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร สามารถจุคนได้ถึง 6,000 คน ตั้งอยู่บนชั้น 6 ศูนย์การค้า The EMSPHERE โดยหัวใจสำคัญของความร่วมมือกันของ UOB LIVE คือการพัฒนาผ่านพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่รวมสามยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน ได้แก่ เออีจี (AEG) ผู้นำระดับโลกด้านกีฬาและความบันเทิงสด กลุ่มบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป (The Mall Group) ผู้นำธุรกิจรีเทลของประเทศไทย และยูโอบี (UOB) ธนาคารชั้นนำแห่งเอเชีย

โดยสถานที่จัดงานจะดำเนินการด้วยความร่วมมือกับ เอเอสเอ็ม โกลบอล (ASM Global) ผู้จัดการสถานที่จัดงานชั้นนำของโลก เพื่อยกระดับให้ UOB LIVE เป็นศูนย์รวมการจัดงานที่ล้ำสมัยแบบไลฟ์เอนเตอร์เทนเมนต์ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความบันเทิงรูปแบบใหม่อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษต้อนรับสถานที่แห่งใหม่ด้วยโชว์พิเศษจากศิลปินซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ในคอนเสิร์ต ‘LIVE An Evening with Ed Sheeran’ ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จะถึงนี้ ซึ่งจัดหลังคอนเสิร์ตใหญ่ ‘+ – = ÷ × Mathematics Tour Bangkok 2024’ ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ซึ่ง ‘LIVE An Evening with Ed Sheeran’ จะเป็นโชว์ที่เหล่าแฟน ๆ จะได้รับชมคอนเสิร์ตอย่างใกล้ชิด อีกทั้งจะได้ฟังลิสต์เพลงที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตใหญ่อีกด้วย

โดยจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรทาง thaiticketmajor.com วันที่ 17 มกราคมนี้ ราคาเริ่มตั้งแต่ 4,800, 5,800 และ 6,800 บาท พิเศษเฉพาะลูกค้า UOB เท่านั้น

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส