เมื่อปลายปีที่แล้ว นิวไลน์ ซีเนมา ประกาศว่าโปรเจกต์ The Conjuring 4 ได้เริ่มเดินหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว เจมส์ วาน (James Wan) ผู้กำกับภาค 1 และ 2 และ ปีเตอร์ ซาฟราน (Peter Safran) รับหน้าที่อำนวยการสร้าง ส่วนหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์ตกเป็นของ เดวิด เลสลี จอห์นสัน-แม็กโกลด์ริก (David Leslie Johnson-McGoldrick) ที่เคยเขียนภาค 2 และ 3 มาแล้ว เจมส์ วาน เคยเปรย ๆ ไว้ว่า The Conjuring 4 น่าจะเป็นภาคสุดท้ายของแฟรนไชส์

แพตทริก วิลสัน, เจมส์ วาน และ เวรา ฟาร์มิกา

ในงาน CinemaCon ที่ลาสเวกัส ที่จัดมาตั้งแต่วันจันทร์ที่ 24 เมษายนนี้ ทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ก็ได้ประกาศชื่อของภาคนี้อย่างเป็นทางการว่า ‘The Conjuring: Last Rites’แต่รายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ยังไม่มีการเปิดเผย และยังไม่กำหนดตัวผู้กำกับอีกด้วย

ในโอกาสนี้ ทางวอร์เนอร์ก็ยังนำตัวอย่างภาพยนตร์ The Nun 2 มาเผยแพร่อีกด้วย แต่ยังไม่มีเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ The Nun 2 กำกับโดย ไมเคิล ชาเวส (Michael Chaves) ที่เคยมีผลงาน The Curse of La Llorona, The Conjuring: The Devil Made Me Do It อเลกา คูเปอร์ จาก Malignant มารับหน้าที่เขียนบท วางกำหนดฉายไว้แล้วในวันที่ 8 กันยายนนี้ ทางวอเนอร์ยังประกาศอีกว่า จะดัดแปลง Conjuring เป็นเวอร์ชันทีวีซีรีส์ เพื่อสตรีมมิงทาง Max

ที่มา : Joblo