ประเทศไทยใกล้เข้าหน้าร้อนเข้าไปทุกทีแถมฝุ่นก็เยอะทุกวันจนหลายคนเลือกนั่งอยู่บ้านเปิดแอปสตรีมมิงดูหนังในห้องแอร์ฉ่ำ ๆ แทนการออกไปผจญรถติดและฝุ่นควันในวันพักผ่อน ซึ่ง Beartai Buzz ก็มีคอนเทนต์เด็ด ๆ ประจำเดือนมีนาคมมาแนะนำกันเช่นเคย

Netflix

1.Furies – ชำระแค้นทรชน

วันสตรีมมิง : 1 มีนาคม 2567

จำนวนตอน : 8 ตอน

ประเภท : ดราม่า ระทึกขวัญ

นักแสดง : ลีน่า เอล อาราบี (Lina El Arabi)

เรื่องย่อ : ชีวิตของลีน่าต้องพลิกผันจากความเรียบง่ายสู่เป้าหมายการล้างแค้นให้พ่อที่ตายไปทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับผู้รักษาความสงบในโลกอาชญากรของปารีสนาม ฟิวรีส์ โชคชะตาที่ไม่อาจหลีกหนีทำให้เธอต้องห่ำหั่นและเผชิญหน้ากับอันตรายทุกชนิด

ความน่าดู : ซีรีส์ 8 ตอนจบจากประเทศฝรั่งเศสที่มีพล็อตชวนให้นึกถึงหนังอย่าง ‘John Wick’ ไม่น้อยเลยทีเดียว

2.Spaceman – สเปซแมน

วันสตรีมมิง : 1 มีนาคม 2567

ความยาวหนัง : 107 นาที

ประเภท : ดราม่า

นักแสดง : อดัม แซนด์เลอร์ (Adam Sandler), พอล ดาโน (Paul Dano), แครีย์ มัลลิแกน (Carey Mulligan)

เรื่องย่อ : 6 เดือนผ่านไปหลังออกมาปฏิบัติภารกิจวิจัยเพียงลำพังที่สุดขอบระบบสุริยะ นักบินอวกาศชื่อยาคุบ (อดัม แซนด์เลอร์) ได้รับรู้ว่าชีวิตคู่ที่เขาทิ้งไว้เบื้องหลังอาจไม่อยู่รอเขาจนถึงวันที่เดินทางกลับโลก ในช่วงเวลาที่กำลังสิ้นหวังต่อการแก้ไขเรื่องนี้กับเล็งก้า (แครีย์ มัลลิแกน) ผู้เป็นภรรยา เขาได้รับความช่วยเหลือจากสิ่งมีชีวิตลึกลับจากจุดเริ่มต้นแห่งกาลเวลาที่เขาพบว่าซ่อนตัวอยู่ใต้ยานของเขา ฮานุช (ให้เสียงพากย์โดยพอล ดาโน) ร่วมมือกับยาคุบเพื่อหาทางแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดก่อนที่จะสายเกินไป

ความน่าดู : หนังดราม่า กำกับโดย โจฮัน เร็งค์ และสร้างจากนิยายเรื่อง ‘Spaceman of Bohemia’ ที่มีความน่าสนใจไม่น้อย ยิ่งได้ อดัม แซนด์เลอร์ มารับบทนำยิ่งทำให้หนังน่าสนใจมากขึ้นไปอีก

3.The Gentleman – สุภาพบุรุษมาหากัญ

วันสตรีมมิง : 7 มีนาคม 2567

จำนวนตอน : 8 ตอน

ประเภท : ดราม่า

นักแสดง : ธีโอ เจมส์ (Theo James), คายา สโคเดลาริโอ (Kaya Scodelario), ดาเนียล อิงส์ (Daniel Ings) พร้อมนักแสดงรับเชิญอย่าง วินนี โจนส์ (Vinnie Jones) และ จีอันคาโล เอสโปซิโต (Giancalo Esposito)

เรื่องย่อ : ส้มหล่นทับฉ่ำ ๆ สำหรับ เอ็ดดี้ ฮอร์นิมัน (ธีโอ เจมส์) ที่ได้มรดกจากพ่อเป็นคฤหาสน์ชนบทหลังใหญ่แถมเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรกัญชา แต่เมื่อมีเหล่าอาชญากรไม่ได้รับเชิญคิดมามาแบ่งเค้กผลประโยชน์ทำให้เขาต้องเล่นเกมสกปรกในวังวนของธุรกิจผิดกฎหมายที่ค่อย ๆ เปลี่ยนให้เขากลายเป็นหนึ่งในตัวเล่นหลักของธุรกิจยาเสพติด

ความน่าดู : จากหนังสุดกวนชื่อเดียวกันในปี 2019 ‘The Gentleman’ ถูก กาย ริชชี่ (Guy Richie) หยิบมาปัดฝุ่นทำเป็นซีรีส์อีกครั้ง และด้วยพล็อตสุดกวนและเหล่าดารารับเชิญก็คาดหมายความเซอร์ไพร์สได้เลย

4. Damsel – ดรุณีผู้พิชิต

วันสตรีมมิง : 8 มีนาคม 2567

ความยาวหนัง : 108 นาที

ประเภท : แอ็กชัน แฟนตาซี

นักแสดง : มิลลี บ็อบบี้ บราวน์ (Millie Bobby Brown), เรย์ วินสโตน (Ray Winstone), แองเจลลา แบสเซ็ตต์ (Angela Bassett)

เรื่องย่อ : อีโลดี้ (มิลลี บ็อบบี้ บราวน์) ตกลงวิวาห์กับเจ้าชายรูปงานเพียงเพื่อจะถูกใช้เป็นเครื่องสังเวยมังกรตามประเพณีโบราณ งานนี้เธอต้องเอาชีวิตรอดจากเปลวเพลิงของอสูรร้ายให้จงได้

ความน่าดู : ในเมื่อแจ้งเกิดจากซีรีส์ ‘Stranger Things’ ของ Netflix ก็ต้องมาเติบโตกับหนังฟอร์มยักษ์จากสตรีมมิงเจ้าดัง จากเทรลเลอร์ก็พอคาดหวังความสนุกไปพร้อมกับเสน่ห์ความสวยของน้องมิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ ได้แน่นอน

5. 3 Body Problem – ดาวซานถี่ อุบัติการณ์สงครามล้างโลก

Beartai Buzz พรีหน้าร้อนกับคอนเทนต์เด็ดเดือนมีนา่คม 2024

วันสตรีมมิง : 21 มีนาคม 2567

จำนวนตอน : 8 ตอน

ประเภท : ไซไฟ ระทึกขวัญ

นักแสดง : เอซ่า กอนซาเลซ (Eiza González), เบเนดิกต์ หว่อง (Benedict Wong) และ โจนาทาน ไพรซ์ (Jonathan Pryce)

เรื่องย่อ : เมื่อนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งต้องมาจับมือกับนักสืบสุดแหกคอกเพื่อหาทางป้องกันโลกจากภัยร้ายต่างดาว อันมีที่มาจากการตัดสินใจของผู้หญิงชาวจีนคนหนึ่งในยุค 60’s

ความน่าดู : ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากนิยายขายดีของ หลิวซือฉิน นักเขียนสาวชาวจีน เป็นภาคแรกในซีรีส์ ‘Remembrance of Earth’s Past’ โดยได้ เบเนดิกต์ หว่อง ที่แฟน ๆ คุ้นหน้ากันดีจากหนังซูเปอร์ฮีโรของมาร์เวล

6. The Believers – สาธุ

Beartai Buzz พรีหน้าร้อนกับคอนเทนต์เด็ดเดือนมีนา่คม 2024

วันสตรีมมิง : 27 มีนาคม 2567

ประเภท : ตลกเสียดสี

นักแสดง :  ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, พชร จิราธิวัฒน์ และ อชิรญา นิติพน 

เรื่องย่อ : 3 วัยรุ่นแหกคอกไอเดียสตาร์ทอัปด้วยการเข้าไปทำการรีแบรนด์วัดที่ไม่มีใครรู้จักให้กลายเป็นอภิมหาพุทธพาณิชย์ที่เอาศรัทธามาเป็นสินค้าหมื่นล้าน

ความน่าดู : ซีรีส์ไทยจาก Netflix ที่หาญกล้าแตะประเด็นสุดฉาวของพุทธศาสนานำแสดงโดย 3 หนุ่มสาวสุดฮอตแห่งยุคทั้ง พีช พชร, เจมส์ ธีรดนย์ และประเดิมงานแสดงเต็มตัวของน้องแอลลี่ อชิรญา

กดหน้าต่อไปเพื่อชมโปรแกรมเด็ดจาก Prime Video

Prime Video

1.Ricky Stanicky

วันสตรีมมิง : 7 มีนาคม 2567

ประเภท : คอมเมดี้

นักแสดง : แซค เอฟรอน (Zac Efron) และ จอห์น ซีนา (John Cena)

เรื่องย่อ : เมื่อ 3 หนุ่มไม่รู้จักโตหนีเมียไปเที่ยวโดยอ้างชื่อ ริคกี้ สเตนิคกี้ เพื่อนในจินตนาการมาโดยตลอด แต่เมื่อแผนของพวกเขากำลังจะโป๊ะ เลยผุดไอเดียจ้างนักแสดงตลกตกอับมารับบท ริคกี้ เสียเลย

ความน่าดู : นอกจากชื่อดาราอย่าง แซค เอฟรอน กับ จอห์น ซีนา แล้วนี่ยังเป็นหนังคอมเมดี้ของ ปีเตอร์ ฟาเรลลี (Peter Farrelly) เจ้าของผลงานอมตะอย่าง ‘Dumb and Dumber’ และ ‘There’s Something about Mary’

2. Invincible Season 2, part 2

วันสตรีมมิง : 14 มีนาคม 2567

จำนวนตอน : 4 ตอน (ต่อจากพาร์ทแรกที่มี 4 ตอน)

ประเภท : แอนิเมชันซีรีส์แนวซุปเปอร์ฮีโร่สุดโหด

เสียงพากย์ : สตีเวน ยอน (Steven Yeun), เจ เค ซิมมอนส์ (J.K. Simmons), แซนดรา โอ (Sandra Oh)

เรื่องย่อ : หลังจาก มาร์ค ผ่านภารกิจครั้งใหญ่ เขากำลังจะได้เผชิญหน้ากับใครบางคนที่เขาทั้งรักทั้งชังกลับมาอีกครั้งโดยไม่รู้เลยว่าคราวนี้เขาจะกลายเป็นคนในครอบครัวหรือศัตรูตัวฉกาจกันแน่

ความน่าดู : บอกเลยว่าแอนิเมชันซีรีส์เรื่องนี้คือของดีใน Prime Video ที่ไม่อยากให้พลาด เป็นแนวซูเปอร์ฮีโรที่ทำมาเดือดปุด ๆ เกินหน้าเกินตาความเป็นแอนิเมชันของมัน แถมฉากแอ็กชันแต่ละฉากก็ทำออกมาสนุกมาก

3. Frida

วันสตรีมมิง : 14 มีนาคม 2567

ความยาวหนัง : 87 นาที

ประเภท : แอนิเมชัน ดราม่า

เรื่องย่อ : แอนิเมชันเล่าเรื่องราวของ ฟรีดา ศิลปินสาวชาวแม็กซิโกที่แปรเปลี่ยนความเจ็บปวดจากอุบัติเหตุของเธอสู่งานศิลปะแนวเอ็กซ์เพรสชันนิสต์ (Expressionism)

ความน่าดู : หลายคนอาจจะเคยได้ดู ‘Frida’ หนังปี 2002 กันมาแล้ว แต่นี่คืองานกำกับหนังแอนิเมชันเรื่องแรกของ คาร์ลา กูเตร์เรซ (Carla Gutierrez) ที่อาศัยเรื่องราวจากบันทึกความทรงจำ จดหมาย เรียงความ และบทสัมภาษณ์มาล้อไปกับงานศิลปะของฟรีดา คาห์โล (Frida Kahlo) ที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นงานแอนิเมชันอย่างทรงพลัง

4. Are You There, God? It’s Me, Margaret (2023)

วันสตรีมมิง : 15 มีนาคม 2567

ความยาวหนัง : 106 นาที

ประเภท : ดราม่า คอมเมดี้

นักแสดง : แอบบี ไรเดอร์ ฟอร์ตสัน (Abby Ryder Fortson), ราเชล แม็คอดัมส์ (Rachel McAdams) และ เคธี เบตส์ (Kathy Bates)

เรื่องย่อ : เมื่อชีวิตพลิกผันให้ มาร์กาเร็ต (แอบบี ไรเดอร์ ฟอร์ตสัน) ต้องย้ายที่อยู่จากเมืองหลวงสู่ชานเมืองร่วมกับ บาร์บารา (ราเชล แม็คอดัมส์) และ ซิลเวีย (เคธี เบตส์) แม่และยายของเธอ แต่การเปลี่ยนจากเมืองหลวงอย่างนิวยอร์กมาอยู่ชานเมืองอย่างนิวเจอร์ซีย์ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพวกเธอ

ความน่าดู : หนังดราม่าสุดอบอุ่นปนมุกตลกพออมยิ้ม และน่าจะเป็นงานที่พอให้หายคิดถึง ราเชล แม็กอดัมส์ อดีตตัวแม่จาก ‘Mean Girls’ ได้บ้าง

5. Beacon 23

วันสตรีมมิง : 15 มีนาคม 2567

จำนวนตอน : 8 ตอน

ประเภท : ไซไฟ

นักแสดง : ลีนา เฮดีย์ (Lena Headey), สตีเฟน เจมส์ (Stephen James)

เรื่องย่อ : เมื่อแอสเตอร์ คาลิกซ์ (ลีนา เฮดีย์) เจ้าหน้าที่รัฐบาล ต้องมาติดอยู่ในประภาคารกลางทางช้างเผือกอันไกลโพ้นร่วมกับ ฮาลาน ไคล์ เนลสัน (สตีเฟน เจมส์) อดีตทหาร ในระหว่างเดินทางข้ามกาแล็กซี่ พวกเขาจำต้องเอาชีวิตรอดและฝ่าความขัดแย้งระหว่างกัน

ความน่าดู : จากซีรีส์ไซไฟใน MGM+ ที่ออกฉายเมื่อปลายปีก่อน ในที่สุดซีรีส์ซีซันแรกก็ได้ลง Prime Video โดยได้ ลีนา เฮดีย์ ที่หลายคนคุ้นหน้าจาก ‘300’ และ ‘Game of Throne’ มารับบทเจ้าหน้าที่รัฐบาลที่เธอจะมีเลิฟซีนกับตัวละครหญิง ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ไซไฟที่มีตัวละครเป็น LGBTQIA+

6.Road House

วันสตรีมมิง : 21 มีนาคม 2567

ความยาวหนัง : 114 นาที

ประเภท : แอ็กชัน ดราม่า

นักแสดง : เจค จิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal), คอเนอร์ แมคเกรเกอร์ (Conor McGregor), แดเนียลา เมลชอร์ (Daniela Melchior) และ โพสต์ มาโลน (Post Malone)

เรื่องย่อ : ดาลตัน (เจค จิลเลนฮาล) อดีตนักมวย MMA สมัครงานเข้าไปเป็นการ์ดประจำผับชื่อ โร้ดเฮาส์ และวันดีคืนดีเขาก็มีเรื่องชกต่อยกับลูกค้า แต่ต่อมาเขาก็ได้รู้ว่าผับแห่งนี้มีบ่อนมวยเถื่อนซ่อนอยู่ ดาลตันเลยต้องกลับสู่สังเวียนเอากำปั้นแลกเงินอีกครั้ง

ความน่าดู : รีเมกจากหนังดังยุค 80’s ชื่อเดียวกันได้ เจค จิลเลนฮาล หนุ่มหน้าหวานตาสวยมาโชว์ซิกแพ็กในบทนักมวยเดือด ๆ ใครคิดถึงหนังอย่าง ‘Fight Club’ ไม่ควรพลาด

7.The Boys in the Boat

วันสตรีมมิง : 28 มีนาคม 2567

ความยาวหนัง : 123 นาที

ประเภท : ดราม่า

นักแสดง : โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน (Joel Edgerton), คัลลัม เทอร์เนอร์ (Callum Turner)

เรื่องย่อ : เรื่องราวของทีมพายเรือแข่งแห่งมหาวิทยาลัยวอชิงตันที่ลงแข่งในโอลิมปิกฤดูร้อนปี 1936 ในยุคเศรษฐกิจตกต่ำของอเมริกา พวกเขาต้องจากบ้านไปไกลถึงเบอร์ลินเพื่อหวังคว้าเหรียญทองเป็นเกียรติยศและแสงความหวังของอเมริกาในเวลาที่มืดหม่นท่ามกลางคู่แข่งที่มีฝีมือและทรัพยากรเหนือกว่าพวกเขาทุกด้าน

ความน่าดู : อีกหนึ่งงานกำกับของจอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) การันตีด้วยรางวัล ‘หนังดีที่ถูกมองข้าม’ จากสมาคมนักวิจารณ์ภาพยนตร์แห่งฟีนิกซ์ (Phoenix Film Critics Society Awards)

กดหน้าต่อไปเพื่อชมโปรแกรมเด็ดจาก Disney+Hotstar

Disney+Hotstar

1.FX’s Shōgun

วันสตรีมมิง : 27 กุมภาพันธ์ 2567

จำนวนตอน : 10 ตอน

ประเภท : ดราม่า ประวัติศาสตร์

นักแสดง : ฮิโรยูกิ ซานาดะ (Hiroyuki Sanada), คอสโม จาร์วิส (Cosmo Jarvis), ทาดาโนบุ อาซาโน (Tadanobu Asano) และยูกะ โคยูริ (Yuka Kouri)

เรื่องย่อ : เมื่อสำเภากำปั่นมาเทียบท่ายังหมู่บ้านชาวประมง ท่านโยชิ โทรานากะ (ฮิโรยูกิ ซานาดะ)เห็นหนทางพลิกขั้วอำนาจอันนำไปสู่การแก่งแย่งตำแหน่งและเกียรติยศของการเป็นโชกุน

ความน่าดู : ในที่สุดซีรีส์แห่งญี่ปุ่นประเทศอย่าง ‘Shōgun‘ ก็ได้โอกาสมาฉายใน Disney+Hotstar บ้านเราแบบทันใจ เริ่มตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์และจะไปสิ้นสุดครบสิบตอนช่วงเดือนเมษายนพอดี และที่สำคัญได้นักแสดงญี่ปุ่นขวัญใจคนไทยถึงสองคนนอกจากซานาดะหรือพ่อ’ชิเหน่’แล้วยังมี ทาดาโนบุ อาซาโน อีกหนึ่งหนุ่มหล่อมาร่วมแสดงอีกด้วย

2.Wonderful World

วันสตรีมมิง : 1 มีนาคม 2567

จำนวนตอน : 14 ตอน

ประเภท : ดราม่า แก้แค้น

นักแสดง : คิมนัมจู, ชาอึนอู

เรื่องย่อ : เมื่อกฎหมายเอาผิดคนที่ทำให้ลูกชายตายได้ อึนซูยอน (คิมนัมจู) จึงเริ่มวางแผนแก้แค้น ควอน ซอน-ยุล (ชาอึนอู) ลูกคุณหนูอันธพาลให้สาสมกับความสูญเสียของเธอ

ความน่าดู : การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ ชาอึนอู หนุ่มหน้าหวานสู่ฆาตกรบ้านรวยใจทราม ใครชอบซีรีส์เกาหลีล้างแค้นต้องไม่พลาด

3.Queens

วันสตรีมมิง : 5 มีนาคม 2567

ประเภท : สารคดี

เสียงบรรยาย : แองเจลลา แบสเซตต์ (Angela Bassett)

ความน่าดู : ซีรีส์สารคดีที่ตามติดเหล่าสัตว์ป่าผู้เป็นดั่งราชินีแห่งพงไพร เสริมความน่าดูด้วยเสียงบรรยายอันทรงพลังโดย แองเจลลา แบสเซตต์

4.Kiff 

วันสตรีมมิง : 6 มีนาคม 2567

จำนวนตอน : 30 ตอน

ประเภท : แอนิเมชัน คอมเมดี้

เสียงพากย์ : คิมิโกะ เกล็น (Kimiko Glenn), ไมเคิล โครเนอร์ (Michael Croner) และ อีริค เบาซา(Eric Bauza)

เรื่องย่อ : การผจญภัยระหว่างกระรอกที่มองโลกในทางบวกกับกระต่ายที่หาทางกลมกลืนกับทุกสถานการณ์ได้เสมอ

ความน่าดู : ‘Kiff’ คือแอนิเมชันขนาดสั้น ๆ ดูได้เรื่อย ๆ ที่สำคัญได้เสียงน่ารัก ๆ ของ คิมิโกะ เกล็น ที่เคยให้เสียง เพนนี พาร์คเกอร์ หรือ สไปเดอร์คิขุใน ‘Spider-Man Into the Spider-Verse’ มาให้เสียงกระรอกน้อยอีกด้วย

5. X-Men’97

วันสตรีมมิง : 20 มีนาคม 2567

จำนวนตอน : 11 ตอน

ประเภท : แอนิเมชัน ซูเปอร์ฮีโร

ความน่าดู : เป็นแอนิเมชันซีรีส์ ‘X-Men’ ที่จะเดินเรื่องต่อจากตอนสุดท้ายที่ออกอากาศไว้ในปี 1992 ภายใต้เรื่องราวใหม่แต่ยังคงสไตล์แอนิเมชัน 2 มิติเหมือนที่เด็กยุค 90’s คุ้นเคยกันดี

6.Renegade Nell 

วันสตรีมมิง : 29 มีนาคม 2567

จำนวนตอน : 8 ตอน

ประเภท : แฟนตาซี ผจญภัย

นักแสดง : ลุยซ่า ฮาร์แลนด์ (Louisa Harland), นิก โมฮัมหมัด (Nick Mohammed)

เรื่องย่อ : เนล แจ็กสัน (ลุยซ่า ฮาร์แลนด์) สาวหัวไวจอมแก่นโดนหางเลขจนกลายเป็นผู้ต้องหาสุดอื้อฉาวในคดีฆาตกรรมแห่งศตวรรษที่ 18 แต่หลังจากเธอได้พบกับ บิลลี ไบลนด์ (นิก โมฮัมหมัด) ภูติวิเศษ เธอก็รู้ทันทีว่าโชคชะตาและการผจญภัยครั้งสำคัญรอเธออยู่

ความน่าดู : นี่คือซีรีส์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ที่ไม่ควรพลาด จัดเต็มสเปเชียล เอฟเฟกต์และเรื่องเล่าที่น่าสนใจตลอด 8 ตอน

กดหน้าต่อไปเพื่อชมโปรแกรมเด็ดจาก HBO GO

HBO GO

1.Aquaman and the Lost KIngdom

วันสตรีมมิง : 27 กุมภาพันธ์ 2567

ความยาวหนัง : 124 นาที

ประเภท : แอ็กชัน ซูเปอร์ฮีโร

นักแสดง : เจสัน โมโมอา (Jason Momoa), เจสัน แพตทริค (Jason Patrick), ยาห์ย่า อับดุล มาทีนทู (Yahya Abdul-Mateen II)

เรื่องย่อ : แบล็กแมนต้ากลับมาเพื่อล้างแค้นอควาแมนอีกครั้ง เพียงแต่ครั้งนี้ได้พลังเวทมนตร์โบราณมาเสริมความแกร่งจนฮีโรของเขาต้องกลับไปพึ่งพาน้องชายตัวแสบอีกครั้งเพื่อมาร่วมรบและปกป้องแอตแลนติส

ความน่าดู : จากหนังซูเปอร์ฮีโรภาคต่อปิดท้าย DCEU สู่โปรแกรมสตรีมมิงฟอร์มยักษ์ที่พร้อมให้รับชมที่บ้านแล้ว

2.The Regime

วันสตรีมมิง : 4 มีนาคม 2567

จำนวนตอน : 6 ตอน

ประเภท : ทริลเลอร์ การเมือง

นักแสดง : เคต วินสเลต (Kate Winslate), ฮิว แกรนต์ (Hugh Grant)

เรื่องย่อ : ตามติดชีวิตของนายกรัฐมนตรีหญิงของประเทศสมมติในยุโรป กับเกมอำนาจที่เธออยู่ท่ามกลางเหล่า เสือ สิงห์ กระทิง ชายชาตรีที่เฝ้ารอวันโค่นเธอลงจากอำนาจ

ความน่าดู : หากใครติดใจความเข้มข้นของซีรีส์ ‘Succession’ ต้องไม่พลาดลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องนี้

3.Mission : Impossible Dead Reckoning

วันสตรีมมิง : ยังไม่กำหนด

ความยาวหนัง : 163 นาที

ประเภท : แอ็กชัน

นักแสดง : ทอม ครูซ (Tom Cruise)

เรื่องย่อ : อีธาน ฮันต์ ต้องมาต่อกรกับองค์กรร้ายข้ามชาติอีกครั้ง แต่คราวนี้เดิมพันสำคัญอยู่ที่ระบบ AI ที่ผู้ก่อการร้ายกำลังใช้มันเพื่อกำจัดศัตรูทางการเมือง เขาต้องทำงานแข่งกับเวลาอีกครั้ง

ความน่าดู : กลับมาเป็นภาคที่ 7 แล้วสำหรับหนังชุด ‘Mission : Impossible’ ที่คราวนี้มีฉากเสี่ยงตายที่ไม่ควรพลาดเช่นเคย

***