นอกจากคู่รักของฮอลลีวูดอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) และ เซนเดยา (Zendaya) จะเป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ยังคงมีผลงานออกมาอีกเรื่อย ๆ ฝั่งของทอม หลังจากพักจากการรับบท ในไตรภาค ‘Spider-Man’ ฉบับของ MCU และ Sony ก็หันกลับไปแสดงละครเวทีเวสต์เอนด์เรื่องดัง ‘Romeo & Juliet’ ที่จะเริ่มต้นการแสดงในเดือนพฤษภาคมนี้

ส่วนเซนเดยาเองก็กำลังมีผลงานแสดง และเป็นโปรดิวเซอร์หนังเรื่องใหม่ ‘Challengers’ หนังโรแมนติกดราม่ากีฬาเทนนิส ผลงานการกำกับโดย ลูกา กัวดานีโญ (Luca Guadagnino) ที่กำลังเข้าฉายในเวลานี้

แน่นอนว่าในด้านความรักของทั้งคู่ก็นับได้ว่าน่าอิจฉาไม่น้อย เพราะทั้งคู่ต่างก็ยังคงมีโมเมนต์น่ารัก ๆ ให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มจะเข้าช่วงสุกงอมได้ที่ เว็บไซต์ People ได้เปิดเผยข้อมูล Exclusive จากแหล่งข่าววงในว่า ทั้งคู่มีความจริงจังในความสัมพันธ์นี้ถึงระดับที่ว่ามีการพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับการแต่งงานกันแล้วด้วย

Zendaya, Tom Holland

แหล่งข่าวกล่าวกับ People ว่า เวลานี้ ทั้งฮอลแลนด์และเซนเดยา กำลังวางแผนอนาคตที่จะใช้ชีวิตด้วยกันในฐานะสามีภรรยากันเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เพียงแต่ว่าที่ผ่านมาทั้งคู่มักใช้ชีวิตร่วมกันในฐานะคนรักที่มีรักษาความเป็นส่วนตัว โดยที่พวกเขาเลือกที่จะเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับชีวิตรักเอาไว้เป็นส่วนตัว โดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผยต่อสาธารณะ หรือบนโซเชียลมีเดีย

โดยแหล่งข่าวกล่าวว่า “มีการพูดถึงเรื่องการแต่งงาน และนี่ก็เป็นเรื่องความจริง พวกเขาไม่ใช่ดาราประเภทที่ต้องเปิดเผยวิถีชีวิตบนโซเชียลมีเดีย ทั้งคู่ต่างมองเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว และสิ่งที่ทำให้ทั้งคู่ไม่เคยรู้สึกง่ายดายหรือสบายใจเลยก็คือ บรรดาความสนใจที่สาธารณชนที่มีต่อพวกเขา”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการที่ทั้งคู่มีความจริงจังในความสัมพันธ์ของพวกเขา Us Weekly เคยรายงานไว้เมื่อปี 2022 โดยแหล่งข่าววงในได้เปิดเผยว่า ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงการวางแผนสร้างครอบครัวกันอย่างจริงจัง “ทั้งคู่กำลังอยู่ในโหมดลงหลักปักฐาน และกำลังวางแผนสำหรับสร้างอนาคตที่แท้จริงร่วมกัน”

ฮอลแลนด์และเซนเดยาพบกันครั้งแรกในระหว่างถ่ายทำ ‘Spider-Man: Homecoming’ (2017) ซึ่งในระยะแรกทั้งคู่ต่างเป็นเพื่อนสนิทที่ดีต่อกัน จนกระทั่งปี 2021 ทั้งคู่ตกเป็นข่าวว่ากำลังคบหากันเป็นครั้งแรก หลังจากพบภาพที่ทั้งคู่กำลังจูบกันบนรถยนต์ จนกระทั่งทั้งคู่เริ่มเปิดตัวว่าคบหากันด้วยการโพสต์ภาพบน Instagram และตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เลือกที่จะรักษาสถานะความสัมพันธ์ของพวกเขาเอาไว้เป็นการส่วนตัวเสมอ

Zendaya, Tom Holland

ฮอลแลนด์เคยกล่าวไว้กับ GQ ในปี 2021 ถึงการคงความเป็นส่วนตัวในความสัมพันธ์ของทั้งคู่เอาไว้ว่า “ข้อเสียอย่างหนึ่งในชื่อเสียงของเราทั้งคู่ก็คือ เราไม่สามารถควบคุมความเป็นส่วนตัวได้อีกต่อไป และช่วงเวลาที่ผมคิดว่าเป็นช่วงที่คน 2 คนกำลังรักกันมาก ๆ กลับเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ต้องแบ่งปันสิ่งนี้ให้กับคนทั้งโลกด้วย พอเรามานั่งคิดดี ๆ แล้วก็รู้สึกว่าเหมือนเราถูกปล้นความเป็นส่วนตัวของเราไปเลยล่ะครับ”

“และผมไม่ต้องการพูดคุยเรื่องความสัมพันธ์ตามลำพัง มันไม่ใช่บทสนทนาที่ผมสามารถพูดได้ตามลำพังโดยที่ไม่มีเธอ ซึ่งเธอก็รู้ว่าผมเคารพเธอมาก ๆ จนเกินจะพูดอะไร มันไม่ใช่แค่เรื่องของผมคนเดียว แต่มันเป็นเรื่องของเราด้วย และเราจะพูดถึงว่ามันคืออะไรอย่างไร ก็ต่อเมื่อเราต่างพร้อมที่จะพูดคุยเรื่องนั้นไปด้วยกัน”

ฮอลแลนด์ย้ำชัดถึงความพิเศษของคนรักอย่างเซนเดยา และการรักษาความส่วนตัวเพื่อรักษาพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ในความสัมพันธ์ระหว่างกันเอาไว้ในรายการพอดแคสต์ ‘On Purpose’ ว่า

“ผมไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้เยอะนะครับ เพราะเป็นสิ่งที่ผมอยากรักษาเอาไว้ให้มีความศักดิ์สิทธิ์อะไรบางอย่าง ผมพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้มันเป็นเรื่องที่ส่วนตัวมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราทั้งคู่ต่างรู้สึกอย่างชัดเจนว่า นั่นจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการก้าวต่อไปในฐานะคู่รักคู่หนึ่ง”