Fortnite ได้เปิดตัว Resident Evil ครอสโอเวอร์อีกตัวที่รวมสกินและอุปกรณ์เสริมใหม่ตามแฟรนไชส์สยองขวัญที่เป็นสัญลักษณ์ของ Capcom เนื้อหาหลักของการร่วมมือ Resident Evil ล่าสุดของ Fortnite ได้หลุดออกมาแล้วเมื่อวันที่ 10 มีนาคม

ช่วงเวลาของการครอสโอเวอร์นั้นมีความหมายอย่างชัดเจนในการมาถึงของเกม Resident Evil 4 Remake ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคม โดยปกติ Epic ไม่ได้ประกาศวันสิ้นสุดที่ชัดเจนสำหรับการโปรโมตในครั้งนี้ แต่แฟน ๆ สามารถวางใจได้ สินค้าที่เพิ่งเปิดตัวใหม่จะอยู่ใน Item Shop เป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตกับการทำงานร่วมกันของแบรนด์ Fortnite จนถึงปัจจุบัน รวมถึง Resident Evil ที่ครอสโอเวอร์ในปี 2021

Capcom ชื่นชอบพอสมควรที่อนุญาตให้ Resident Evil ครอสโอเวอร์มาหลายปีแล้ว ดังนั้นการมาถึงของ Claire และ Leon ใน Fortnite จึงไม่น่าแปลกใจเป็นพิเศษ แม้ว่าสกินใหม่จะไม่เคยมีข้อมูลหลุดออกมา และบริษัทไม่เคยมีประวัติการร่วมงานกับ Epic มาก่อน การเพิ่มส่วนเสริมล่าสุดเหล่านี้ใน Item Shop ได้มาถึงเพียงไม่กี่วันหลังจากที่ผู้พัฒนาทิ้งการอัปเดต Mega สำหรับ Fortnite ซึ่งนำเสนอเนื้อหาที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก cyberpunk และครอสโอเวอร์กับ Attack on Titan

Fortnite พร้อมเล่นแล้วบนมือถือ, PC, PS4, PS5, Switch, Xbox One และ Xbox Series X

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส