ก่อนหน้านี้แบรนด์นาฬิกาสุดหรูอย่าง Tag Heuer เปิดตัวนาฬิกา Super Mario ที่ผลิตจำนวนจำกัดมาแล้ว และมีราคา ขาย 2,150 เหรียญ และล่าสุดมีการมาจับมือกับทาง Nintendo อีกครั้ง คราวนี้นำเกม ​​Mario Kart มาเป็นธีมหลักในการผลิต แต่ดูเหมือนว่าราคาแพงกว่าเดิมด้วย

รุ่นแรกคือ Chronograph ที่จะเป็นนาฬิกาใช้ถ่านระบบจับเวลาและผลิตจำนวนจำกัดเพียง 3,000 เรือน และบนหน้าปัดจะมีตัวละคร Mario อยู้ด้านซ้าย และมีคำว่า Mario Kart สลักไว้บนหน้าปัดเซรามิกขัดเงาสีดำ ส่วนช่องวันที่จะมีการแสดงผลเป็นไอเทมจากเกมด้วยเช่น Power Star ในภาพ ส่วนราคาของ TAG Heuer Formula 1 X Mario Kart Limited Edition Chronograph จะอยู่ที่ 4,300 เหรียญ หรือประมาณ 163,000 บาท

อีกรุ่นคือ Chronograph Tourbillon Automatic ที่ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 250 เรือนเท่านั้น มาพร้อมขนาดตัวเรือน 45 มม. ตัวเรือนผลิตจาก Titanium เกรด 5 ประสิทธิภาพสูง กระจกหน้าและหลังทำจากแซฟไฟร์แบบขันเกลียวพร้อมการแกะสลัก Mario kart และมีการระบุหมายเลขของตัวเรือนไว้ด้วย นอกจากนี้บนหน้าปัดจะมี Mario ขับรถและไอเทมเต่าฟ้าในตำนานด้วย ส่วนราคาของ TAG Heuer Formula 1 X Mario Kart Limited Edition (Chronograph Tourbillon) จะมีราคาสูงถึง 25,600 เหรียญ หรือ 973,000 บาทกันเลย

ใครอยากได้สามารถไปลงทะเบียนใน เว็บอย่างเป็นทางการของ TAG Heuer นับตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 17 ตุลาคม และจะเปิดขายจริงในวันที่ 20 ตุลาคม ในรุ่น Chronograph ส่วนรุ่น Chronograph Tourbillon Automatic ยังไม่วางจำหน่าย แต่คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อรับการแจ้งเตือนได้หากมันวางขายแล้ว

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส