Our Games Trading ผู้จัดจำหน่ายบอร์ดเกมและเป็นตัวแทนจำหน่ายการ์ดเกมชื่อดัง Magic: The Gathering จัดอีเวนต์พิเศษขึ้น Game Till Dawn เล่นกันโต้รุ่ง งานจัดขึ้นมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว บรรยายยังคงคึกคักเต็มไปด้วยเหล่าผู้หลงไหล MTG และมีกิจกรรมในงานมากมาย ปีนี้มาในธีมพิเศษ The Lord of the Ring ต้อนรับการมาของการ์ดชุดใหม่ The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth งานเข้าฟรีเพียงแค่ลงทะเบียน ทำกิจกรรมภายในงาน มีของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน

Game Till Dawn 4 ไฮไลต์หลักของงานคือการแข่งขัน Magic: The Gathering ใน Formate ยอดฮิต Commander รูปแบบการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย Duel Commander กับ Commander Open จัดโดยร้าน Hobby Bugong จับมือร่วมกับ Nx Gallery

แต่ละคนงัดเด็คเด็ดของตัวเองมาแลกเปลี่ยนฝีมือกันอย่างสนุกสนาม แม้ Commander จะถูกจัดรูปแบบการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรก ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดี บรรยากาศคึกคักมาก

ไม่ได้มีเพียงแค่ Commander เท่านั้น ยังมี Standard จัดโดยร้าน Grasshopper Hobby Shop และอีเวนต์ย่อย Commander on Demands จากร้าน The Tricker กับ Chaos Sealed จากร้าน Magic Cafe Pattaya

ใครไม่เคยเล่น Magic: The Gathering มีเปิดสอนผู้เล่นใหม่ ลองเข้ามาสัมผัสการเป็นจอมเวทย์พร้อมรับเด็คฟรีจาก The Lord of the Rings: Tales of Middle-earth จากชุด Starter Kit

นอกจาก Magic: The Gathering ยังมีร้านค้าและรีวิวเวอร์จากช่องบอร์ดเกมต่าง ๆ มาเปิดบูธสอนเล่นบอร์ดเกม ขนมาให้ลองเล่นไม่ว่าจะเป็น

ร้าน Bewitched Boardgame Cafe มาจัดบูธให้ลองลงสีโมเดลกัน คิวยาวตลอด

Fadalgia Games นำการ์ดเกม Fadalgia มาให้ลองเล่น สัมผัสความสนุกไม่เหมือนใคร

Game Till Dawn

ร้าน Vigilant Boardgame Cafe นำ HeroClix มาเปิดสอน

ร้าน Legendary Wargame ยก War of the Ring แปลไทยมาทั้งบอร์ดเกมขนาดใหญ่และการ์ดเกมมาให้เล่นกัน

ร้าน AFK Board Game Shop นำ Mind Bug กับ Star Wars Deckbuilding มาเปิดสอน ไฮไลต์พิเศษสอนเล่น The Lord of the Rings: The Card Game บอกเลยว่าสนุกมาก

ร้าน Kinoko Card Game Shop เปิดสอน SolForge Fusion การ์ดเกมใหม่ของ ริชาร์ด การ์ฟีลด์ (Richard Garfield) ผู้ออกแบบ Magic: The Gathering

ภายในงานมีโต๊ะให้เล่นการ์ดเกมและนำบอร์ดเกมมาเล่นกันได้ บรรยากาศสนุกสนาม คึกคัก ไม่มีเหงา จบโต๊ะนี้ ไปต่อโต๊ะอื่นต่อได้เลย

Game Till Dawn
Game Till Dawn
Game Till Dawn

สำหรับใครที่สนใจ อยากมาร่วมสนุก อย่าลืมกดติดตามแฟนเพจ Game Till Dawn จะได้ไม่พลาดงานครั้งต่อไป

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส