แม้ว่าเกม Cyberpunk 2077 จะออกวางขายมาหลายปีรวมทั้งยังมีดราม่าเกี่ยวกับคุณภาพเกมในตอนที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 แต่ทีมงานก็ไม่ยอมแพ้และได้อัปเกรดแก้ไขเกมจนออกมาดูดี และได้รับเสียงวิจารณ์ที่ดีขึ้นจนกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

และล่าสุดเพิ่มมีการเปิดตัวเนื้อเรื่องส่วนเสริม Cyberpunk 2077 Phantom Liberty ของเกมที่ได้เพิ่มฉากใหม่เนื้อเรื่องใหม่รวมทั้งระบบการเล่นใหม่เข้าไปมากมาย แต่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะค้นพบอะไรที่ดูดีอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะมีแฟนเกมได้พบกับตัวละครหญิง NPC ที่มีใบหน้าสวยงามเกินหน้าเกินตาตัวประกอบในเกมทั่วไป

โดยสาวน้อยที่มีใบหน้าสวยงามนี้จะโดดเด่นต่อเมื่อผู้เล่นใช้งานบน PC และปรับกราฟิกระดับสูง อย่างไรก็ตามยังไม่มีข้อมูลว่าตัวละคร NPC นี้เป็นใคร แต่แฟนเกมก็ต่างหลงใหลในความสวยและบางคนถึงขนาดบอกว่าเป็นสิ่งที่สวยงามที่สุดที่เคยพบเจอในเกมกันเลย

อย่างไรก็ตามมันเป็นตัวละคร NPC ธรรมดาไม่ได้มีส่วนกับเนื้อเรื่องในเกมทำให้เธอโผล่ออกมาแบบสุ่ม แต่ถือว่าผู้สร้างได้ใส่ใจรายละเอียดในการสร้างมาก เพราะหากจำได้เวอร์ชันแรกของ Cyberpunk 2077 ผู้เล่นบ่นถึงคุณภาพในการสร้างกราฟิกเพราะตัวละครขาดรายละเอียดไม่เหมือนกับตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาในงาน E3 ที่ดูดีกว่าเกมจริงมาก ถือว่าเป็นการแก้ไขที่ดีของทีมสร้างที่สามารถทำให้เกมที่โดนวิจารณ์ในแง่ลบกลายเป็นเกมยอดเยี่ยมได้

ที่มา Comicbook

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส