หนึ่งในสิ่งที่แฟนเกม ‘Like a Dragon: Inflite Wealth’ ฮือฮาคือการส่วนฟีเจอร์พิเศษเพิ่มเติมเข้ามา แถมจะเปลี่ยนมาแนวใช้ชีวิตบนเกาะแบบเดียวกับ ‘Animal Crossing’ ของ Nintendo แบบตรง ๆ ไม่อ้อมค้อม แม้ว่าอาจจะดูแปลก ๆ แต่มันดูเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ

โดยผู้สร้างอย่าง ฮิโรยูกิ ซากาโมโต้ (Hiroyuki Sakamoto) ได้ออกมาอธิบายคุณสมบัติต่าง ๆ ที่มาอยู่ในฟีเจอร์ Dokondo Island ซึ่งเป็นมินิเกมพิเศษ ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้จัดการรีสอร์ทบนเกาะที่สวยงาม

ผู้เล่นจะได้สำรวจเกาะและสร้างสรรค์สิ่งต่าง ๆ เช่นการสร้าง เฟอร์นิเจอร์เพื่อเอาไปตกแต่งฉากรวมทั้งการหาทรัพยากรเพื่อมาสร้างเกาะของเราให้ดูดียิ่งขึ้น และเราต้องสานสายสัมพันธ์กับคนบนเกาะ และยังมาพร้อมมินิเกมให้เล่นมากมายเช่นการตกปลาหรือไล่จับแมลงมาให้เล่นด้วย

โดยซากาโมโต้ได้กล่าวว่าเกมเพลย์ในส่วนของ Dokondo Island จะถูกแยกออกจากเกมเพลย์หลักอย่างสิ้นเชิง ทำให้ไม่ต้องกังวลว่ามันจะทำให้เนื้อเรื่องหลักจะลดความเข้มข้นลงไป โดยภารกิจเสริมนี้จะมีให้เล่นระหว่างภารกิจหลักในบทที่ 6

เกม ‘Like a Dragon: Infinite Wealth’ วางขายในวันที่ 26 มกราคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox One, PlayStation 4, Xbox Series X และ Series S รวมทั้ง PC

ที่มา CBR

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส