Elden Ring เกมใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Souls มีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้นกับเกมนี้ รวมไปถึงการก่อกำเนิดบุคคลผู้เปรียบเสมือนฮีโรในเงามืดคอยช่วยเหล่าผู้มัวหมองมากมาย

รายงานจากทาง PCGameN เมื่อ LetMeSoloThem ได้ปล่อยวิดีโอการต่อสู้กับบอสตัวสุดท้ายของเกม Radagon of the Golden Order/Elden Beast เป็นครั้งที่ 5,000 พร้อมขอบคุณทุกคนที่วางใจให้พาไปถึงจุดหมายปลายทาง

“วันนี้ฉันถึงเป้าหมายของฉันที่ผมตั้งใจไว้แล้ว ฉันช่วยเหล่าผู้เล่นมากมายกว่า 5,000 คนจนกลายเป็น Elden Lord สำเร็จ” LetMeSoloThem บอก “ดังนั้นฉันจึงอยากทำวิดีโอนี้ออกมาขอบคุณทุกคน ฉันสนุกมาก ๆ นี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับฉันเลย”

LetMeSoloThem ปราบ Radagon ครบ 5,000 ครั้ง เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี ค.ศ. 2023 เหล่าผู้เล่นเคยเฉลิมฉลองไปก่อนหน้านั้นแล้วเมื่อทำได้ครบ 3,000 ในเดือนมีนาคมปีเดียวกัน และครบ 1,000 เดือนกันยายน ปี ค.ศ. 2022

นอกจากนี้ LetMeSoloThem ยังประกาศวางมือผ่านทางเว็บไซต์ Reddit ถือเป็นรางวัลที่มีค่าสำหรับเขาและเป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาเลย พร้อมประกาศอำลาโดยใช้คำว่า End of a Chapter เหมือนจบบทนี้แล้ว ยังไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาช่วยเหลือเหล่าผู้มัวหมองอีกหรือไม่เมื่อ DLC หรือภาค 2 ออกวางจำหน่าย

LetMeSoloThem จะออกปราบ Radagon of the Golden Order/Elden Beast ได้รับแรงบันดาลใจจาก Let Me Solo Her บุคคลที่ออกมาช่วยผู้มัวหมองปราบ Malenia Blade of Miquella เป็นตัวละครเพศชาย ไม่สวมเครื่องแต่งกายมาพร้อมการเอกลักษณ์สวมหมวกไหขนาดใหญ่ LetMeSoloThem จะแต่งกายเหมือนกันต่างแค่เป็นตัวละครเพศหญิงเท่านั้น

LetMeSoloThem เปรียบเสมือน Nightwing ส่วน Let Me Solo Her เปรียบเสมือน Batman ทั้งสองถือเป็นบุคคลที่ผู้เล่นใน Elden Ring รักและเคารพมาก

Elden Ring จะวางจำหน่ายแล้วให้กับ PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC ส่วน DLC Shadow of the Erdtree จะตามมาเร็ว ๆ นี้

ที่มา IGN , Gamerant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส