H&M Move เปิดตัวซีซัน Autumn 2023 ด้วยเสื้อผ้ามูฟแวร์ดีไซน์สวยและล้ำสมัย ออกแบบมาเพื่อการออกกำลังกายแบบ HIIT และมีเสื้อผ้าสำหรับการออกกำลังกายเบา ๆ อย่างการเล่นโยคะด้วย ภาพถ่ายและวิดีโอของแคมเปญนี้ประกอบไปด้วย Global Brand Movers ได้แก่ Zlatan Ibrahimović, Nadia Nadim และ JaQuel Knight ทั้งสามคนจะมาร่วมเคลื่อนไหวไปกับคนทั่วโลก

“สมัยเด็ก ๆ ฉันไม่เคยรู้ตัวเลยว่ากำลังเผชิญกับข้อจำกัดที่ทำให้ฉันเคลื่อนไหวไม่ได้เต็มที่ เมื่อโตขึ้นฉันได้เรียนรู้ว่าบางครั้งชีวิตก็เป็นขีดจำกัด ฉันจึงชอบการเป็นหมอ เพราะฉันได้มีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คนในการหาทางทำสิ่งที่ตนเองชอบ” Nadia Nadim นักฟุตบอลมืออาชีพและแพทย์ กล่าว

คอลเล็กชันสำหรับบุรุษและสตรีนำเสนอธีมสีที่ดูล้ำสมัยแบบชีวิตในเมืองและใช้โทนสีเดียวโดยเน้นไปที่สีเทาและสีดำ เพิ่มพลังความสดใสด้วยสีเขียวอ่อนและสีเขียวอมฟ้า เนื้อผ้าทำจากวัสดุที่มีความยั่งยืนมากขึ้น เช่นโพลิเอสเตอร์รีไซเคิลและผ้าฝ้ายออร์แกนิก รวมถึงเนื้อผ้าพิเศษของ H&M Move อย่างเส้นใย DryMove™ และ SoftMove™

เสื้อ สปอร์ตบรา กางเกงขาสั้น และจัมป์สูทของผู้หญิงมีความโดดเด่นเรื่องเส้นตัดที่เน้นรูปร่าง การตัดช่องเพิ่มความเก๋ และลายพิมพ์เมทัลลิก รูปทรงเหล่านี้ตัดกับเสื้อผ้าแนวแอธลิเชอร์ที่มอบอิสระในการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นฮู้ดดี้แบบโอเวอร์ไซส์ หรือกางเกงทรงพาราชูท สำหรับเสื้อผ้าผู้ชายมีเสื้อผ้าที่แนบเนื้อ ลวดลายที่ตัดด้วยเลเซอร์ มีทั้งเสื้อยืด เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น กางเกงรัดรูป และแทร็กสูทที่เนื้อผ้ายืดได้หลายทิศทาง

นักฟุตบอล Zlatan Ibrahimović รู้สึกมั่นใจในการเคลื่อนไหวทั้งในสนามและนอกสนาม

“กีฬาไม่ใช่แค่เรื่องของการได้เหรียญ แต่เป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คน บทเรียนสำคัญที่ผมจะให้กับคนอื่นได้ก็คือขอให้ทุกคนเคลื่อนไหว อย่าเป็นเหมือนคนอื่น หาเส้นทางของตัวเอง การเป็นตัวเองคือสิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุด”  Zlatan Ibrahimović กล่าว

นักออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินชื่อดัง JaQuel Knight แสดงออกความเป็นตัวเองได้อย่างอิสระผ่านดนตรีและการเต้น

 “ไม่ว่าผมอยู่ที่ไหนหรือทำอะไร ผมต้องการรู้สึกสบายใจกับร่างกายของตัวเองและสภาพแวดล้อม เพื่อให้ผมสร้างผลงานได้เต็มที่ ผ่านการเคลื่อนไหวที่อิสระ” JaQuel Knight นักออกแบบท่าเต้นและครีเอทีฟชื่อดัง กล่าว 

คอลเลกชันนี้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ทาง th.hm.com และในร้านค้าบางสาขา

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส