ยังจำข่าวเมื่อปลายเดือนมีนาคมกันได้ไหม เมื่อ Hawaii News Now ได้รายงานข่าวว่า เอซรา มิลเลอร์ (Ezra Miller) ถูกตำรวจจับที่บาร์คาราโอเกะ เพราะไปก่อความวุ่นวายให้คู่รักคู่หนึ่งในร้านนั้น ซึ่งไม่วาย มิลเลอร์ก็ยังตามไปขู่ทำร้ายร่างกายพวกเขาต่ออีกด้วย

เอซรา มิลเลอร์ ในภาพยนตรฺ์เรื่อง Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 01.30 น. เอซรา มิลเลอร์ วัย 29 ปีก็ได้ถูกจับกุมที่ฮาวายอีกครั้ง ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ซึ่งระบุว่าเหตุเกิดจากมิลเลอร์นั้นเมา แล้วจึงถูกให้ออกจากปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เจ้าตัวจึงโกรธจัดและอาละวาด 

โดยมีรายงานตามมาว่าเขาโกรธจัดจนโยนข้าวของในร้าน และยังโยนเก้าอี้ไปโดนหญิงสาวอายุ 26 ปีอีก ส่งผลให้เธอคนนั้นหัวแตก มีแผลประมาณครึ่งนิ้วบนหน้าผาก

ต่อมามิลเลอร์ได้ถูกจับกุมที่สี่แยกไฮเวย์ 130 และถนนคูคูลา ในเมืองเคียโอ ซึ่งตำรวจฮาวายก็ควบคุมตัวเขาไว้เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งมิลเลอร์ก็ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำหลังเวลา 04.00 น. 

เอซรา มิลเลอร์ ในภาพยนตรฺ์เรื่อง Justice League

เหตุการณ์ทำร้ายร่างกายครั้งนี้นับเป็นการก่อคดีทำร้ายร่างกายครั้งที่ 2 ในรอบปีของมิลเลอร์ ซึ่งระยะเวลาก็ห่างจากครั้งก่อนเพียงเดือนเดียว เมื่อมองจากข่าวที่ผ่านมา น่าจะมีผลกระทบกับงานส่วนตัวของเจ้าตัวอยู่พอสมควร โดยเฉพาะภาพยนตร์อย่าง ‘The Flash’ ที่เจ้าตัวได้รับบทนำ 

เอซรา มิลเลอร์ ในภาพยนตรฺ์เรื่อง The Flash

คงต้องรอดูว่า Warner Bros. จะทำอย่างไร มีผลกระทบกับภาพยนตร์ของเจ้าตัวมากน้อยแค่ไหน หรือจะมีการลงดาบกับเจ้าตัวยังไง คงเป็นเรื่องให้เราได้ติดตามต่อ แต่ไม่ว่ามันจะออกมาแบบไหน ยังไงตอนนี้แฟนหนัง DC คงอยู่ไม่สุขแล้วล่ะ เพราะหนัง The Flash ที่เจ้าตัวแสดงนำนั้นถูกวางไว้ว่าจะเป็นการเซตระบบจักรวาล DC ให้เข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น พอมาเจอแบบนี้จักรวาล DC ยิ่งน่าเป็นห่วงกว่าเดิมซะอีก

อ้างอิง อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส