เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคมผ่านมา จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) นักแสดงชื่อดังได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมในงาน MTV Video Music Awards 2022 (VMAs) แบบลอย ๆ ด้วยการไปโผล่อยู่บนหน้ากากของนักบินอวกาศ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากถ้วยรางวัลรูปนักบินอวกาศบนดวงจันทร์หรือ ‘มูนแมน’ (Moonman) ซึ่งเป็นหนึ่งใน Iconic ของงานนั่นเอง

ป๋าเดปป์ในชุดอวกาศได้ปรากฏตัวลอยอยู่เหนือเวที สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก และในระหว่างที่กำลังลอยตัวขึ้น เดปป์ได้พูดติดตลกกับผู้ชมว่า “ผมอยากได้งานทำ…” ก่อนจะค่อย ๆ เปิดหน้ากาก เผยให้เห็นใบหน้าของเขา

จากนั้น เขาก็ลอยขึ้นมาสูงเหนือเวที ก่อนจะพูดว่า “ผมแค่อยากให้พวกคุณรู้ว่า ผมพร้อมเสมอสำหรับงานวันเกิด งานแต่งงาน พิธี Bat Mitzvahs (พิธีเฉลิมฉลองเด็กอายุ 13 ปีของชาวยิว) หรืออะไรก็ตามที่พวกคุณต้องการ อ้อ…แล้วผมก็เป็นหมอฟันได้ด้วยนะ” ก่อนจะพูดส่งเข้าการแสดงชุดต่อไปด้วยประโยคปิดท้าย “เฮ้ VMA กลับไปที่การแสดงโชว์กันไหม?”

แม้การปรากฏตัวในงานปีนี้ของเดปป์ จะไม่ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลอะไรเลย แต่การปรากฏตัวในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาปรากฏตัวบนเวทีใหญ่อีกครั้ง หลังชนะคดีหมิ่นประมาทกับ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) อดีตภรรยา และเดปป์ก็กำลังเริ่มต้นอาชีพในวงการภาพยนตร์และดนตรีอีกครั้งหนึ่ง

ล่าสุด เดปป์เตรียมจะกำกับภาพยนตร์ ‘Modigliani’ ซึ่งเป็นการกลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาในรอบ 25 ปี ที่ว่าด้วยเรื่องของจิตรกรชาวอิตาลีชื่อ อเมดีโอ โมดิลยานิ (Amedeo Modigliani) และกำลังเตรียมรับบทเป็นพระเจ้าหลุยส์ที่ 15 ในภาพยนตร์ของ Netflix เรื่อง ‘Jeanne du Barry’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์ ซึ่งถือเป็นงานแสดงชิ้นแรกในรอบ 3 ปี

ที่มา: Fox News

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส