อย่างที่เราทราบกันดีว่า เมื่อไม่นานมานี้ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ได้รับการโหวตให้เป็นชายที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2022 ของนิตยสาร People แต่เคยสงสัยกันไหมว่า ที่เห็นอีแวนส์นิ่ง ๆ และดูจะยินดีกับการได้รับเลือกนั้น หลังบ้านเขาจะโดนเหล่าแก๊งนักแสดงจากครอบครัว Marvel แซวกันหนักขนาดไหน

ซึ่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (14 พฤศจิกายน) พี่หมี คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) ก็ได้เล่าวินาทีที่เพื่อน ๆ พากันรัวข้อความแซวอีแวนส์ในแชตกลุ่มอเวนเจอร์สผ่านทางรายการ Jimmy Kimmel Live! ว่า “พวกเรามีแชตกลุ่มอเวนเจอร์สอยู่ แล้วความรู้สึกแรกก็คือ (ตอนที่ได้เห็นปก) ‘นั่นนายเอามือไปทำอะไรข้างหลัง’”

และหลังจากที่เพื่อนคนอื่น ๆ ได้เห็นปก พวกเขาต่างก็ส่งข้อความในแชตว่า “ดาวนีย์ (Robert Downey Jr.) บอกว่าเหมือนเขา (อีแวนส์) กำลังถูกจับอยู่เลย ผมเลยบอกเขาว่ามันคือ mugshot (แสลงที่มีความหมายว่า การถ่ายใบหน้าของนักโทษ) ที่สวยดีนะ จากนั้น เจเรมี เรนเนอร์ ก็ส่งข้อความเข้ามาด้วย”

สำหรับกลุ่มแชตอเวนเจอร์สนั้น เฮมส์เวิร์ธอธิบายว่าสมาชิกในกลุ่มนั้นจะประกอบไปด้วยเหล่าสมาชิกอเวนเจอร์สรุ่นแรกตั้งแต่ปี 2012 ทั้งหมด 6 คน ซึ่งนอกจากเขาแล้ว ที่เหลือก็คือ คริส อีแวนส์ (รับบท Captain America) สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson – รับบท Black Widow) โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (รับบท Iron Man) มาร์ก รัฟฟาโล (Mark Ruffalo – รับบท Hulk) และเจเรมี เรนเนอร์ (Jeremy Renner – รับบท Hawkeye)

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีเพื่อนจากครอบครัว Marvel อีกสองคนที่เคยได้รับตำแหน่งนี้มาก่อน อย่าง เฮมส์เวิร์ธ (ปี 2014) และ พอล รัดด์ (Paul Rudd) ที่เคยสับขาหลอกแฟน ๆ ไปเมื่อปี 2021

ที่มา: NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส